CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

                                                                                                   
Trong Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023” tổ chức ngày 06/8/2023 tại Hội Trường Thống Nhất - Dinh Độc Lập, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV1. Đại Sơn Group vui mừng được xướng tên Doanh nghiệp lọt Top 10 giải thưởng “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”. Đây là giải thưởng cao quý do Viện Khoa Học Quản Tri Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
Các thương hiệu được trao tặng giải thưởng lần này đã phải vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng) và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia. Tại Lễ công bố, Đại Sơn Group một lần nữa được vinh danh ở hạng mục “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Đại Sơn Group đồng thời là sự ghi nhận những đóng góp đối với xã hội của Công ty cho sự phát triển tích cực của đất nước sau hơn 16 năm lớn mạnh không ngừng.
Thành quả này đến từ chiến lược phát triển đúng đắn của Đại Sơn Group, đó là lấy sứ mệnh: “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”. Với tôn chỉ “Chất lượng là yếu tố tiên quyết”, trong sản xuất, Đại Sơn Group luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào, đặc biệt để nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn sản phẩm, Công ty đã đầu tư, hợp tác với nhà máy Dolexphar – Top 10 nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP đầu tiên tại Việt Nam, từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng hiệu quả đến tay cộng đồng.
Ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ khi Đại Sơn Group vinh dự nhận được giải thưởng “TOP 10 – Sản phẩm chất lượng và Uy tín năm 2023”: “Công ty sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Phát huy lợi thế và tối ưu những giá trị cốt lõi những năm qua đã xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường để xứng đáng với giải thưởng được trao tặng”.
Nhìn lại hành trình đã đi qua, Đại Sơn Group xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách hàng/Qúy đối tác – những người bạn tâm giao đã luôn ủng hộ đồng hành cùng Công ty, sự cổ vũ của Qúy khách là động lực lớn lao để Đại Sơn Group bứt phá và hoàn thiện mình hơn nữa. Đồng thời cũng nhân dịp này, Công ty xin gửi lời tri ân tới những đóng góp cống hiến của đội ngũ CBNV ở tất cả các phòng ban và khu vực. Anh chị là cội nguồn sức mạnh, giúp công ty vững vàng vượt qua thử thách, vững bước trên tiến trình trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Chính thức khởi động từ ngày 01.05.2023, trải qua 3 tháng diễn ra chương trình "Bứt phá Thành công", hôm nay, GPS Group trân trọng xướng tên các siêu chiến binh Đại Sơn và WorldPhar có thành tích xuất sắc nhất trong chương trình theo những tiêu chí rất thách thức mà BTC đã công bố:

  • 01 Giải “ TOP 1”: Nhân sự có số lượng gói hàng cao nhất chương trình : 5.000.000 VNĐ
  • 01 Giải “ TOP 2”: Nhân sự có số lượng khách hàng tham gia nhiều nhất: 3.000.000 VNĐ
  • 01 Giải “ TOP 3”: Nhân sự có số lượng hợp đồng phát sinh nhiều nhất: 2.000.000 VNĐ

Chiến thắng này không chỉ khẳng định bản lĩnh và nhiệt huyết của một cá nhân mà còn là niềm tự hào, huy chương của cả một tập thể đoàn kết và chuyên nghiệp nhất.

                                                                                          

Qua đây, GPS Group cũng xin được gửi lời cảm ơn tới ACE khối thị trường Đại Sơn và WorldPhar nói riêng và toàn thể ACE khối thị trường của GPS Group nói chung, những chiến binh đứng đầu tiền tuyến đã và đang góp phần cống hiến công sức, tình cảm và trí tuệ cho sự phát triển chung của công ty. Đóng góp của các Anh Chị sẽ luôn được công ty ghi nhận, trân quý.

Đỉnh cao của ngày hôm nay sẽ là vạch xuất phát của ngày mai, hy vọng rằng những “tinh tú” của nhà GPS sẽ tiếp tục cống hiến, giữ được khát khao, kiên định với mục tiêu và một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang mới.

  • Chúc toàn thể CBNV luôn:

“Mạnh khỏe - Hạnh phúc - Thành công”

Chúc GPS Group của chúng ta ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

                                                                                          

 

Vậy là tháng 7 đã sắp sửa khép lại với nhiều sự kiện thật đáng nhớ. Để lưu giữ tất cả những khoảnh khắc, sự kiện nổi bật xảy ra trong tháng tại nhà GPS chúng ta, xin được gửi tới toàn thể ACE số báo thứ 2 của Tạp chí GPS.

Đây là ấn phẩm mang giá trị tinh thần to lớn mà công ty mong muốn gửi tới toàn thể thành viên nhà GPS. Không những giúp chúng ta lưu giữ kỷ niệm trong suốt thời gian làm việc và gắn bó tại đây, Tạp chí nội bộ còn như một món quà tinh thần để chúng ta biết, hiểu về nhau và về GPS Group hơn trong một tập thể sẽ ngày càng đông và lớn mạnh hơn nữa.

Hi vọng Tạp chí GPS đang và sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, là món ăn tinh thần đầy yêu thương đối với tất cả các CBNV công ty. Mời cả nhà cùng đón đọc nhé!

Sáng ngày 18.07.2023, GPS Group đã triển khai tổ chức Cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm và Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023 tại Trụ sở Tổng Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban lãnh đạo, Giám đốc các chi nhánh, các trưởng/phó bộ phận cùng Quản lý, giám sát khu vực trên toàn quốc.

Tại cuộc họp, bức tranh toàn cảnh về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm cũng được phác họa một cách rõ ràng thông qua các con số được báo cáo bởi trưởng các phòng ban, quản lý, giám sát khu vực. Cũng trong cuộc họp, các đầu tàu GPS Group đã thảo luận rất sôi nổi về tình hình thị trường và kiến nghị nhiều giải pháp thực tiễn, hữu ích để công ty vững vàng trước những tác động, tiếp tục giữ vững phong độ và bứt phá phát triển khi thị trường đang trong đà cạnh tranh gay gắt, biến động từng ngày.

Về cơ bản, Công ty đã đạt được những kết quả tương đối tích cực: Duy trì được đà tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh của công ty; liên tục đổi mới mẫu mã, cải tiến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, GPS Group đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2023, Công ty đã tổ chức thành công nhiều chương trình tri ân như: Ngày hội phủ bạc; Tầm soát loãng xương quy mô trên nhiều tỉnh thành, Quay số trúng thưởng: “Một thập kỷ đồng hành – Tri ân ngàn quà tặng” và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng trên cả nước. Các chương trình này đã đem lại giá trị lợi ích cho cả Khách hàng lẫn người tiêu dùng, đồng thời đánh dấu những bước tiến mới của GPS Group trên bản đồ ngành chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh những con số tăng trưởng là những hạn chế vẫn còn tồn tại, những vấn đề vẫn còn hiện hữu khiến cho hoạt động của Công ty chưa thể tạo ra được những kết quả ấn tượng hơn so với kế hoạch đề ra. Đây cũng là một nội dung quan trọng được chương trình đưa ra trao đổi, thảo luận, làm rõ nguyên nhân để đề ra những giải pháp khắc phục phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2023.

Phát biểu tại cuộc họp, Ông Đặng Đình Sơn – TGĐ GPS Group nhấn mạnh: “Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu và quyết tâm phải hoàn thành xuất sắc trong 6 tháng cuối năm 2023 đó là 3 chương trình tri ân khách hàng vô cùng tâm huyết. Đây sẽ là cơ sở nền tảng để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, nâng cao năng lực và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.”

Năm 2023, GPS Group đưa ra cho mình mục tiêu mang tính thử thách lớn. Nửa chặng đường đã đi qua, Công ty đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục những khó khăn để có thể hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Trong 6 tháng cuối năm 2023, Công ty sẽ tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh, tinh thần quyết tâm để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch. Một lần nữa, xin được chúc mừng cho thành công của cuộc họp. Chúc cho GPS Group sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra trong năm 2023, bứt phá trong các dự án kinh doanh sắp tới.

BTC xin chúc mừng các khách hàng đã may mắn nhận giải thưởng của chương trình “16 NĂM ĐỒNG HÀNH - TRI ÂN NGÀN QUÀ TẶNG”

Dưới đây là danh sách khách hàng đạt giải trong Livestream Quay số trúng thưởng sáng nay. Mời Qúy khách hàng cùng điểm lại cùng BTC chương trình.

Vậy là chương trình : “16 NĂM ĐỒNG HÀNH - TRI ÂN NGÀN QUÀ TẶNG” nay đã tới điểm cuối hành trình. BTC trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng/Qúy đối tác đã tham gia, ủng hộ và theo dõi chương trình. Một lần nữa, BTC xin được chúc mừng tất cả Qúy khách hàng đã may mắn giành được giải thưởng. Các phần quà sẽ được gửi tới tay Qúy khách một cách sớm nhất.

Hẹn gặp lại Qúy khách hàng tại những chương trình bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                  

                                                                                                 

                                                                                                 

Hành trình của mỗi cuộc đời con người hay cả doanh nghiệp cũng giống như con thuyền vượt sóng, và GPS GROUP cũng vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua hành trình đầy thách thức, đầy biến cố nhưng cũng đầy ngọt ngào trong Qúy II/2023. Và chưa từng nản chí, chưa từng chùn bước trước những khó khăn, các chiến binh quả cảm của GPS GROUP vẫn hừng hực khí thế, nhạy bén và thức thời trước mọi biến động của thời cuộc, chớp cơ hội vàng và kiến tạo những kỳ tích đầy ấn tượng.

                                                                                                                 

 

Xin chúc mừng các chiến binh đã vượt qua cơn bão thách thức và ghi tên mình vào bảng vàng danh giá của Qúy II/2023. Đây chính là kết tinh của tinh thần nhiệt huyết và sự quả cảm không nề hà khó khăn gian khổ, sự bình tâm vững chí biến thử thách thành cơ hội của những chiến binh GPS kiên cường.

Qúy III/2023 đã tới, cũng là thời khắc vang lên hồi chuông thúc giục các chiến binh bùng nổ hơn nữa, bứt phá hơn nữa để mang tới vinh quang cho tập thể và cho chính mình.

Chúc cho tất cả các chiến binh của chúng ta sẽ tiếp tục cháy hết mình, chốt deal rực lửa, chiếm lĩnh bảng vàng, không ngừng phá vỡ giới hạn và hướng tới những kỳ tích chưa từng có trong Qúy III/2023!!

 

Chung tay đem lại thành quả ngọt ngào và ghi danh vào bảng vàng, những chiến binh xuất sắc đã nỗ lực không ngừng nghỉ, sẵn sàng xông pha và đóng góp đưa tập thể GPS tiến lên phía trước. Sự tận tâm và nhiệt huyết của AC là nguồn động lực to lớn để GPS GROUP phát triển, vươn cao vươn xa hơn nữa trên hành trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

                                                                                                                            

 

Một lần nữa, Xin chúc mừng những thành viên đã xuất sắc góp mặt trong bảng vàng tháng 6 của năm 2023. Hy vọng sự ghi nhận này sẽ là động lực để tất cả cùng cố gắng hơn nữa trên chặng đường một năm với nhiều mục tiêu phía trước. 'Nhân viên xuất sắc là người làm xuất sắc những công việc bình thường'!

Tất cả chúng ta hãy cùng nhau ghi nhớ châm ngôn này để cố gắng hơn nữa trong năm tới. Chúc tất cả mọi người sẽ 'chiến' hết 100% công lực để tên của tất cả cùng có mặt trong 'bảng vàng vinh danh' tháng 7 - năm 2023

 

 

                                                                          

Tháng 07 đã tới, đánh dấu chặng đường 16 năm lớn mạnh & phát triển của Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group). Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (07/07/2007 – 07/07/2023), thay mặt Ban lãnh đạo kính chúc Qúy khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Công ty luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững!

Chặng đường 16 năm đã qua là hành trình đáng trân trọng và tự hào, khi Đại Sơn Group khởi đầu với sức trẻ và nhiệt huyết để dần khẳng định chính mình hướng đến thành công. Chặng đường ấy không chỉ có thử thách, mà còn là câu chuyện về ý chí vươn lên mạnh mẽ để đạt được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Thật phấn khởi, tự hào làm sao vì giờ đây, Đại Sơn Group đã trở thành thương hiệu Uy tín – Hiệu quả - An toàn gắn liền với thói quen chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng cùng rất nhiều các giải thưởng vinh danh trong suốt 16 năm qua.

Tiền đề để đạt được những thành công đó là sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV Công ty, và không thể không kể đến sự đồng hành của các Qúy đối tác, Quý đại lý đã luôn tin tưởng, hợp tác. Đại Sơn Group luôn tâm niệm: “Chất lượng sản phẩm, lòng tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác là tài sản và giá trị lớn nhất”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình họat động chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí. Mong rằng Đại Sơn Group sẽ tiếp tục được phục vụ và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường thực hiện sứ mệnh “Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Mừng ngày kỷ niệm 16 năm thành lập, Đại Sơn Group sẽ không ngừng sáng tạo, tiếp tục phát triển mạnh mẽ để vươn tới đỉnh cao mới. Một lần nữa, chúc tất cả CBNV Đại Sơn, Qúy Khách hàng, Qúy đối tác luôn bình an, mạnh khỏe và tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong chặng đường tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                                                       

                                                                                                       

Đánh dấu cột mốc 16 năm trên hành trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từ ngày 03/07/2023 đến ngày 15/07/2023, Công ty Cổ Phần Quốc tế Đại Sơn triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm mang tên “16 năm đồng hành – Tri ân ngàn quà tặng ” với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, như là lời tri ân đến hàng triệu khách hàng và đối tác đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.


 *ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám trên toàn quốc. 
 
 *THỜI GIAN:

- Thời gian tham gia chương trình hợp lệ: Từ 9h00 03/07/2023 đến 16h00 ngày 12/07/2023
- Thời gian đóng cổng bình chọn: 16h00 ngày 13/07/2023
- Thời gian công bố kết quả 2 giải Ấn tượng: 15h00 ngày 14/07/2023
- Thời gian livestream Vòng quay may mắn: 9h00 ngày 15/07/2023
 
*HÌNH THỨC DỰ THI:
Bước 1:
 Đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của mình (có thể kèm theo các hình ảnh khác: quầy thuốc, khách hàng, sản phẩm của Đại Sơn...), vào phần bình luận của bài công bố chương trình này cùng 1 dãy số gồm 3 chữ số may mắn
Bước 2: Like và chia sẻ bài công bố cuộc thi về trang cá nhân ở chế độ công khai trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Bước 3: Gửi tin nhắn về Fanpage Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn xác nhận tham gia chương trình với nội dung:
+ Họ và tên
+ Số điện thoại
+ Tên và địa chỉ quầy thuốc/nhà thuốc nơi bạn đang làm việc.
+ Hình chụp màn hình phần bình luận + biển hiệu Nhà thuốc/Quầy thuốc của bạn.
 *LƯU Ý:

- Người tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước trong thể lệ thì mới được tính là hợp lệ.
- Mỗi khách hàng (quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám/đại lý) chỉ được bình luận trong bài công bố chương trình 01 lần, BTC không chấp nhận các bình luận chỉnh sửa. Những bình luận chỉnh sửa sẽ bị tính là không hợp lệ.
- Tài khoản tham gia comment phải là tài khoản cá nhân, chính chủ, không phải tài khoản ảo (là các tài khoản dùng để chia sẻ tin tức, tham gia các minigame). BTC không chấp nhận các bình luận của fanpage.
- Ảnh chính chủ hoặc ảnh của người thân, bạn bè đều hợp lệ.
- Chất lượng hình ảnh phải rõ ràng, không bị mờ, tối.
- Khách hàng xóa bình luận trước khi BTC công bố kết quả chung cuộc sẽ không được ghi nhận là đã tham gia chương trình.
- BTC có toàn quyền sử dụng nội dung, hình ảnh, video liên quan đến cuộc thi nhằm mục đích truyền thông.
- Trường hợp người trúng giải không làm việc tại nhà thuốc/quầy thuốc hoặc địa chỉ nhà thuốc/quầy thuốc không chính xác, BTC sẽ không trao giải. Trong mọi tình huống, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
 
*CÁCH CHẤM ĐIỂM GIẢI ẤN TƯỢNG (Không áp dụng với các giải khác)
- 50% điểm của BTC và 50% điểm tương tác trên mạng xã hội
- 50% điểm nội dung được BTC chấm, dựa trên các tiêu chí gồm: 
- Chất lượng hình ảnh rõ nét, hình ảnh đẹp.
- Ảnh dự thi thể hiện được nét đẹp, cá tính riêng của nhân vật được chụp
*Cách thức kêu gọi like hợp lệ.
- 50%  điểm tương tác: 1 like/tim = 1 điểm
* Lưu ý:   
Nếu BTC phát hiện lượt like từ tài khoản ảo sẽ loại lượt bình chọn đó mà không cần thông báo trước. Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Trường hợp có nhiều bức ảnh cùng số điểm tương tác, BTC sẽ chấm điểm theo thời gian tham gia chương trình của phần dự thi đó.
 
*VÒNG QUAY MAY MẮN
- BTC sẽ livestream quay số may mắn trực tiếp vào 9h00 ngày 15/07/2023 trên Fanpage Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn
- Người chơi đã đạt giải Ấn tượng vẫn được tham gia phần Vòng quay May mắn. Tại mỗi ô quay số, sẽ hiển thị con số may mắn + tên quầy thuốc/nhà thuốc. Vì thế, nếu nhiều người chơi cùng lựa chọn 1 con số may mắn sẽ dựa trên tên quầy thuốc/nhà thuốc để xác định giải thưởng.
- Hình thức: Quay số ngẫu nhiên theo thứ tự các giải từ thấp đến cao.
- Trong phần Quay số May mắn: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 giải thưởng duy nhất. Nếu trước đó đã nhận giải thì sẽ  không được tham gia quay các giải tiếp theo.
- Chỉ những người chơi đã thực hiện đủ các bước trong thể lệ và nhắn tin về page xác nhận tham gia chương trình mới được tham gia Vòng quay may mắn.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, BTC có quyền chọn người chiến thắng thuyết phục. Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
 
*CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
 
- 1 Giải Nhất: Phần quà có tổng giá trị lên đến hơn 6.500.000 VNĐ (bao gồm 2.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER* 3.000.000 VNĐ)
- 3 Giải Nhì: Mỗi giải 1 phần quà có tổng giá trị 5.100.000 VNĐ (bao gồm 1.500.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER *2.000.000 VNĐ)
- 5 Giải Ba: Mỗi giải 1 phần quà có tổng giá trị 3.600.000 VNĐ (bao gồm 1.000.000 VNĐ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER * 1.000.000 VNĐ)
- 20 Giải Khuyến Khích: 02 hộp Jeskyo Gold 7 + 02 hộp Jeskyo Brown Hair + 01 VOUCHER* TRỊ GIÁ 500.000 VNĐ
- 2 Giải Ấn Tượng: Mỗi giải 01 hộp Eliza Paristech Gold + VOUCHER* 1.000.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 200.000 VNĐ
**VOUCHER QUÀ TẶNG được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại Công ty hoặc theo hệ thống TDV của Công ty trên toàn quốc (không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu)
*VOUCHER 3.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >=6.000.000 VNĐ, 
VOUCHER 2.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 4.000.000 VNĐ; 
VOUCHER 1.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 2.000.000 VNĐ; 
VOUCHER 500.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 1.000.000 VNĐ.
- Voucher có giá trị sử dụng: từ 01/08/2023 đến hết ngày 31/08/2023.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Không kết hợp cùng lúc nhiều Voucher trên cùng một đơn hàng.
- 1 Voucher có giá trị áp dụng với 1 đơn hàng (không áp dụng dồn đơn, tách đơn và chương trình Marketing).

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi