CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Chúng ta đã cùng nhau đi hết Quý III của năm 2023, chúng ta cũng đã chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chiến binh GPS. Dù đôi lúc gặp thử thách trên hành trình chinh phục những cột mốc mới nhưng với tinh thần cầu tiến, không ngại khó, luôn đổi mới, ACE đã bứt phá bùng nổ để ghi danh mình trên bảng vàng Chiến binh xuất sắc nhất Quý III. Ngay bây giờ, hãy cùng ad gọi tên và chúc mừng những chiến binh tuyệt vời ấy. 

                                

Những thành công, trái ngọt hôm nay ACE đạt được chắc hẳn phải đánh đổi bởi mồ hôi, công sức và cả những giọt nước mắt. Đây chính là kết tinh của sự nhiệt huyết và sự quả cảm không nề hà khó khăn gian khổ, sự bình tâm vững chí biến thử thách thành cơ hội của những chiến binh GPS kiên cường.

Một lần nữa, xin chúc mừng các chiến binh của chúng ta. Chúc ACE chân cứng đá mềm, tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới. Không quên gửi lời chúc đến tất cả ACE ba miền thật nhiều niềm vui, sức khỏe và cùng cháy hết mình với công việc để kết thúc năm 2023 thật rực rỡ nhé‼

Muốn hạnh phúc, phải tự do. Muốn tự do, phải độc lập. Muốn độc lập, phải phát triển bản thân! Những cố gắng của chúng ta bây giờ sẽ trả lời cho câu hỏi: Ngày mai ta là người thế nào.

Trước những biến động của thị trường, những chiến binh nhà GPS đã không ngừng nỗ lực, phát triển bản thân cả về năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng thuyết khách để tự tin mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng, từng bước chung tay xây dựng GPS Group trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng".

Bảng vàng hôm nay là sự vinh danh cho những cống hiến rực rỡ của các thành viên trong tháng 09, bằng tất cả nỗ lực bước ra khỏi vùng an toàn, ACE đã mang về những trái ngọt xứng đáng. Ngay bây giờ, xin mời cả nhà hãy cùng ad gửi lời chúc mừng đến những đồng đội của chúng ta.

Chúc tất cả ACE thật nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

                                                                                       
Đã từ lâu, tạp chí nội bộ đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các thành viên trong gia đình GPS. Lên sóng vào ngày cuối cùng của tháng 9, chắc hẳn các thành viên đang rất ngóng chờ những bài viết hay truyền cảm hứng, những sự kiện nổi bật của công ty trong tháng…
Có rất nhiều điều hấp dẫn trong Tạp chí GPS Group tháng này, mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
                                                                                       
                                                                                       
                                                                                       
                                                                                       
                                                                                       
                                                                                      
                                                                                     
                                                                                                                                           

“Trung thu tết của Thiếu Nhi

Mong cho các bé bây bi nhà mình

Cùng nhau chơi tết linh đình

Thân nhau thắm thiết như mình với ta

Chúc cho các bé nhà ta

Hay ăn, chóng lớn, mãi là bé ngoan”

                                                                                                                        

                                                                                                                        

                                                                                                                  

Khi cái nắng gắt gao của mùa hạ bắt đầu dịu xuống, thay vào đó là ánh nắng vàng mơ màng của mùa thu và phố phường bắt đầu tràn ngập sắc xanh đỏ của những chiếc đèn lồng, thì đó là lúc chúng ta biết rằng một mùa trung thu nữa lại sắp về trên khắp mọi miền đất nước.

Tết trung thu về, lòng con trẻ háo hức mong được thấy chú Cuội, chị Hằng,  mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được phá cỗ đón trăng… Hòa cùng niềm vui đó, Công đoàn công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” tại trụ sở tổng Công ty với đông đảo các em nhỏ là con của CBNV trong công ty cùng tham gia.

Chương trình được bắt đầu bằng lời phát biểu của Ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty, thay mặt BLĐ Ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em bé, chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô. Để bày tỏ sự trân trọng và tạo không khí gần gũi, ấm áp, BLĐ công ty cũng đã đã trực tiếp trao tận tay các phần quà gồm lồng đèn, bánh kẹo, đồ chơi cho các bé tham gia chương trình.

                                                                                                       

                                                                                                       

Những tiết mục ảo thuật mà BTC mang đến đã tạo ra không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười và những tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt của cả những người tham gia. Để tăng thêm không khí sinh động, BTC còn chuẩn bị trò chơi đố vui nhận thưởng, trò chơi nhảy theo nhạc rất vui nhộn, các bé đã rất hào hứng với những món quà mà BTC gửi tặng. Bé nào cũng cầm trên tay chiếc đèn ông sao bé xinh và phần quà rất dễ thương mà các cô chú trong Công ty đã chuẩn bị.

Và hai nhân vật quan trọng không thể thiếu để tạo nên một Trung thu đúng nghĩa đó là Chú Cuội và Chị Hằng. Sự hóm hỉnh pha trò của Chú Cuội làm cho bé nào cũng thích, các bé đều mạnh dạn hơn khi tham gia các trò chơi sân khấu. Các bạn còn tự tin cầm mic và hát cùng nhau những bài hát về ông bà, cha mẹ.

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé cũng như quý vị phụ huynh với nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, hi vọng rằng tất cả mọi người sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp và nhiều ý nghĩa.

Thấu hiểu yếu tố con người là chìa khóa làm nên thành công của tập thể cũng như tiếp lửa cho tinh thần “lao động hăng say” của anh chị em, hôm nay GPS GROUP vui mừng gọi lên những cái tên kiệt xuất đã có những đóng góp nổi bật cho sự phát triển rực rỡ của công ty tháng vừa qua.
 
Tháng 8 là tháng mà các “cơn bão” chương trình được triển khai tưng bừng, mặc dù khối lượng công việc khổng lồ nhưng tinh thần làm việc của anh em vẫn cao ngất. Và điều đó đã được ghi nhận bằng bảng vàng vinh danh.
 
 
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả mọi người! Hy vọng “lửa chiến đấu hừng hực” này sẽ được anh em tiếp tục phát huy và chúng ta hãy cùng nhau cháy hết mình để cùng GPS Group tạo nên một tháng 9 bùng nổ hơn nữa nhé !!!

                                                                                                                

 

Với mong muốn tri ân khách hàng gắn bó với Công ty đồng thời mong muốn mang giá trị giải thưởng cao nhất, lợi ích cao nhất đến với Quý khách hàng. Tháng 9 này, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn (Đại Sơn Group), Công Ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (Pharma Global) và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar (WorldPhar) (3 thành viên nằm trong hệ sinh thái của Tập Đoàn) cùng phối hợp và đồng tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng kỳ 3 – Chương trình Quay số LỚN NHẤT NĂM với chủ đề: “TRÚNG XE LỘC VÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG” có tổng giá trị chương trình HƠN 2 TỶ ĐỒNG.

Khách hàng tham gia có 100% cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình siêu XỊN này.

  • THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH: Từ ngày 01/09 đến 30/11 năm 2023.
  • THỜI GIAN TỔ CHỨC QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG: Dự kiến ngày 23 tháng 12/2023
  • HÌNH THỨC: Quay số trúng thưởng
  • ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: Tất cả đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám trên toàn quốc
  • CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Từ ngày 01/09 đến 30/11 năm 2023, khách hàng là Nhà thuốc/Quầy thuốc/Phòng khám/Đại lý mua các sản phẩm của Đại Sơn Group, Pharma Global & WorldPhar sẽ nhận ngay Vé may mắn để tham gia Quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng quà cực hấp dẫn từ BTC.

  • CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- 01 GIẢI ĐẶC BIỆT: SH 125i 2023 CBS (Trị giá: 85.000.000 VNĐ).

- 20 GIẢI NHẤT: Mỗi giải 01 Chỉ Vàng 9999 PNJ.

- 30 GIẢI NHÌ: Mỗi giải 0,5 Chỉ Vàng 9999 PNJ.

- 40 GIẢI BA: Mỗi giải 100 USD.

- 200 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Mỗi giải 1.000.000VNĐ.

- 10 GIẢI VÀNG:  Mỗi giải trị giá 10.000.000VNĐ

⁂ Hàng ngàn Voucher quà tặng trị giá 300.000 & 1.500.000 cho tất cả khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình*

⁂ Cơ cấu giải thưởng chỉ áp dụng cho 01 Mã khách hàng.

*ĐẶC BIỆT: 100% khách hàng nhận được quà khi tích lũy mua hàng theo gói hàng từ Đại Sơn Group, Pharma Global & WorldPhar.

LƯU Ý:

- Chương trình này áp dụng cho tất cả Quý khách hàng. Độc lập, tách biệt tất cả các chương trình khuyến mãi.

- Hàng không trả lại, trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất bắt buộc phải thu hồi. Sản phẩm tặng kèm không được phép quy đổi dưới bất kỳ hình thức nào.

- Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng dài lâu, yêu cầu phải bán đúng giá bán lẻ theo quy định của Công ty.

- Chỉ những khách hàng có Vé may mắn mới được tham gia chương trình Quay số trúng thưởng. Số lượng Vé may mắn trúng thưởng càng nhiều thì cơ hội trúng giải càng lớn.

- VOUCHER chỉ áp dụng 01 suất duy nhất/01 mã Khách hàng.

- Mỗi Nhà Thuốc/Quầy Thuốc chỉ được sử dụng 01 Mã Khách hàng duy nhất trong suốt thời gian tham gia Chương trình. Vé May mắn trúng thưởng còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, Số may mắn còn đầy đủ, rõ ràng nội dung, không bị mất số và chữ.

- VOUCHER có giá trị sử dụng: Từ ngày 01/12/2023 – 31/12/2023.

- VOUCHER không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Không kết hợp cùng lúc nhiều Voucher trên cùng một đơn hàng.

Cả nhà thân mến!

Chúng ta đã vừa cùng nhau trải qua tháng 8 đầy nhộn nhịp cùng những khoảnh khắc đáng nhớ về hoạt động, sự kiện và các chương trình tri ân dành cho khách hàng.

Tạp chí GPS Kỳ số 3 như một bức tranh sinh động, cùng cả nhà điểm lại những thông tin, hình ảnh của Công ty, những chương trình, sự kiện nổi bật đã, đang và sắp triển khai. Với quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu năm 2023, đội ngũ CBNV sẽ cùng vững tin đồng hành, tập trung phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cùng nhau xây dựng những giá trị bền vững, hoàn thiện trong từng bước đi, chuyển mình vươn xa hơn nữa trong hành trình “Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng” và phát triển bền vững.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân đến cả nhà vì đã luôn theo dõi, đồng hành cùng Tạp chí GPS. Chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                                                   

                                                                                                                   

                                                                                                                               

                                                                                                                                    

                                                                                                                                    

                                                                                                                                    

                                                                                                                                    

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   

 

 

                                                                                                                                   

Ngày 17/08/2023 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar (WorldPhar) đã đồng tổ chức thành công chương trình Quay số trúng thưởng với chủ đề “Vui hè rộn ràng – Triệu quà tri ân” với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị. Tham dự Chương trình có sự hiện diện và chứng kiến của BLĐ Công ty và các cấp quản lý trên khắp cả nước cùng về tham dự. Đặc biệt là sự hiện diện của quý khách mời, đại diện cho những khách hàng thân thiết của Đại Sơn Group cũng như WorldPhar.

Chương trình quay số diễn ra tại trụ sở tổng công ty và được phát sóng trực tiếp trên fanpage của 2 Công ty là: Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn & Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar để tất cả Quý khách hàng có thể theo dõi và đảm bảo đầy đủ tính minh bạch, khách quan, chính xác của chương trình.

“Vui hè rộn ràng – Triệu quà tri ân” là chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt dành cho Qúy khách hàng là Nhà thuốc/Quầy thuốc/Phòng khám/Đại lý diễn ra từ ngày 01/05/2023 đến hết ngày 31/07/2023.

Luôn đặt tiêu chí: “Minh bạch – Công tâm – Rõ ràng” làm điều kiện tiên quyết khi thực hiện chương trình. Sau 3 tháng triển khai từ 01/05/2023 đến hết ngày 31/07/2023, chương trình đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, với hơn 12700 vé may mắn được phát hành, ghi nhận hơn 12700 mã số hợp lệ để tham gia quay số trúng thưởng. Thông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 17/08/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

Sự kiện quay số được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng, với sự chuyên nghiệp, hoành tráng trong khâu chuẩn bị và thực hiện của đội ngũ ekip, chương trình đã đem đến cho Qúy khách hàng có mặt tại hội trường và toàn thể Khách hàng theo dõi livestream nhiều cảm xúc vô cùng đáng nhớ.

Kết thúc chương trình, Ông Đặng Đình Sơn – đại diện BLĐ Công ty chia sẻ: “Một trong những thành công nổi bật nhất của Đại Sơn Group và WorldPhar trong nhiều năm qua là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền lâu và có được sự đồng hành của hàng triệu khách hàng thân thiết. Chính sự tin tưởng, đồng hành của Qúy khách đã giúp Công ty tạo nên một giá trị bền vững như một viên kim cương vẫn sáng mãi với thời gian. Với định hướng trở thành thương hiệu Chăm sóc sức khỏe hàng đầu, trong thời gian tới Đại Sơn Group và WorldPhar sẽ triển khai nhiều chương trình tri ân cũng như phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để ngày càng khẳng định vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường.”

Tháng mới, niềm vui mới cùng những gương mặt nỗ lực và cống hiến miệt mài mỗi ngày. Cảm ơn sự nhiệt huyết và tận tâm của những ngôi sao đã tỏa sáng. Những cái tên dưới đây là những thành viên đã hết mình vì công việc trong tháng vừa qua. Dù nắng dù mưa, dù thời tiết mùa hè oi bức thất thường đến thế nào, mọi khó khăn không thể chùn bước được các chiến binh nhà GPS. Tất cả đã cùng nhau cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

                                                                                                                   

 

GPS Group xin được vinh danh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên được vinh danh trong “bảng vàng vinh danh” Nhân viên xuất sắc tháng 7 lần này. Hy vọng, tháng kế tiếp vẫn sẽ là một tháng thành công với những nỗ lực đáng được ghi nhận. Mong rằng, ACE sẽ luôn giữ lửa và cháy hết mình để cùng GPS Group tạo nên một tháng 8 bùng nổ hơn nữa nhé !!! Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả mọi người!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi