CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

KỶ NIỆM 15 THÀNH LẬP ĐẠI SƠN GROUP (7/7/2007-7/7/2022)

Trong mỗi chúng ta, ít nhất đã một lần được hỏi hoặc tự hỏi về ước mơ của mình. Tầm vóc của mỗi ước mơ có thể nhỏ hoặc lớn, có thể khác nhau ở mỗi giai đoạn của cuộc đời. Nhưng tựu chung lại, ước mơ chính là động lực to lớn để chúng ta hướng tới sự hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

15 năm trước, Đại Sơn Group cũng có ước mơ của mình. Một ước mơ to lớn và cháy bỏng. Ước mơ được chung tay vì sức khỏe cộng đồng, trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Ước mơ ấy không dễ thực hiện. , Đại Sơn Group lựa chọn hiện thực hóa ước mơ đó bằng cách thiết lập tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Minh chứng kết quả bằng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm

15 năm qua, , Đại Sơn Group không ngừng đặt ra những mục tiêu mới để chinh phục. Bằng sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cùng chiến lược phát triển rõ ràng của BLĐ. , Đại Sơn Group liên tục đạt được những giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền như Top 10 thương hiệu chất lượng vàng, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, Top 10 thương hiệu nối tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng ... xây dựng vị trí vững chắc là một công ty cung cấp sản phẩm chức năng hàng đầu trong lòng khách hàng cũng như người tiêu dùng.

15năm, với tất cả những nỗ lực tạo ra giá trị từ nền tảng cốt lõi, , Đại Sơn Group đã và đang góp phần thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam ngày một chất lượng hơn. Bằng sức mạnh từ những con người tài năng, biết ước mơ, khát khao và không ngừng thực hiện để đạt được những điều mình muốn, vững tin vào hướng đi tiến về phía trước. Người Đại Sơn tin rằng mình chắc chắn sẽ thành công trên hành trình tuyệt vời này.

 

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi