CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

HỌP THƯỜNG NIÊN SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Ngày 19/07/2024, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) đã tổ chức thành công chương trình họp Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm & triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. Cuộc họp có sự tham gia của Ban lãnh đạo, Giám đốc các chi nhánh, các trưởng/phó bộ phận cùng quản lý, giám sát khu vực trên toàn quốc.

                                                                                                            

Tại chương trình, các trưởng bộ phận đã tiến hành báo cáo tổng quan hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với nhiều điểm nổi bật. Trong tình hình kinh tế thế giới suy yếu, lĩnh vực dược phẩm nói chung và ngành chăm sóc sức khoẻ nói riêng vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Tuy nhiên, bằng sự chỉ đạo quyết liệt, xuyên suốt của Ban lãnh đạo cùng sự sáng tạo, linh hoạt và đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV), Đại Sơn Group vẫn luôn vững vàng, ứng phó kịp thời với biến động, tạo ra những giá trị mới để góp phần hoàn thành thực hiện mục tiêu đã đề ra.

                                                                                    

Xác định quý III và quý IV/2024 thị trường tiếp tục còn nhiều thử thách, các đầu tàu Đại Sơn Group nhấn mạnh Công ty sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới; Nâng cao năng lực sản xuất; Mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới phân phối. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tri ân ưu đãi dành cho khách hàng.

Cũng tại chương trình, Giám đốc các chi nhánh, quản lý các khu vực đã phát biểu đánh giá những thuận lợi, khó khăn vướng mắc gặp phải trong quá trình hoạt động, đưa ra các biện pháp thực hiện, nhằm phát huy những thành tích đạt được trong 6 tháng qua. Đồng thời khắc phục những tồn tại, góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao phó.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo tại chương trình, Ông Đặng Đình Sơn – Tổng Giám Đốc Đại Sơn Group đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đáng khích lệ mà tập thể CBNV đã đạt được trong nửa đầu năm 2024. Đồng thời, Ông nhấn mạnh Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty cần nỗ lực triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả và quyết liệt hơn dựa trên cơ sở tầm nhìn chiến lược, mục tiêu phát triển 6 tháng cuối năm 2024.

                                                                                     

                                                                                     

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám Đốc Đại Sơn Group động viên toàn thể CBNV cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt những mục tiêu sản đã đề ra. Đồng thời, Ông gửi lời tri ân tới đội ngũ CBNV vì những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ thời gian qua.

Trong 6 tháng cuối năm 2024, Công ty sẽ tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh, tinh thần quyết tâm để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch. Một lần nữa, xin được chúc mừng cho thành công của cuộc họp. Chúc cho Đại Sơn Group sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra trong năm 2024, bứt phá trong các dự án sắp tới.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi