CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP #ĐẠI_SƠN_GROUP – MỘT HÀNH TRÌNH NHÌN LẠI ĐẦY CẢM XÚC

Ngày 20/07/2022, tại Sun Spa Resort Quảng Bình, Đại Sơn Group đã long trọng tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (07/07/2007 – 07/07/2022). Đây là sự kiện ghi dấu ấn trưởng thành của Đại Sơn Group sang một giai đoạn mới phát triển hơn.

Với chủ đề “Together We Win ” (Cùng nhau chúng ta chiến thắng), sự kiện đã diễn ra vô cùng ấm cúng, đọng lại thật nhiều cảm xúc trong lòng toàn thể cán bộ công nhân viên tham dự khi được cùng nhau chia sẻ từng khoảnh khắc, nhìn lại 15 năm đã qua trên hành trình hiện thực hóa khát vọng của người Đại Sơn, để từ đó hiểu hơn, thêm trân trọng hơn những niềm vui, thành quả mà Đại Sơn Group đã đạt được. Tham gia chương trình trọng đại này là sự có mặt của những thành viên ưu tú và xuất sắc nhất từ 3 miền "Bắc – Trung – Nam" Trên gương mặt của mỗi người là sự hân hoan, tự hào và vinh dự khi được tham gia sự kiện đặc biệt này.
Đại Sơn Group đang trong giai đoạn phát triển mới, sức sống mới, tầm vóc và định hướng mới với sự trăn trở, tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Tại buổi lễ, Chủ tịch Đại Sơn Group đã có những chia sẻ cởi mở về sự phát triển của Tập đoàn trong 15 năm qua cũng như định hướng phát triển toàn diện ở giai đoạn tiếp theo. Ông nhấn mạnh: để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, tăng cường quản trị nội bộ, xây dựng phong cách chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới về tư duy phát triển, hội nhập xu thế mới. Ông cũng không quên cảm ơn Quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác cùng Đại Sơn Group trong suốt hành trình phát triển. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên, những người đã không ngừng nỗ lực, cống hiến, chung tay đóng góp TÂM – TRÍ – LỰC để làm nên một Đại Sơn Group trong diện mạo thành công của ngày hôm nay.
Ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến của cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo đã tiến hành khen thưởng cho cá nhân/tập thể xuất sắc đạt thành tích cao trong thời gian qua và chương trình “Tự Hào Đại Sơn” chào mừng “15 năm thành lập Tập đoàn“. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để toàn toàn thể cán bộ nhân viên quyết tâm phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong giai đoạn tới. Bằng tài năng, sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho Đại Sơn Group, chắc chắn mỗi cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục nối dài thành công và truyền lửa đam mê để cùng nhau thực hiện nhiều mục tiêu của Tập đoàn trong giai đoạn mới.
Sau phần vinh danh, trao thưởng, để đánh dấu cho cột mốc thời gian 15 năm đã qua, Chủ tịch Tập đoàn Đặng Đình Sơn cùng Ban lãnh đạo đã cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt bánh, nâng ly chúc mừng Đại Sơn Group đón tuổi mới, hứa hẹn nhiều cơ hội mới và thắng lợi mới. Trong tiếng vỗ tay giòn giã, trên gương mặt của toàn thể thành viên trong đại gia đình GPS đều ánh lên nụ cười hạnh phúc, chúc mừng cho thành công ghi dấu một chặng đường đủ dài đã qua và cùng hướng tới tương lai tươi sáng hơn.
Được đầu tư và dàn dựng công phu, buổi lễ đã thực sự mang đến cho cán bộ nhân viên Tập đoàn nhiều cảm xúc thông qua các tiết mục văn nghệ biểu diễn hoành tráng giàu ý nghĩa. Hoạt động mini game thú vị, đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn hồi hộp với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Không chỉ là công ty hay đồng nghiệp, Đại Sơn Group còn là gia đình, là anh em. Đó là tình cảm, là giá trị thiêng liêng mà mỗi thành viên đều có thể cảm nhận sâu sắc trong đêm tiệc. Những cái nắm tay, những tràng cười hào sảng, những cái ôm nối dài bên nhau chắc chắn sẽ là giây phút tuyệt vời nhất cho ngày hôm nay, là kỷ niệm đẹp cho ngày mai và cả những ngày sau nữa. Một ngày hết mình trôi qua thật nhanh, nhưng niềm vui thì vẫn còn đọng lại trong mỗi người và tình yêu đối với Đại Sơn Group sẽ ngày thêm đậm sâu. Hy vọng 20 năm sau, 30 năm sau và thậm chí là rất nhiều năm sau nữa Đại Sơn Group sẽ luôn được nhìn thấy những gương mặt này và nhiều gương mặt khác trong những buổi Lễ mừng sinh nhật tiếp theo.
Chúc Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công cùng Đại Sơn Group trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới!
* Một số hình ảnh tại sự kiện

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi