CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Kết thúc tháng cuối cùng của năm 2023. GPS GROUP trân trọng chúc mừng CBNV GPS đã chớp lấy cơ hội thành công và đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Có thể thấy những cái tên giữ vững phong độ và cả rất nhiều gương mặt mới đã hiện diện trong Bảng vinh danh nhân viên xuất sắc.
 
GPS Group xin được chúc mừng những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 12, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn của đến các ACE đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.
 
 
Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% sức mình để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong năm 2024 nhé!!

 

Vậy là một mùa xuân nữa lại về, một mùa xuân mới với bao dự định, hoài bão và kỳ vọng. Mùa xuân, mùa của sự đổi thay, mùa của những điều mới mẻ, mùa bắt đầu một quyết tâm chinh phục mới… Nhân dịp xuân mới, chúng ta sẽ tự hào khi nhìn lại những hoạt động của Tập đoàn trong tháng cuối cùng của năm vừa qua, điểm lại những thành quả mà cả hệ thống chúng ta đã cùng nhau xây dựng – mà trong đó có một phần công sức và đóng góp của mỗi người. Để từ đó, mỗi thành công chính là dấu son ghi dấu sự trưởng thành, lớn mạnh của Tập đoàn.

Với Tạp chí Nội bộ kì này, chúng ta cùng nhìn lại những dấu ấn trong tháng 12, cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những gương mặt tiêu biểu xuất sắc được tôn vinh, và cùng sẻ chia những xúc cảm giao mùa khi Xuân đến!

                                                                                                               

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

Kính chúc năm mới thịnh vượng, an khang và nhiều thành công với sức bật của niềm tin cất cánh!

Chào mừng năm mới 2024!

                                                                                                                           

“Trao yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc” là hành trình thiện nguyện do Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) phối hợp Nhóm Chung Một Tấm Lòng và các mạnh thường quân đồng hành thực hiện. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Đại Sơn Group và Nhóm rong ruổi khắp mọi miền Tổ Quốc, góp sức thắp sáng hi vọng về một ngày mai tốt đẹp hơn cho những mảnh đời khó khăn, kém may mắn.

 “Trao yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc” 2023 là một hành trình đặc biệt, khi tất cả chúng ta đều đã trải qua một năm 2023 đầy chông gai và thử thách, sau thời gian dịch bệnh kéo dài thêm vào đó là sự ảnh hưởng của cơn bão suy thoái kinh tế đặt nhiều ngành nghề vào tình cảnh lâm nguy. Song, đứng trước những phong ba, Đại Sơn Group càng nhận thức được trách nhiệm cộng đồng của mình, chúng tôi đã quyết tâm nối dài chuyến đi thiện nguyện, cùng đem sức mình và tấm lòng của những mạnh thường quân đến với những cụ già neo đơn, những em bé mồ côi, những gia đình có hoàn cảnh éo le để họ được chắp thêm niềm tin vào cuộc sống, vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Trung tâm trẻ em mồ côi Hòa Hải – Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng, Chùa Quang Châu (TP Đà Nẵng) là những điểm đến của đoàn trong ngày 29/12. Tại đây, đoàn đã trao quà tới các em nhỏ, những cô bé, cậu bé mặt vẫn đang tái đi vì lạnh, ngơ ngác nhận tấm áo, tấm chăn từ đoàn. Gương mặt ngây thơ, nhưng lúc nào cũng rạng ngời, nồng thắm. Đoàn đã giao lưu với các em nhỏ cùng mọi người ở đây để hiểu thêm về cuộc sống của các em. Đại Sơn Group cũng như đoàn hi vọng rằng, mùa xuân này, các em nhỏ sẽ không còn lạnh nữa.

Tiếp tục hành trình, ngày 30/12/2023 chuyến xe chở những trái tim rực lửa yêu thương về với Quế Minh, Quế Sơn, Quảng Nam. Trong khuôn khổ chương trình, những suất quà đong đầy sự sẻ chia đã trao đến cho bà con. Hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực trong cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm tết đến, xuân về, góp phần vơi bớt đi nỗi khó khăn,giúp các hộ gia đình có một năm mới đầy đủ, sung túc hơn.

Thật vui và ấm lòng khi thấy những nụ cười thật tươi và hạnh phúc của bà con khi đón nhận những món quà từ đoàn thiện nguyện. Đó có lẽ là hình ảnh tạo nên những kỷ niệm vô giá mà có lẽ mỗi người trong ban tổ chức đều chẳng thể nào quên được.

Dưới cái lạnh cắt da cắt thịt những ngày cuối đông, Đoàn thiện nguyện tiếp tục di chuyển về thị trấn Hiệp Đức, Quảng Nam. Thị trấn Hiệp Đức hiện lên nhỏ bé, tiêu điều giữa đất trời bao la. Đây là một thị trấn thế nhưng cuộc sống của người dân vẫn còn rất khó khăn. Hiệp Đức là nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc Ca Dong, Bh’noong. Có lẽ, bởi xa chốn đô thành náo nhiệt, mà các hộ gia đình nơi đây cũng có phần trầm lắng, không xô bồ như những địa điểm khác thường thấy.

Hành trang của đoàn mang theo khi đến với bà con và các cụ già ở Viện dưỡng lão Hiệp Đức mang theo là hơn 200 suất quà, sữa, bánh kẹo, quần áo và hơn thế nữa đó chính là tinh thần nhiệt huyết của những trái tim nóng hổi thấm đượm tình người. Niềm vui và hạnh phúc mà đoàn nhận lại được là những lời cảm ơn, những nụ cười, ánh mắt háo hức, hân hoan của người dân cùng các Cụ khi nhận được quà. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần san sẻ yêu thương của các đoàn viên, chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thêm một mùa xuân nữa đang gõ cửa, xin cho tình yêu luôn luôn mãi ấm nồng trong những trái tim đang nguội lạnh. Đại Sơn Group tin rằng hoạt động ý nghĩa lần này không chỉ lan tỏa những giá trị nhân văn mà còn Nhóm lên ngọn lửa yêu thương, góp thêm nhiều tấm lòng biết đồng cảm, chia sẻ hơn nữa của cải vật chất cũng như tinh thần cho những người kém may mắn để những cuối năm ngày càng thêm ấm áp tình người.

Một lần nữa, Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân đến tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân và các tình nguyện viên trong đoàn. Nhờ vào sự hảo tâm của quý vị mà đoàn mới có thể thực hiện được chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Xin cảm ơn các tình nguyện viên cùng các ACE trong Nhóm luôn sẵn sàng đồng hành trong các chuyến từ thiện để góp phần mang nụ cười cho những mảnh đời neo đơn, cơ cực. Hy vọng rằng, Đại Sơn Group sẽ còn được tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Và trên những hành trình ấy, luôn có sự ủng hộ, đồng hành giúp sức của tất cả mọi người. Cuối cùng, xin kính chúc quý vị luôn an lạc và thành tựu những ước nguyện trong đời.

Vừa qua ngày 26/12/2023, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn (Đại Sơn Group), Công Ty TNHH XNK Pharma Global (Pharma Global) và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar (WorldPhar) đã đồng tổ chức thành công chương trình Quay số trúng thưởng “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG”. Tham dự Chương trình có sự hiện diện và chứng kiến của Ban Lãnh Đạo (BLĐ) và các cấp quản lý. Đặc biệt là sự hiện diện của quý khách mời, đại diện cho những khách hàng thân thiết của Đại Sơn Group, Pharma Global cũng như WorldPhar trên khắp cả nước.

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

Chính thức khởi động từ ngày 01/09/2023 đến ngày 30/11/2023, “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG” là sự kiện trọng đại, được đầu tư và tổ chức với Quy mô hoành tráng nhất, có cơ cấu giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Lấy phương châm: Công tâm – Minh bạch – Rõ ràng làm điều kiện tiên quyết, trong suốt thời gian diễn ra, chương trình đã chứng tỏ được sức hút sâu rộng và sự lan tỏa rộng rãi của mình, minh chứng bằng sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của Qúy khách hàng/Qúy đối tác trên khắp mọi miền cả nước. Thông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 26/12/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

                                                                                                            

                                                                                                            

Phát biểu tại chương trình, Ông Đặng Đình Sơn – đại diện BLĐ xúc động chia sẻ: “Hôm nay, tôi vô cùng xúc động và tự hào khi được cùng Qúy khách hàng trải qua những giây phút vô cùng thăng hoa, được cùng đồng hành và đem lại niềm vui may mắn cho Qúy khách. Hy vọng chương trình ngoài ý nghĩa là một chương trình tri ân, mang lại niềm vui cho Qúy khách, thì cũng là dịp để chúng tôi cùng với Quý khách hàng nhìn lại chặng đường phát triển đã qua, cũng như được lắng nghe những ý kiến đóng góp, xây dựng của quý Khách hàng để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới”.

                                                                                                            

                                                                                                            

Năm 2023 là một năm đầy biến động, sau thời gian dịch bệnh kéo dài, nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn và sóng gió khi đứng trước làn sóng suy thoái toàn cầu và Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ. Đối mặt với giai đoạn suy thoái với biết bao thách thức, song bằng sự tâm huyết và đồng lòng, đoàn kết và sự ủng hộ không ngừng từ phía Qúy khách hàng. Tập đoàn vẫn gặt hái được những thành công đáng tự hào. Tiêu biểu là chuỗi chương trình Quay số trúng thưởng diễn ra xuyên suốt năm. Một lần nữa, Đại Sơn Group – Pharma Global – WorldPhar xin gửi lời chúc mừng đến những khách hàng đã may mắn trúng giải và chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý đối tác trong thời gian qua. Hy vọng những món quà trong chương trình đã mang đến niềm vui và bất ngờ cho Quý khách hàng trong những ngày cuối năm, giúp Quý khách có thêm thật nhiều hứng khởi để bắt đầu năm mới 2024 đầy khí thế.

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

Khép lại chương trình “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG” đầy ấn tượng, Đại Sơn Group – Pharma Global – WorldPhar sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều các hoạt động dành cho khách hàng trong tương lai, góp phần vươn tầm, khẳng định vị thế Tập đoàn, đồng thời thể hiện nỗ lực mang lại giá trị cao nhất tới Quý khách hàng.

Tháng 11 qua đi, phía sau kế hoạch mới và các thử thách mới, là những đóng góp tích cực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên. Với tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, các bạn đã gặt hái được những kết quả thành công vang dội, góp phần tạo nên thành quả tháng 11 rực rỡ cùng đại gia đình Gờ Pê Ét và tạo động lực mạnh mẽ để tiến lên vượt qua những mục tiêu tiếp theo.

Đến hẹn lại lên, bảng vàng Vinh danh tháng 11 như một sự công nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi và tiếp thêm động lực để các thành viên hoàn thành nhiệm vụ được giao phó ngày một xuất sắc hơn nữa.

Một lần nữa, xin được chúc mừng các chiến binh đã “điểm xuyết” thêm rực rỡ cho bức tranh muôn màu của đại gia đình GPS. ACE hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục phát huy để chạm đến những thành công mới.

Có ai đó đã từng nói: “Đi qua những ngày mưa, để thấy thêm yêu những ngày nắng”.

Nắng trên đầu, hay nắng ở trong tim? Đó chính là cảm xúc của ban biên tập tạp chí khi ngồi lại bên nhau để cùng điểm lại chặng đường tháng 11của đại gia đình GPS.

Hiện lên trong tâm trí chúng tôi là sự tin tưởng của các Nhà thuốc/Quầy thuốc trong loạt chương trình “Tri Ân đặc biệt”; là sự phấn khởi của khách hàng khi được trao tận tay những phần quà ý nghĩa trong chương trình “Một nửa làm đầy thế giới” -  Mùa 5; Là tình cảm yêu thương khi ACE đi gửi tặng quà tết; là sự tự hào khi thương hiệu sữa FranGold Nutri tham gia thành công sự kiện Đại Đoàn Kết cùng khách hàng... Đằng sau tất cả những hình ảnh lấp lánh ấy, là những phút chiến đấu đầy cam go ngoài thị trường; là những đêm thức trắng lập kế hoạch, là bàn tay trầy xước vì căng phòng treo biển, là những phút say xe đến mức quên cả đường về trên những chặng đường dài...

Ai đó, có thể quên, nhưng chúng tôi thì luôn nhớ. Cảm ơn những nụ cười người nhà GPS đã luôn tỏa nắng ở khắp mọi miền Tổ quốc. Cảm ơn những giọt mồ hôi của người nhà GPS đã trải trên từng cây số. Tháng 12 đến rồi. Heo may đã gõ cửa. Năm 2023 cũng đã đến những chặng cuối cùng. Chúc cho các anh chị, những người bạn, những đồng đội của chúng tôi sẽ cùng nhau cán đích thật thành công, để tiếp tục nối dài hơn nữa hành trình đi tìm nắng cho những trái tim quả cảm của đại gia đình Gờ Pê Ét.

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                     

                                                                                                    

                                                                                                    

                                                                                                    

                                                                                                    

                                                                                                    

                                                                                    

Tháng 10 qua đi, phía sau kế hoạch mới và các thử thách mới, là những đóng góp tích cực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên.

Với tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, chúng ta đã gặt hái được những kết quả thành công vang dội, góp phần tạo nên thành quả tháng 10 rực rỡ cùng đại gia đình Gờ Pê Ét và tạo động lực mạnh mẽ để tiến lên vượt qua những mục tiêu tiếp theo. 


Bằng sự ghi nhận xứng đáng, Bảng vàng tháng 10 vui mừng vinh danh các chiến binh ưu tú có những nỗ lực nổi bật sau đây. Hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu.

Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh tháng 11 nhé!!

#GPS_GROUP

Tháng 10 về, mùa đông rồi cũng sẽ về, sự đổi thay tưởng chừng như chỉ là quy luật ấy lại mang đến những khoảnh khắc lưu luyến đến nao lòng. Là khi  hương hoa sữa dịu dàng miên man trong gió, khi ngoài kia những con phố nhỏ thấp thoáng bóng ai trầm tư bên ly cà phê trong bảng lảng sương mai..


Tháng 10, người nhà GPS chúng ta tôn vinh những người phụ nữ cũng là tôn vinh niềm hạnh phúc của mình. Tháng 10, một dấu mốc cho ta hiểu rằng ta đã đi qua chặng đường 2/3 của một năm, để ta xốc lại tinh thần, tăng tốc cho màn về đích. Để rồi khi kết thúc năm, kết thúc chặng đường, một mục tiêu đã định, ta sẽ thở phào khoan khoái khi đã hoàn thành mỹ mãn những gì ta mong muốn.


Tháng 10 tại GPS Group có gì nổi bật, hãy cùng dành chút thời gian đón đọc Tạp chí GPS Group‼

                                                                                                                  

                                                                                                                  

                                                                                                                  

                                                                                                                 

                                                                                                                 

                                                                                                                 

                                                                                                                 

                                                                                                                                                 

                                                                                                                                                 

                                                                                                                                                

                                                                                                                                                

                                                                                                                                                

                                                                                                                                                

 

 

                                                                                                                          

 

Phụ nữ là để nâng niu

Là để cưng chiều

Là để yêu thương

Tháng 10 về mang theo một ngày hết sức ý nghĩa, ngày các chị em phụ nữ được tôn vinh, ngày để các đấng mày râu có cơ hội thể hiện tình cảm, lời cảm ơn gửi đến những người phụ nữ quan trọng của đời mình.

Nay Women's Day gõ cửa, anh em trong công ty đã lên kế hoạch từ sớm, chuẩn bị quà thật xinh, kèm theo những lời chúc chân thành gửi đến nửa kia của GPS Group, cùng nhau tạo nên ngày 20/10 thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Với chủ đề: “Tôn Vinh Phụ Nữ Việt”, BTC mong rằng chương trình sẽ giúp mọi người hiểu được giá trị bền vững và luôn trân trọng nét đẹp người phụ nữ dù ở bất kì không gian, thời gian nào.

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

Từ đầu ngày, chị em đã phải choáng ngợp trong không gian cùng những món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng từ các mỹ nam nhà Gờ. Những tiết mục được các chàng trai chuẩn bị kỹ lưỡng: từ trò chơi hoạt náo, cuộc thi Đại Sơn Idol, văn nghệ hát ca, đến những món quà đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ các nàng thơ.

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình Chúc Mừng Sinh Nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng 10. Đây là hoạt động định kỳ mỗi tháng của nhà GPS, thể hiện tinh thần quan tâm trân trọng của BLĐ đối với đội ngũ nhân viên được duy trì từ khi thành lập công ty đến nay.

Bữa tiệc ngọt Teabreak cuối chương trình đã khép lại buổi gặp mặt đặc biệt nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10, các bóng hồng GPS đã được đắm mình trong không khí sôi nổi đầy thú vị, tươi vui và tràn ngập tiếng cười.

Một lần nữa, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi lời chúc tới tất cả chị em -  một nửa thế giới luôn rạng ngời, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống!

Chúc chị em luôn là hậu phương vững chắc của gia đình cũng như của anh em nhà GPS.

HAPPY VIETNAMESE WOMEN'S DAY

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi