CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

GPS Group - Chương trình thiện nguyện Xuân 2020: Trao yêu thương - sẻ chia hạnh phúc

Ngày 3/1 vừa qua, BLĐ và CBNV GPS Group đã có chuyến thiện nguyện khám chữa bệnh, phát thuốc và trao quà cho người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ch'ơm thuộc huyện miền núi Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Xã Ch'Ơm nằm ở cực Tây của tỉnh Quảng Nam, giáp với Lào. Quãng đường từ trung tâm huyện đến xã dài gần 60 km, phải đi mất hơn nửa ngày mới đến nơi. Đường đến xã tuy đã được bê tông hóa nhưng mùa này vẫn vô cùng lầy lội. Được biết, điện lưới quốc gia chỉ vừa về bản từ tháng 07/2018. Có điện, đời sống người dân nơi đây đỡ vất vả hơn, tuy nhiên cho đến nay, Ch'Ơm là một trong những xã thuộc diện nghèo nhất huyện Tây Giang. 

 

Đường lên bản Ch'Ơm vô cùng hiểm trở

 

 

Đời sống người dân còn nhiều khó khăn

 

Trong chương trình, đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc cho hơn 100 người già và  130 trẻ em. Ngoài ra, đoàn còn trao các phần quà (bao gồm: chăn bông, áo ấm, nhu yếu phẩm) và tiền mặt gần 100 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. 

 

 

 

 

 

 

Các hình ảnh trong chuyến thiện nguyện

Được sự chung tay của quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng tất cả tình nguyện viên, chương trình đã diễn ra thành công. Với tinh thần, “Lá lành đùm lá rách”, đặc biệt là khi xuân Canh Tý đang đến gần, hy vọng rằng chương trình sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đủ đầy hơn.

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi