CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 04/2019

Bảng vinh danh nhân viên xuất sắc thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến những "chiến binh" đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Tổng công ty.

Tháng 4 - tháng bắt đầu của quý II với nhiều dự định, kế hoạch LỚN của GPS Group. Tháng 4 về, cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở nên "khắc nghiệt". Nắng nóng kéo dài khiến công việc của mỗi chúng ta ít nhiều trở nên khó khăn hơn! Thế nhưng, vượt qua những trở ngại khách quan ấy, mỗi chiến binh GPS vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và hăng say với công việc.

Tháng 4, tháng đánh dấu những bước chuyển mình của mỗi thành viên trong đại gia đình GPS. Từ những kế hoạch, mục tiêu đề ra trong cuộc họp "mục tiêu - chiến lược - phát triển" quý I/2019, mỗi cá nhân cho đến tập thể team đã nỗ lực, cố gắng không ngừng để hoàn thành xuất sắc công việc.
 

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 4 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

  Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 5 sắp đến nhé!!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi