CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP VÀ HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG - SẺ CHIA HẠNH PHÚC” TẠI QUẢNG NGÃI

Mới đây, ngày 22/04/2023, Đại Sơn Group đã phối hợp cùng nhóm “Chung Một Tấm Lòng” TP. Đà Nẵng và các mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Thiện nguyện Vùng cao” tại xã Sơn Kỳ thuộc huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

                                                                                                                                                                           

Không chỉ nỗ lực tạo ra giá trị cho khách hàng, Đại Sơn Group còn chung tay tạo ra giá trị cho xã hội, góp những quả ngọt cho đời. Hoạt động an sinh xã hội thường niên được công ty thực hiện đều đặn. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, công ty không ngừng phát huy đóng góp cho cộng đồng những giá trị nhân văn, chung tay lan tỏa yêu thương cho một xã hội tốt đẹp hơn. 
Mới đây, ngày 22/04/2023, Đại Sơn Group đã phối hợp cùng nhóm “Chung Một Tấm Lòng” TP. Đà Nẵng và các mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Thiện nguyện Vùng cao” tại xã Sơn Kỳ thuộc huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

                                                                                           

Nằm cách trung tâm huyện Sơn Hà gần 30 km về phía Tây. Xuất phát từ đầu cầu TP Đà Nẵng, Đoàn thiện nguyện mất khoảng 4h để đến với xã Sơn Kỳ. Được biết, địa hình xã rất phức tạp, giao thông đi lại khó khăn. Người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào ít người Hrê, đời sống của bà con còn nhiều thiếu thốn, hình thức sản xuất nông nghiệp vẫn theo hướng truyền thống.

Ngay sau khi đến điểm tập trung, các Y Bác sĩ, Dược sĩ trong đoàn đã khẩn trương tiến hành thăm khám, cấp phát thuốc cho hơn 200 bà con và 150 em nhỏ. Rất đông người dân đã đến sớm, thăm khám các chuyên khoa, nghe các thầy thuốc tư vấn cẩn thận đầy đủ. Nhiều bệnh lý của bà con đã được các bác sĩ phát hiện. Trong chương trình, Đại Sơn Group phối hợp với nhóm Chung một Tấm lòng đã tặng 200 suất quà là các đồ dùng nhu yếu phẩm cho các trường hợp là người già, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đoàn cũng tặng 100 phần quà bánh kẹo cho các em nhỏ. Đặc biệt, sau khi kết thúc hoạt động thăm khám, đoàn đã trao tặng toàn bộ thuốc khám chữa bệnh cho trạm y tế xã Sơn Kỳ. Hy vọng rằng những phần quà đong đầy yêu thương và tình cảm của đoàn đã phần nào chia sẻ với khó khăn, động viên bà con xã Sơn Kỳ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
Kết thúc “Hành trình yêu thương” vào chiều cùng ngày, đoàn lên xe lên đường trở về thành phố náo nhiệt. Nhiệt độ ngoài trời lúc này gần 40 độ C, ai nấy cũng thấm mệt nhưng đều cảm thấy vui và hạnh phúc khi đã có dịp sống trong tình yêu thương san sẻ với người dân nơi đây. Bởi, có đi mới nhận thấy xã hội còn cần lắm những bàn tay chung lo vun đắp. Và có lẽ trong tâm trí mỗi thành viên trong đoàn đều đọng lại hình ảnh đôn hậu của các bà con, nụ cười hồn nhiên trong sáng của các em nhỏ. 

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

                                                                                           

Một lần nữa, Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân đến tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân, trân trọng cảm ơn chính quyền địa phương xã Sơn Kỳ đã nhiệt tình hỗ trợ đoàn trong hành trình tình nguyện lần này. Hy vọng rằng, Đại Sơn Group sẽ còn được tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Và trên những hành trình ấy, luôn có sự ủng hộ, đồng hành giúp sức của tất cả mọi người. 


CHÚT TÂM TÌNH GỬI TRAO - VƯỢT NGÀN THỬ THÁCH LỚN LAO

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi