CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP: HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG BÃO LŨ

Ngày 11-12/11, Đại Sơn Group phối hợp với nhóm "CHUNG MỘT TẤM LÒNG" và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung bão lũ” tại xã Hải Quế (H. Hải Lăng, T. Quảng Trị) và xã Xuân Ninh (H. Quảng Ninh, T. Quảng Bình).

Hành trình lan tỏa yêu thương

4h sáng ngày 11/11, đoàn thiện nguyện “Hướng về miền Trung bão lũ” của Đại Sơn Group xuất phát từ Đà Nẵng. Điểm đến đầu tiên của đoàn là xã Hải Quế. Tại đây, các y bác sĩ, dược sĩ đã khẩn trương tiến hành khám bệnh, cấp phát thuốc, sữa cho gần 500 bà con có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng trong trận mưa lũ vừa qua. 
Bên cạnh đó,  đại diện BLĐ công ty cũng đã trao tặng 10.000.000 đồng tiền mặt để cấp hệ thống nước sạch cho điểm trường Cấp 1 – 2 Hải Quế.
Ngày 12/11, đoàn tiếp tục có mặt tại xã Xuân Ninh - một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ vừa qua. Trong chương trình, gần 500 người dân đã được khám bệnh, cấp phát thuốc và sữa miễn phí. Đặc biệt, đại diện BLĐ công ty cũng đã trực tiếp động viên và hỗ trợ tiền mặt cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  

Đoàn khá bệnh và phát thuốc - sữa miễn phí tại xã Hải Quế

Đoàn trao 10.000.000 đồng cho điểm trường cấp 1- 2 Hải Quế

Đoàn khám bệnh, phát thuốc - sữa miễn phí, hỗ trợ tiền mặt tại xã Xuân Ninh


Hành trình cảm xúc
Những ngày tháng 10 vừa qua là những ngày thật sự khó khăn và đáng quên đối với miền Trung. Theo thông kế chưa đầy đủ, đã có hơn 100.000 căn nhà  ngập chìm trong nước lũ, hơn 100 người chết,  hàng trăm xã phường tại ở 6 tỉnh thành miền Trung bị cô lập... Vừa thoát cơn đại dịch COVID-19, kinh tế tê liệt, người miền Trung gần như kiệt quệ; thì bão, lũ lại liên tiếp “giáng những đòn chí tử” xuống mảnh đất khốn khó này. Đến tận thời điểm này, người dân vẫn đang oằn mình chống lũ...

 Với sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cộng đồng" và  tinh thần tương thân tương ái, tất cả hướng về miền Trung ruột thịt, Đại Sơn Group đã ngay lập tức phát động chương trình quyên góp "Hướng về miền Trung bão lũ" trong CBNV. Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Dolexphar và công ty TNHH Hải Vượng. Chính sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể CBNV công ty và các mạnh thường quân đã góp phần tạo nên thành công của chương trình lần này. Ông Đặng Đình Sơn – Đại diện BLĐ Đại Sơn Group xúc động chia sẻ, mong rằng với sự đóng góp nhỏ bé của công ty sẽ góp phần giúp đỡ, hỗ trợ cho bà con cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đoàn chụp hình lưu niệm


Hành trình thiện nguyện khép lại cùng hình ảnh những cung đường dài ngập nước, những bữa cơm ăn vội, những giấc ngủ chẳng tròn... Nhưng trên tất cả, điều đọng lại mãi đó là hình những nụ cười, những ánh mắt bừng sáng niềm vui của bà con vùng lũ.

Một lần nữa Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân đến tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân và CBNV công ty. Hy vọng rằng Đại Sơn Group sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa đến với khúc ruột miền Trung thương yêu nói riêng và đồng bào cả nước nói chung trong những hành trình thiện nguyện sắp đến. Mong rằng, trong hành trình ấy, Đại Sơn Group sẽ nhận được sự đồng hành, giúp sức của tất cả mọi người.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi