CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC - THÁNG 11, CÁN ĐÍCH THÀNH CÔNG

Sau một tháng nổ lực hết mình, các chiến binh GPS đã gặt hái được những thành tích đáng để tự hào. GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 11 vừa qua.

 

 Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

 Tháng 11 đã qua, một năm nữa lại sắp khép lại và GPS GROUP ngày càng lớn mạnh, vững vàng tiến về phía trước. Có được điều này là nhờ vào một phần cống hiến rất lớn của tất cả các bạn.

 

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu.

Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao, một lần nữa cảm ơn những nhân viên có tên trên bảng vàng vinh danh. Hy vọng rằng, chương trinh vinh danh này sẽ là nguồn động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Đại Sơn Group phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi