CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Đơn vị sản xuất của Đại Sơn Group đón nhận danh hiệu top 10 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe

Ngày 25/4, tại tỉnh Hải Dương, Công ty Cổ phần dược phẩm Quốc tế Dolexphar - đơn vị thành viên của Đại Sơn Group đã vinh dự đón nhận chứng nhận "Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe" do Bộ Y tế cấp.

Buổi lễ được diễn ra vô cùng long trọng tại Trung tâm Sự kiện & ẩm thực Trống Đồng Palace, với sự tham gia của hơn 200 khách mời là các quý khách hàng, đối tác của công ty trong những năm qua và đông đảo anh chị em cán bộ công nhân viên nhà máy. Sau chương trình nghệ thuật chào mừng được dàn dựng, đầu tư công phu là phần phát biểu của BLĐ công ty Dolexphar.

 

 

 

 

 

 

Trong bài phát biểu, BLĐ công ty nhấn mạnh "Ngay từ những ngày đầu thành lập, BLĐ công ty đã nắm bắt được xu thế của thị trường và để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên  BLĐ công ty đã chủ trương đầu tư xây dựng công ty theo tiêu chuẩn GMP... Chính vì sự đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo nhân sự chuẩn hóa ngay từ ban đầy nên việc áp dụng GMP là tương đối thuận lợi". Công ty đã sớm hoàn thiện hồ sơ thẩm định và được đoàn thẩm định GMP của Cục ATTP đánh giá cao. Đặc biệt, Dolexphar tự hào đứng trong top 10 nhà máy được công nhận GMP trong năm 2019". Ngoài ra, BLĐ công ty cũng chia sẻ thêm "Ngày 2/2/2018, Nghị định 15 ban hành, đây là cuộc cách mạng trong ngành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Mốc thời gian 1/7/2019 các cơ sở không đạt tiêu chuẩn GMP phải dừng hoạt động là một thách thức không nhỏ với các nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe"... 

 

BLĐ công ty phát biểu

 

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương cũng có bài phát biểu ngắn nhằm động viên tinh thần đối với BLĐ cũng như anh chị em CBCNV công ty Dolexphar, ông Thanh cho biết, sau khi đạt chứng nhận GMP - HS, công ty cần không ngừng phát huy các giá trị đã đạt được để ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước và xa hơn là trên thị trường quốc tế. 

Ông Phạm Hữu Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương, phát biểu tại buổi lễ

 

Đơn vị sản xuất của Đại Sơn Group đón nhận danh hiệu  top 10 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe

 

PV Đại Sơn Group

 

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi