CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TẠP CHÍ GPS KỲ SỐ 1/2023

Với định kỳ phát hành hàng tháng, bắt đầu từ tháng 06/2023, Tạp chí GPS sẽ là kênh thông tin và truyền thông chính thức của công ty, nơi truyền tải các giá trị văn hóa của người nhà GPS, nơi góp phần khơi nguồn cảm hứng để gắn kết nội bộ, nơi chia sẻ các câu chuyện kiến thức nghiệp vụ, những dự định, ước mơ, và là nơi để người GPS ở mọi miền đất nước được kết nối, được biết và hiểu các công việc của nhau, cùng hướng tới chung tay vì một tập thể bền vững.

 
                                                                                           
Các thành viên đại gia đình GPS GROUP thân mến!
Đã gần 16 năm trôi qua, kể từ ngày GPS Group được chính thức hình thành, công ty đã từng bước chinh phục, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu nhất định! Và trên hành trình khẳng định uy tín, vị thế và giá trị thương hiệu đó, GPS Group đã tạo dựng được cho mình một tinh thần tập thể mạnh mẽ, bền vững cùng những giá trị văn hóa, nhân văn đáng để tự hào.
Ngày hôm nay, các bạn đang đọc số tạp chí nội bộ đầu tiên của Công ty, đây là ấn phẩm mang giá trị tinh thần to lớn mà chúng tôi – những thành viên Ban biên tập – mong muốn được gửi gắm tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty bằng tất cả tâm huyết và tình cảm của mình.
-----------
Hy vọng rằng Tạp chí GPS sẽ như một món ăn tinh thần ý nghĩa dành cho mỗi thành viên đại gia đình GPS hàng tháng. Mời mọi người cùng thưởng thức món ăn tinh thần số đầu tiên nghen.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi