CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 9/2024

Mỗi hành trình vĩ đại đều bắt đầu từ một bước đi đầu tiên. Trong tháng 9 vừa qua, các chiến binh Đại Sơn đã cùng nhau tạo nên những những kỳ tích đáng kinh ngạc, không chỉ bởi họ xuất sắc, mà vì họ dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám đối mặt với thử thách và biến giới hạn thành động lực.

Tháng 9 đã khép lại, mang theo những thành công đáng tự hào và những bước tiến vững chắc trong hành trình phát triển của Đại Sơn Group. Trong đó, không thể không nhắc đến những cá nhân xuất sắc từ khối thị trường – những chiến binh thầm lặng đã luôn kiên trì, nỗ lực vượt qua mọi thử thách để mang về những thành quả ấn tượng.

Với sự nhạy bén, khả năng nắm bắt thị trường và sự tận tụy trong công việc, ACE đã vượt qua giới hạn của bản thân để góp phần tạo nên dấu ấn quan trọng cho công ty. Đây không chỉ là niềm tự hào của mỗi cá nhân mà còn là động lực to lớn cho tất cả chúng ta tiếp tục phấn đấu và đạt được những thành tựu to lớn hơn trong tương lai.

Xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn chân thành đến ACE đã xuất sắc trong tháng 9 này. Hãy tiếp tục duy trì ngọn lửa đam mê và sự cống hiến, để cùng nhau viết tiếp những chương mới đầy rực rỡ cho Đại Sơn Group.

                                                                                              

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi