CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Đại Sơn Group công bố kết quả cuộc thi ảnh "ĐẠI SƠN TRONG TÔI"

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi ảnh online đồng hành cùng chương trình Hội nghị khách hàng 2019 - "ĐẠI SƠN TRONG TÔI", BTC đã tìm ra được chủ nhân của ba giải thưởng quan trọng nhất

Cuộc thi ảnh đồng hành cùng Chương trình Hội nghị khách hàng 2019 - "ĐẠI SƠN TRONG TÔI" là cuộc thi ý nghĩa thay cho lời tri ân dành cho tất cả khách hàng công ty trên toàn quốc. Chủ nhân các giải thưởng lần lượt là:

Giải nhất: Nhà Thuốc Minh Nguyệt - Khu vực: Quảng Trị

Giải nhì: Quầy Thuốc Thu Thủy - Khu vực: Quảng Trị

Giải ba: DLTT Nguyễn Thị Liên - Khu vực: Quảng Trị

Và đặc biệt, trong cuộc thi lần này, BTC cũng đã tìm ra được bài dự thi có phần chia sẻ cảm nghĩ ấn tượng nhất dành cho Đại Sơn Group. Giải thưởng thuộc về Quầy Thuốc Thu Hà - Khu vực: Quảng Nam.

"Đồng hành cùng Đại Sơn đã được 5 năm, theo tôi được biết, công ty đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay.Sản phẩm của Đại Sơn thật sự tuyệt vời. Trong thời điểm thị trường dược phẩm bùng nổ như hiện nay thì Đại Sơn đã có một chỗ đứng vững chắc. Những dòng sản phẩm được tung ra thị trường ngày càng chất lượng, mẫu mã vô cùng đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng. Đại Sơn luôn coi trọng sức khỏe người dùng là trên hết, đề cao chữ tín trên toàn sản phẩm. Tôi thật sự rất tin tưởng thương hiệu này" - đây chỉ là một trong số những tình cảm quý báu mà khách hàng đã dành cho công ty.Nó trở thành nguồn động lực để toàn thể CBNV công ty không ngừng nổ lực, cố gắng hơn nữa. Một lần nữa, Đại Sơn group xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng thân yêu. Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong thời gian tới. Được biết, tất cả các giải thưởng sẽ được công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn trao tại chương trình Hội nghị khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 17/12 sắp đến.

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi