CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

Ngày 10/7, tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng, Đại Sơn Group đã tổ chức cuộc họp "Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm & Chiến lược phát triển cuối năm 2020". Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn đã chủ trì cuộc họp cùng với sự tham gia của trưởng- phó, trưởng nhóm hàng cùng quản lý, giám sát các khu vực trên toàn quốc.

Cuộc họp diễn ra trong hai phiên làm việc (sáng: 8h00 - 11h45; chiều: 13h - 16h30). Thông qua báo cáo của các phòng ban khối văn phòng, từ đầu năm 2020 đến nay, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tuy nhiên nhìn lại 6 tháng đầu năm, với lập trường vững vàng cùng chiến lược đúng đắn của BLĐ Đại Sơn Group, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng đồng lòng của toàn thể CBNV, công ty đã biến nguy thành cơ hội. Chính vì vậy, 6 tháng đầu năm 2020, hoạt động của Đại Sơn Group vẫn giữ được sự tăng trưởng vững chắc.
Thể hiện rõ nét ở các chương trình, hoạt động mà công ty đã mang đến cho khách hàng, đều được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng, khẳng định giá trị thương hiệu của tập đoàn trên thị trường.
Sau báo cáo của khối văn phòng là báo cáo của quản lý, giám sát các khu vực trên toàn quốc. Dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các khu vực đều đạt được mục tiêu đã đề ra trong cuộc họp cuối năm 2019. Đặc biệt, nhiều khu vực mới có sự phát triển vượt bật, các sản phẩm mới được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

 Khối văn phòng báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Cuộc họp diễn ra trong không khí sôi nổi & thẳng thắng

Nửa đầu năm 2020 cũng là một chặng đường đáng nhớ của Đại Sơn Group khi công ty là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" và nhiều hoạt động sôi nổi nhằm chung tay đẩy lùi Covid - 19. Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể CBNV - những người mang trên mình sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cộng đồng", đã giúp lan tỏa những thông điệp và giá trị tốt đẹp đến toàn xã hội.
Đặc biệt, thành công lớn nhất mà Đại Sơn Group đạt được trong thời gian qua chính là sự đồng hành, ủng hộ to lớn từ Quý khách hàng. Khách hàng trở thành những người bạn, người thân trong gia đình, luôn dành những tình cảm chân thành cho Đại Sơn Group.
Có được những thành công nói trên, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của CBNV Đại Sơn Group; cùng với đó là tầm nhìn chiến lược của BLĐ. Dẫu biết, bên cạnh những thành công, thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng. Tuy nhiên, mỗi thành viên Đại Sơn Group hoàn toàn có thể tự hào về những việc mình đã làm được trong nửa năm vừa qua.
6 tháng cuối năm 2020 mở ra nhiều cơ hội cho Đại Sơn Group chúng ta khi hoạt động truyền thông được công ty chú trọng đầu tư phát triển hơn bao giờ hết. Chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" Đại Sơn Group, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực.
Mỗi CBNV, dù ở cương vị nào, hãy luôn "nằm lòng" chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn: "Làm việc bằng trái tim là cách nhanh nhất, ngắn nhất chạm đến trái tim của khách hàng". Giữa thị trường ngày càng khốc liệt thì những sản phẩm chất lượng cùng với cách làm việc thông minh; chuyên nghiệp và chân thành nhất vẫn hoàn toàn đủ sức làm nên thương hiệu Đại Sơn Group trong lòng khách hàng.
Trong 6 tháng cuối năm 2020, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Ngay sau khi kết thúc cuộc họp, Đại Sơn Group đã tổ chức chương trình kỉ niệm 13 năm thành lập công ty với chủ đề "13 NĂM, DẤU ẤN SỨC KHỎE VÀNG". Một lần nữa, tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của những chiến binh Đại Sơn lại được tái diễn. Những bài hát sôi động, những lời chúc hay đơn giản là những cái ôm, cái bắt tay đã thay cho đoạn kết hoàn hảo nhất của cuộc họp Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm & chiến lược phát triển 6 tháng cuối năm 2020.

Các thành viên tham gia cuộc họp quyết tâm đồng lòng thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2020

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi