CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Đại Sơn Group đồng hành cùng Ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Duy Tân

Ngày 24/06 vừa qua, khuôn viên trường ĐH Duy Tân bỗng dưng “nóng” hơn bao giờ hết, không phải vì một trận cầu nảy lửa nào, mà vì chính sự tham gia nồng nhiệt của bạn sinh viên đến với chương trình “Ngày hội việc làm 2022” do trường đồng hành cùng với các doanh nghiệp uy tín tổ chức.

Ngày hội Việc làm tại trường ĐH Duy Tân đã diễn ra vô cùng hoàng tráng, quy tụ số lượng lớn sinh viên DTU. Đại Sơn Group vô cùng vinh dự vì là một trong những doanh nghiệp tham gia, đồng hành cùng với chương trình lần này của DTU.

Tại sự kiện, ban tuyển dụng Đại Sơn Group đã có cơ hội tiếp xúc với gần 200 bạn sinh viên tại trường và giới thiệu nhiều chương trình tuyển dụng của mình đến các bạn qua các hoạt động như:
 - Check in tại gian hàng, tham dự các trò chơi để nhận các phần quà hấp dẫn.
 - Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng thông qua phỏng vấn trực tiếp 1-1 với các chuyên viên tuyển dụng của Đại Sơn Group

Thông qua hoạt động này, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý nhà trường đã tin tưởng, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để Đại Sơn Group có thể tiếp cận được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của Duy Tân University. Đây là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với Đại Sơn, từ đó giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và thực tế về yêu cầu nhân sự của công ty.

Đây cũng là dịp để nhà Đại Sơn mang hình ảnh, thương hiệu tuyển dụng của mình đến các bạn ứng viên tiềm năng tại trường ĐH Duy Tân. Dưới dây là một số hình ảnh tại sự kiện hôm qua.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi