CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

 
                                                                                           
Các thành viên đại gia đình GPS GROUP thân mến!
Đã gần 16 năm trôi qua, kể từ ngày GPS Group được chính thức hình thành, công ty đã từng bước chinh phục, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu nhất định! Và trên hành trình khẳng định uy tín, vị thế và giá trị thương hiệu đó, GPS Group đã tạo dựng được cho mình một tinh thần tập thể mạnh mẽ, bền vững cùng những giá trị văn hóa, nhân văn đáng để tự hào.
Ngày hôm nay, các bạn đang đọc số tạp chí nội bộ đầu tiên của Công ty, đây là ấn phẩm mang giá trị tinh thần to lớn mà chúng tôi – những thành viên Ban biên tập – mong muốn được gửi gắm tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty bằng tất cả tâm huyết và tình cảm của mình.
-----------
Hy vọng rằng Tạp chí GPS sẽ như một món ăn tinh thần ý nghĩa dành cho mỗi thành viên đại gia đình GPS hàng tháng. Mời mọi người cùng thưởng thức món ăn tinh thần số đầu tiên nghen.

Thành công là kết quả của cả một quá trình rèn luyện lâu dài. GPS GROUP ghi nhận sự nhiệt huyết và tận tâm của những ngôi sao đã tỏa sáng, nỗ lực và cống hiến miệt mài mỗi ngày.


GPS GROUP xin được vinh danh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có thành tích tiêu biểu trong tháng 5 vừa qua. Chúc những chiến binh của GPS GROUP luôn giữ vững phong độ và thành công.

 



Một lần nữa, xin được chúc mừng các thành viên có đóng góp nổi bật đã được ghi nhận. Mong rằng ACE sẽ tiếp tục đồng tâm, đồng lòng với mục tiêu bền bỉ duy nhất là đưa GPS GROUP ngày một tốt hơn, sẵn sàng đón nhận những thay đổi theo chiều hướng tích cực và phát triển hơn nữa.

Tháng 4 vừa qua là sự bùng nổ của các thành viên xuất sắc với đóng góp tích cực trên hành trình trưởng thành và phát triển của đại gia đình nhà Gờ.

Mỗi thành viên ở đầu chiến tuyến thị trường hay là hậu phương văn phòng đã thể hiện rất rõ sự nhiệt huyết và nỗ lực hoàn thành tốt công việc được giao phó. Bằng tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, ACE đã cùng nhau tạo nên tháng 4 thành công rực rỡ và tiếp thêm động lực mạnh mẽ để GPS tiến lên vượt qua những thử thách phía trước.


-------✨☘✨☘-------


Một lần nữa, xin được chúc mừng các thành viên có đóng góp nổi bật đã được ghi nhận. Mong rằng ACE sẽ tiếp tục đồng tâm, đồng lòng với mục tiêu bền bỉ duy nhất là đưa GPS GROUP ngày một tốt hơn, sẵn sàng đón nhận những thay đổi theo chiều hướng tích cực và phát triển hơn nữa.

                                                                                                                                                                           

Không chỉ nỗ lực tạo ra giá trị cho khách hàng, Đại Sơn Group còn chung tay tạo ra giá trị cho xã hội, góp những quả ngọt cho đời. Hoạt động an sinh xã hội thường niên được công ty thực hiện đều đặn. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, công ty không ngừng phát huy đóng góp cho cộng đồng những giá trị nhân văn, chung tay lan tỏa yêu thương cho một xã hội tốt đẹp hơn. 
Mới đây, ngày 22/04/2023, Đại Sơn Group đã phối hợp cùng nhóm “Chung Một Tấm Lòng” TP. Đà Nẵng và các mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Thiện nguyện Vùng cao” tại xã Sơn Kỳ thuộc huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

                                                                                           

Nằm cách trung tâm huyện Sơn Hà gần 30 km về phía Tây. Xuất phát từ đầu cầu TP Đà Nẵng, Đoàn thiện nguyện mất khoảng 4h để đến với xã Sơn Kỳ. Được biết, địa hình xã rất phức tạp, giao thông đi lại khó khăn. Người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào ít người Hrê, đời sống của bà con còn nhiều thiếu thốn, hình thức sản xuất nông nghiệp vẫn theo hướng truyền thống.

Ngay sau khi đến điểm tập trung, các Y Bác sĩ, Dược sĩ trong đoàn đã khẩn trương tiến hành thăm khám, cấp phát thuốc cho hơn 200 bà con và 150 em nhỏ. Rất đông người dân đã đến sớm, thăm khám các chuyên khoa, nghe các thầy thuốc tư vấn cẩn thận đầy đủ. Nhiều bệnh lý của bà con đã được các bác sĩ phát hiện. Trong chương trình, Đại Sơn Group phối hợp với nhóm Chung một Tấm lòng đã tặng 200 suất quà là các đồ dùng nhu yếu phẩm cho các trường hợp là người già, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đoàn cũng tặng 100 phần quà bánh kẹo cho các em nhỏ. Đặc biệt, sau khi kết thúc hoạt động thăm khám, đoàn đã trao tặng toàn bộ thuốc khám chữa bệnh cho trạm y tế xã Sơn Kỳ. Hy vọng rằng những phần quà đong đầy yêu thương và tình cảm của đoàn đã phần nào chia sẻ với khó khăn, động viên bà con xã Sơn Kỳ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
Kết thúc “Hành trình yêu thương” vào chiều cùng ngày, đoàn lên xe lên đường trở về thành phố náo nhiệt. Nhiệt độ ngoài trời lúc này gần 40 độ C, ai nấy cũng thấm mệt nhưng đều cảm thấy vui và hạnh phúc khi đã có dịp sống trong tình yêu thương san sẻ với người dân nơi đây. Bởi, có đi mới nhận thấy xã hội còn cần lắm những bàn tay chung lo vun đắp. Và có lẽ trong tâm trí mỗi thành viên trong đoàn đều đọng lại hình ảnh đôn hậu của các bà con, nụ cười hồn nhiên trong sáng của các em nhỏ. 

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

Một lần nữa, Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân đến tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân, trân trọng cảm ơn chính quyền địa phương xã Sơn Kỳ đã nhiệt tình hỗ trợ đoàn trong hành trình tình nguyện lần này. Hy vọng rằng, Đại Sơn Group sẽ còn được tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Và trên những hành trình ấy, luôn có sự ủng hộ, đồng hành giúp sức của tất cả mọi người. 


CHÚT TÂM TÌNH GỬI TRAO - VƯỢT NGÀN THỬ THÁCH LỚN LAO

Hành trình của mỗi cuộc đời con người hay cả doanh nghiệp cũng giống như con thuyền vượt sóng, và GPS GROUP cũng vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua hành trình đầy thách thức, đầy biến cố nhưng cũng đầy ngọt ngào trong Qúy I/2023.

Và chưa từng nản chí, chưa từng chùn bước trước những khó khăn, các chiến binh quả cảm của GPS GROUP vẫn hừng hực khí thế, nhạy bén và thức thời trước mọi biến động của thời cuộc, chớp cơ hội vàng và kiến tạo những kỳ tích đầy ấn tượng.

Xin chúc mừng các chiến binh đã vượt qua cơn bão thách thức và ghi tên mình vào bảng vàng danh giá của Qúy I/2023. Đây chính là kết tinh của tinh thần nhiệt huyết và sự quả cảm không nề hà khó khăn gian khổ, sự bình tâm vững chí biến thử thách thành cơ hội của những chiến binh GPS kiên cường.

Qúy II/2023 đã tới, cũng là thời khắc vang lên hồi chuông thúc giục các chiến binh bùng nổ hơn nữa, bứt phá hơn nữa để mang tới vinh quang cho tập thể và cho chính mình. Chúc cho tất cả các chiến binh của chúng ta sẽ tiếp tục cháy hết mình, chốt deal rực lửa, chiếm lĩnh bảng vàng, không ngừng phá vỡ giới hạn và hướng tới những kỳ tích chưa từng có trong Qúy II/2023!!

#GPS_GROUP

Đứng sau thành công của GPS Group trong tháng vừa qua, chúng ta không thể không kể đến những cái tên xuất sắc đã có những thành tích nổi bật. Với tinh thần trách nhiệm cao và lòng nhiệt huyết bùng nổ, các bạn đã góp phần tạo nên một GPS Group trong tháng 3 tỏa sáng rực rỡ. Cùng điểm lại những gương mặt đã xuất sắc góp mặt trên bảng vàng vinh danh nhé cả nhà ơi!

Tuy mỗi người có những bước đi nhanh - chậm khác nhau song Ban lãnh đạo tin rằng toàn thể thành viên trong nhà sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, vững bước với tinh thần làm việc hăng say, để con tàu GPS luôn luôn vững mạnh, đạt được những định hướng đã đề ra trong tương lai.

Một lần nữa, xin được chúc mừng các thành viên có đóng góp nổi bật đã được ghi nhận. Mong rằng, bảng vàng này sẽ là động lực để tất cả cùng cố gắng hơn nữa trên con đường đồng hành với Công ty

#GPS_GROUP

Tiếp nối thành công của tháng khởi đầu trong năm 2023, BẢNG VÀNG THÁNG 2 cũng đã tìm được những chủ nhân xứng đáng với danh hiệu NHÂN VIÊN XUẤT SẮC. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực của các bạn đối với sự phát triển của công ty.

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 2 vừa qua.

 Bảng vinh danh là lời động viên đồng thời cũng là sự ghi nhận của BLĐ GPS Group đến những nỗ lực của các bạn.

Cuộc chạy đua vẫn chỉ mới bắt đầu và vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài ra, đây cũng là mục tiêu để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng chuẩn bị đầy đủ vũ khí để sẵn sàng chiến đấu vì mục tiêu vinh danh bảng vàng tháng 3 nhé!

 Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!
#GPS_GROUP

> Hành trình của cuộc thi "BLOUSE TRẮNG - SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC“ - Mùa 4 đã chính thức khép lại. BTC thật sự trân quý những chia sẻ, những tình cảm chân thành của quý khách dành cho công ty. Chắc chắn đây sẽ là nguồn động lực to lớn để Đại Sơn Group tổ chức thêm nhiều sân chơi hoành tráng và ý nghĩa hơn nữa.

> BTC xin chúc mừng các khách hàng sau đã nhận được giải thưởng của cuộc thi "BLOUSE TRẮNG - SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC“ - Mùa 4

*1 Giải Nhất: 1 Giải Nhất: 6.500.000 VNĐ (bao gồm 2.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + 01 Áo Blouse Sáng ngời Tâm Đức + 01 VOUCHER* 3.000.000 VNĐ)

  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Nguyễn Thanh - Khu vực Hà Tĩnh

*3 Giải Nhì: Mỗi giải 5.100.000 VNĐ (bao gồm 1.500.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + 01 Áo Blouse Sáng ngời Tâm Đức + 01 VOUCHER *2.000.000 VNĐ)

  • Thuốc Kim Thinh - Khu vực Tiền Giang
  • Xin chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Hiền - Khu vực Hải Dương
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Trương Thị Thùy Trang - Khu vực Quảng Nam                                                                                                                              

*5 Giải Ba: Mỗi giải 3.600.000 VNĐ (bao gồm 1.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + 01 Áo Blouse Sáng ngời Tâm Đức + 01VOUCHER * 1.000.000 VNĐ)

  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Số 99 Ngọc Hương- Khu vực Tiền Giang
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Mỹ Lệ - Khu vực Vĩnh Long
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Nữ - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy thuốc An Sinh - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Bình Đông- Khu vực Quảng Ngãi

*20 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải 02 hộp Jeskyo GuExtra + 01 Áo Blouse Sáng ngời Tâm Đức + 01 VOUCHER* TRỊ GIÁ 500.000 VNĐ

  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Hồng Loan - Khu vực Vĩnh Long
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Trần Thị Nhung - Khu vực Vĩnh Long
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Thùy Linh - Khu vực Tây Ninh
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Số 1 - Khu vực Tiền Giang
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Trần Mỹ- Khu vực Nghệ An
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Thanh Duyên - Khu vực Tây Ninh
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Hoài Linh - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Số 193 - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Tuyên Anh - Khu vực Hải Dương
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Nguyễn Thị Dung - Khu vực Nghệ An
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Mỹ Phú - Khu vực Bình Định
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Ngọc Tiên - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Dương Ngọc - Khu vực Tiền Giang
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Gia Đình - Khu vực Quảng Ngãi
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Kim Tươi - Khu vực An Giang
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Đông Thủy - Khu vực Đăk Lăk
  • Xin chúc mừng  Quầy Thuốc Ngọc Yến - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Số 352 - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Nhà Thuốc Kim Lộc - Khu vực Tiền Giang
  • Xin chúc mừng Quầy Thuốc Khương Duy - Khu vực Tây Ninh

 

*2 Giải Ấn Tượng: Mỗi giải 01 hộp TOKO JapaGold (quy cách Hộp quà tặng cao cấp)  + 01 Áo Blouse Sáng ngời Tâm Đức + 01 VOUCHER* 1.000.000 VNĐ

  • Xin chúc mừng Quầy thuốc Thanh Thanh - Khu vực Quảng Nam
  • Xin chúc mừng Quầy thuốc Thục Chi - Khu vực Quảng Ngãi

 

*ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 ÁO BLOUSE SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC + 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 200.000 VNĐ

Xin trân trọng cảm ơn sự tham gia và đồng hành của Quý khách hàng, Quý đối tác. Các cuộc thi sẽ sớm quay trở lại. Cùng chờ đón và tiếp tục đồng hành với Đại Sơn Group nhé!

 

                                                                                                                                        

*ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám trên toàn quốc. 

 *THỜI GIAN: 

- Thời gian diễn ra chương trình: Từ 9h00 18/02/2023 đến 9h00 ngày 28/02/2023

- Thời gian đóng cổng bình chọn: 11h00 ngày 27/02/2023

- Thời gian công bố kết quả 2 giải Ấn tượng: 15h00 ngày 27/02/2023

- Thời gian livestream Vòng quay may mắn: 9h00 ngày 28/02/2023

*HÌNH THỨC DỰ THI:

Bước 1: Đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất khi đang làm việc của bạn trong trang phục áo BLOUSE TRẮNG (có thể kèm theo các hình ảnh khác: quầy thuốc, khách hàng, sản phẩm của Đại Sơn Group...), vào phần bình luận của bài công bố chương trình này cùng 1 dãy số gồm 3 chữ số may mắn.

Bước 2: Like và chia sẻ bài công bố cuộc thi về trang cá nhân ở chế độ công khai trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bước 3: Gửi tin nhắn về Fanpage Công Ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn xác nhận tham gia chương trình với nội dung:

+ Họ và tên

+ Số điện thoại

+ Tên và địa chỉ quầy thuốc/nhà thuốc nơi bạn đang làm việc.

+ Hình chụp màn hình phần bình luận + biển hiệu Nhà thuốc/Quầy thuốc của mình.

*LƯU Ý:
- Người tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước trong thể lệ thì mới được tính là hợp lệ.
- Mỗi khách hàng (quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám/đại lý) chỉ được bình luận trong bài công bố chương trình 01 lần, BTC không chấp nhận các bình luận chỉnh sửa. Những bình luận chỉnh sửa sẽ bị tính là không hợp lệ.
- Tài khoản tham gia comment phải là tài khoản cá nhân, chính chủ, không phải tài khoản ảo (là các tài khoản dùng để chia sẻ tin tức, tham gia các minigame). BTC không chấp nhận các bình luận của fanpage.
- Ảnh chính chủ hoặc ảnh của người thân, bạn bè đều hợp lệ.
- Chất lượng hình ảnh phải rõ ràng, không bị mờ, tối.
- Khách hàng xóa bình luận trước khi BTC công bố kết quả chung cuộc sẽ không được ghi nhận là đã tham gia chương trình.
- BTC có toàn quyền sử dụng nội dung, hình ảnh, video liên quan đến cuộc thi nhằm mục đích truyền thông.
- Trường hợp người trúng giải không làm việc tại nhà thuốc/quầy thuốc hoặc địa chỉ nhà thuốc/quầy thuốc không chính xác, BTC sẽ không trao giải. Trong mọi tình huống, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
 
*CÁCH CHẤM ĐIỂM GIẢI ẤN TƯỢNG (Không áp dụng với các giải khác)
50% điểm của BTC và 50% điểm tương tác trên mạng xã hội
50% điểm nội dung được BTC chấm, dựa trên các tiêu chí gồm: 
Chất lượng hình ảnh rõ nét, hình ảnh đẹp.
Ảnh dự thi thể hiện được nét đẹp, cá tính riêng của nhân vật được chụp
Cách thức kêu gọi like hợp lệ.
50%  điểm tương tác:
1 like = 1 điểm
* Lưu ý:   
Nếu BTC phát hiện lượt like từ tài khoản ảo sẽ loại lượt bình chọn đó mà không cần thông báo trước. Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Trường hợp có nhiều bức ảnh cùng số điểm tương tác, BTC sẽ chấm điểm theo thời gian tham gia chương trình của phần dự thi đó.
 
*VÒNG QUAY MAY MẮN
- BTC sẽ livestream quay số may mắn trực tiếp vào 9h00 ngày 28/02/2023 trên Fanpage Công Ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn
- Người chơi đã đạt giải Ấn tượng vẫn được tham gia phần Vòng quay May mắn
- Hình thức: Quay số ngẫu nhiên theo thứ tự các giải từ thấp đến cao.
- Trong phần Quay số May mắn: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 giải thưởng duy nhất. Nếu trước đó đã nhận giải thì sẽ  không được tham gia quay các giải tiếp theo.
- Chỉ những người chơi đã thực hiện đủ các bước trong thể lệ và nhắn tin về page xác nhận tham gia chương trình mới được tham gia Vòng quay may mắn.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, BTC có quyền chọn người chiến thắng thuyết phục. Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
 
*CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- 1 Giải Nhất: Phần quà có tổng giá trị lên đến hơn 6.500.000 VNĐ (bao gồm 2.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER* 3.000.000 VNĐ)
- 3 Giải Nhì: Mỗi giải 1 phần quà có tổng giá trị 5.100.000 VNĐ (bao gồm 1.500.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER *2.000.000 VNĐ)
- 5 Giải Ba: Mỗi giải 1 phần quà có tổng giá trị 3.600.000 VNĐ (bao gồm 1.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER * 1.000.000 VNĐ)
- 20 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải 02 hộp Jeskyo GuExtra + 01 VOUCHER* TRỊ GIÁ 500.000 VNĐ
- 2 Giải Ấn Tượng: Mỗi giải 01 hộp TOKO JapaGold (quy cách Hộp quà tặng cao cấp)  + VOUCHER* 1.000.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 200.000 VNĐ
**VOUCHER QUÀ TẶNG được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại Công ty hoặc theo hệ thống TDV của Công ty trên toàn quốc (không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu)
*VOUCHER 3.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >=6.000.000 VNĐ, 
VOUCHER 2.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 4.000.000 VNĐ; 
VOUCHER 1.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 2.000.000 VNĐ; 
VOUCHER 500.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 1.000.000 VNĐ.
- Voucher có giá trị sử dụng: từ 01/03/2023 đến hết ngày 31/03/2023.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Không kết hợp cùng lúc nhiều Voucher trên cùng một đơn hàng.
- 1 Voucher có giá trị áp dụng với 1 đơn hàng (không áp dụng dồn đơn, tách đơn và chương trình Marketing).

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi