CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

15 năm trước, Đại Sơn Group cũng có ước mơ của mình. Một ước mơ to lớn và cháy bỏng. Ước mơ được chung tay vì sức khỏe cộng đồng, trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Ước mơ ấy không dễ thực hiện. , Đại Sơn Group lựa chọn hiện thực hóa ước mơ đó bằng cách thiết lập tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Minh chứng kết quả bằng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm

15 năm qua, , Đại Sơn Group không ngừng đặt ra những mục tiêu mới để chinh phục. Bằng sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cùng chiến lược phát triển rõ ràng của BLĐ. , Đại Sơn Group liên tục đạt được những giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền như Top 10 thương hiệu chất lượng vàng, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, Top 10 thương hiệu nối tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng ... xây dựng vị trí vững chắc là một công ty cung cấp sản phẩm chức năng hàng đầu trong lòng khách hàng cũng như người tiêu dùng.

15năm, với tất cả những nỗ lực tạo ra giá trị từ nền tảng cốt lõi, , Đại Sơn Group đã và đang góp phần thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam ngày một chất lượng hơn. Bằng sức mạnh từ những con người tài năng, biết ước mơ, khát khao và không ngừng thực hiện để đạt được những điều mình muốn, vững tin vào hướng đi tiến về phía trước. Người Đại Sơn tin rằng mình chắc chắn sẽ thành công trên hành trình tuyệt vời này.

 

 

GẤP LẮM RỒI! CÁC THÀNH VIÊN NHÀ GPS ĐÂU NGHE RÕ TRẢ LỜI!

 Một tín hiệu từ vũ trụ gửi đến cho các GPS-ers đây nè, hơi bị xịn xò đó nha.

 Hướng tới kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi Đại Sơn (7/7/2007-7/7/2022), Cuộc thi “Tự hào Đại Sơn” chính thức khởi động nhằm nâng cao tinh thần “Tự hào về Đại Sơn, tăng sự gắn kết, tạo cơ hội giao lưu giữa CBCNV trong Công ty thông qua những tình cảm sâu sắc, những kỷ niệm đáng nhớ của từng GPS - er đã và đang gắn bó cùng chặng đường 15 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là sân chơi ý nghĩa, góp phần lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của Đại Sơn đến với công chúng.

Sinh nhật Công ty nhưng cả nhà lại có quà, chần chừ gì nữa, tham gia ngay thôi!

1. NỘI DUNG CUỘC THI

- Đối tượng dự thi: Tất cả CBNV

- Hình thức dự thi: Không giới hạn hình thức dự thi: bài viết, thơ, truyện, ký sự, ảnh, clip, phóng sự, bài hát...

- Nội dung dự thi: Từ con người Đại Sơn, môi trường làm việc, về sản phẩm/ dịch vụ công ty về những khát vọng, hoài bão về sự phát triển của Công ty... để chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của Đại Sơn Group.

2. THỂ LỆ

Bước 1: Người chơi đăng tải bài dự thi lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #Tự_hào_Đại_Sơn #Đại_Sơn_15_năm #DAISON_Group

Bước 2: Check in tại Fanpage Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn

Bước 3: Gửi link bài dự thi về BTC thông qua fanpage: Tập đoàn Đại Sơn - Tuyển dụng nhân sự

3. CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM

Bài dự thi sẽ được chia sẻ trên trên pages Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn  .

Giải Nhất, Nhì, Ba và giải Ấn tượng sẽ được cộng đồng mạng bình chọn với công thức tính điểm như sau:

 Share = 2 điểm,  like = 1 điểm

Mỗi tài khoản cá nhân Facebook chỉ được tính là 01 lượt share/01 fanpage.

(Lưu ý: BTC sẽ luôn đảm bảo kết quả chương trình minh bạch, công bằng. Bất cứ hành vi không trung thực nào bị phát hiện , BTC sẽ tước quyền dự thi mà không cần báo trước).

Điểm do BGK chấm dựa trên các tiêu chí:

+ Thể hiện được thông điệp chúc mừng sinh nhật Đại Sơn, thể hiện niềm tự hào về công ty

+ Có hình thức thể hiện sáng tạo, thu hút, ưu tiên những nội dung được trình bày bằng video

(Lưu ý: mỗi tài khoản chỉ được tính like, share 1 lần; share ở chế độ công khai về trang cá nhân, không tính share vào hội nhóm; loại bỏ quyền dự thi với những trường hợp xuất hiện like ảo, hack like share. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng)

4. THỜI GIAN

- Thời gian nhận bài dự thi: 8h00 ngày 04/07 đến 8h00 ngày 16/07

- Thời gian đóng cổng bình chọn: 8h00 ngày 18/07

- Thời gian công bố kết quả: Công bố kết quả trong tối Gala Dinner (dự kiến ngày 21/07/2022)

5. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1 giải nhất: 3.000.000 VNĐ + 1 sản phẩm của công ty

1 giải nhì: 2.000.000 VNĐ  + 1 sản phẩm của công ty

1 giải ba: 1.000.000 VNĐ + 1 sản phẩm của công ty

1 giải ấn tượng : Dành cho BDT có lượt like, share cao nhất : 500.000 VNĐ + 1 sản phẩm của công ty

Đặc biệt, tất cả thành viên tham gia đều nhận được 1 bộ sản phẩm của công ty

Cả nhà ơi, chẳng cần quà cáp bao la, ad chỉ cần BDT của mọi người thôi, đó là món quà ý nghĩa nhất cho sinh nhật Đại Sơn tròn 15 tuổi đó ạ! Ad chờ cả nhà đó nhé!

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám trên toàn quốc. 
THỜI GIAN: 
- Thời gian nhận bài dự thi: Từ 8h00 28/06/2022 đến 8h00 ngày 09/07/2022
- Thời gian đóng cổng bình chọn: 8h00 ngày 12/07/2022.
- Thời gian công bố kết quả 5 giải Ấn tượng: 15h00 ngày 14/07/2022
- Thời gian livestream Vòng quay may mắn: 9h00 ngày 15/07/2022
HÌNH THỨC DỰ THI:
Bước 1: Đăng 1 bức ảnh/video mà bạn tâm đắc nhất (có thể là hình ảnh hoạt động của nhà thuốc, khách mua hàng hoặc cũng có thể là ảnh Selfie của bạn ...) kèm theo 03 bức ảnh sản phẩm quy định của công ty (hình ở ngay dưới bài đăng này, các bạn tải về và đăng chung với bài dự thi). 
Bước 2: Đăng bài dự thi với các nội dung sau:
+ Họ và tên 
+ Tên quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám
+ Địa chỉ của quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám
+ Nhân dịp sinh nhật của Đại Sơn Group, bạn hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn về công ty. Có thể chia sẻ về sản phẩm, giải thưởng, các hoạt động hoặc những câu chuyện, những kỷ niệm đẹp mà bạn nhớ nhất khi làm việc với công ty.
+ Check in tại Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn Group, kèm hashtag: 
#Chúc_mừng_sinh_nhật_15_năm_Đại_Sơn
#Dấu_Ấn_Sức_Khỏe_Vàng
#Dai_Son_Group
Bước 3: Nhắn tin vào Fanpage Đại Sơn Group để thông báo đã đăng bài dự thi. BTC sẽ cung cấp cho người tham gia dự thi 1 con số, đó sẽ là con số của quý khách trong chương trình livestream quay số may mắn.
❌ LƯU Ý: 
+ Bài dự thi hợp lệ là bài dự thi thực hiện đầy đủ 3 bước trong phần thể lệ
+ Mỗi khách hàng (quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám/đại lý) chỉ được tham gia 01 bài dự thi.
+ Tài khoản đăng tải Bài dự thi phải là tài khoản cá nhân, chính chủ, không phải tài khoản ảo (là các tài khoản dùng để chia sẻ tin tức, tham gia các minigame). BTC không chấp nhận các bài dự thi đăng tải trên Fanpage.
+ Ảnh/video chính chủ hoặc ảnh của người thân, bạn bè đều hợp lệ.
+ Chất lượng hình ảnh phải rõ ràng, không bị mờ, tối.
+ Bài dự thi copy nội dung từ internet hoặc của người chơi khác sẽ được BTC đánh giá điểm thấp hơn.
+ Khách hàng xóa bài dự thi trước khi BTC công bố kết quả chung cuộc sẽ không được ghi nhận là đã tham gia chương trình.
+ Mỗi bài dự thi chỉ được BTC cung cấp 1 con số may mắn.
+ BTC có toàn quyền sử dụng nội dung, hình ảnh, video liên quan đến cuộc thi nhắm mục đích truyền thông.
+ Trường hợp người trúng giải không làm việc tại nhà thuốc/quầy thuốc hoặc địa chỉ nhà thuốc/quầy thuốc không chính xác, BTC sẽ không trao giải. Trong mọi tình huống, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
- 1 Giải Nhất: 1 CHỈ VÀNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER MUA HÀNG* 5.000.000 VNĐ
- 3 Giải Nhì: MỖI GIẢI 0.5 CHỈ VÀNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER MUA HÀNG* 3.000.000 VNĐ
- 5 Giải Ba: 1.500.000 VNĐ + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER MUA HÀNG* 2.000.000 VNĐ
- 20 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải 01 hộp EVA PARISTECH (phiên bản quà tặng) + 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ
- 5 Giải Ấn Tượng: Mỗi giải 03 hộp JESKYOSUN-UVAB (phiên bản quà tặng) + 03 hộp Não Tâm Vương + VOUCHER MUA HÀNG 1.000.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 500.000 VNĐ
**VOUCHER QUÀ TẶNG được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại Công ty hoặc theo hệ thống TDV của Công ty trên toàn quốc.
*VOUCHER MUA HÀNG 5.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >=10.000.000 VNĐ, MUA HÀNG 3.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 5.000.000VNĐ, MUA HÀNG 2.000.000 VNĐ được áp dụng cho đơn hàng >= 4.000.000 VNĐ.
- Voucher có giá trị sử dụng: từ 01/08/2022 đến hết ngày 31/08/2022.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Không kết hợp cùng lúc nhiều Voucher trên cùng một đơn hàng.
- 1 Voucher có giá trị áp dụng với 1 đơn hàng (không áp dụng dồn đơn, tách đơn và chương trình Marketing).

Ngày hội Việc làm tại trường ĐH Duy Tân đã diễn ra vô cùng hoàng tráng, quy tụ số lượng lớn sinh viên DTU. Đại Sơn Group vô cùng vinh dự vì là một trong những doanh nghiệp tham gia, đồng hành cùng với chương trình lần này của DTU.

Tại sự kiện, ban tuyển dụng Đại Sơn Group đã có cơ hội tiếp xúc với gần 200 bạn sinh viên tại trường và giới thiệu nhiều chương trình tuyển dụng của mình đến các bạn qua các hoạt động như:
 - Check in tại gian hàng, tham dự các trò chơi để nhận các phần quà hấp dẫn.
 - Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng thông qua phỏng vấn trực tiếp 1-1 với các chuyên viên tuyển dụng của Đại Sơn Group

Thông qua hoạt động này, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý nhà trường đã tin tưởng, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để Đại Sơn Group có thể tiếp cận được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của Duy Tân University. Đây là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với Đại Sơn, từ đó giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và thực tế về yêu cầu nhân sự của công ty.

Đây cũng là dịp để nhà Đại Sơn mang hình ảnh, thương hiệu tuyển dụng của mình đến các bạn ứng viên tiềm năng tại trường ĐH Duy Tân. Dưới dây là một số hình ảnh tại sự kiện hôm qua.

Nhìn lại chặng đường tháng 5 năm 2022, Đại Sơn Group xin ghi nhận những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày của tất cả các thành viên trên khắp mọi miền trên cả nước, bằng sự nỗ lực và cống hiến không ngừng đã tạo nên thành tích và giá trị tuyệt vời cho tập thể Đại Sơn Group.
 
 
Chúc mừng các thành viên đã được Bảng vàng tháng 5 gọi tên. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn giữ vững phong độ và nhiệt huyết này, tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân để đón tháng 6 bùng nổ hơn nữa.
 
Đứng sau thành công của Đại Sơn Group trong tháng vừa qua, chúng ta không thể không kể đến những cái tên xuất sắc đã có những thành tích nổi bật.
 
Với tinh thần trách nhiệm cao và lòng nhiệt huyết bùng nổ, các bạn đã góp phần tạo nên một Đại Sơn Group trong tháng 4 tỏa sáng rực rỡ. Cả nhà mình cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên ấy nhé!
 

Tuy mỗi người có những bước đi nhanh - chậm khác nhau song Ban lãnh đạo tin rằng toàn thể thành viên trong nhà sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, vững bước với tinh thần làm việc hăng say, để con tàu GPS luôn luôn vững mạnh, đạt được những định hướng đã đề ra trong tương lai.
 
Một lần nữa, xin được chúc mừng các thành viên có đóng góp nổi bật đã được ghi nhận. Mong rằng, đây sẽ là động lực để tất cả cùng cố gắng hơn nữa trên con đường đồng hành với Công ty.

"Tháng Giêng là tháng ăn chơi

Ăn chơi một thoáng thế là tháng hai.

Tháng hai là tháng lai rai,

Lai rai một chặp thế là tháng ba."

Đấy là ngày xưa các cụ nói thế, còn ngày nảy ngay nay ở Đại Sơn Group thì làm gì có chuyện ấy. Bằng chứng là kết thúc giai đoạn đầu năm, chúng ta đã được chứng kiến sự bùng nổ doanh số trong kinh doanh một cách ngoạn mục.

Mặc cho tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Các chiến binh nhà GPS đã thể hiện tinh thần năng nổ, cố gắng không ngừng đem đến thành quả quá đỗi ngọt ngào

Thay mặt BLĐ, trân trọng cảm ơn các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng ta hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và GPS tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa Đại Sơn Group ngày càng lớn mạnh.

Con đường chinh phục thành công vẫn còn cả chặng đường dài phía trước. Hy vọng rằng, bảng vàng vinh danh này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài ra, đây cũng là mục tiêu để những cá nhân khác trong công ty không ngừng phấn đấu hơn nữa.

Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới !!!!
#GPS_GROUP

Tháng 3 mang đến nhiều cơ hội lẫn thách thức khi mà các dự án cho sản phẩm mới được đẩy mạnh nhưng tình hình nhân lực của chúng ta lại bị ảnh hưởng do tình hình dịch Covid kéo dài. Tuy nhiên điều đó chỉ là một lý do để cả nhà GPS chứng minh đoàn kết là sức mạnh, là nền tảng cho mọi quá trình phát triển. Cùng nhau, từng thành viên đã nỗ lực hết sức trong công việc để đem về cho tập thể những đóng góp ý nghĩa và kết quả đáng khâm phục.
 
Đi cùng với những bước tiến vượt bậc, Bảng Vàng trân trọng ghi nhận những thành quả tiêu biểu mà các thành viên đã đạt được trong thời gian qua.️
 
 
Hãy cùng chúc mừng những cá nhân xuất sắc đã góp mặt trong Bảng vàng tháng 3 của chúng ta nhé! Mong rằng, đây sẽ là động lực để tất cả cùng cố gắng hơn nữa, không ngừng vươn xa và mang về thêm nhiều thành quả đáng tự hào.

Qua đó, BTC nhận được nhiều lời chia sẻ đầy chân tình mà khách hàng tâm sự trong quá trình làm việc và sống chung với đại dịch Covid. Đồng thời nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2,  những lời chúc ý nghĩa được gửi trao đến tất cả những con người đang cống hiến cho Y học nước nhà. 

Dựa vào các tiêu chí chấm điểm đã được đăng tải công khai trong bài đăng thể lệ, BTC đã chấm chọn công tâm, minh bạch để tìm ra những Bài dự thi tiêu biểu nhất. Xin chúc mừng 

- 01 GIẢI NHẤT:1 CHỈ VÀNG MIẾNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 1.000.000 VNĐ

 Chúc mừng quầy thuốc Thanh Thu - Khu vực Quảng Nam 

 

 

 - 02 GIẢI NHÌ: Mỗi giải NỬA CHỈ VÀNG MIẾNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng Quầy Thuốc Hiền Tiến - Khu vực Hà Tĩnh

Chúc mừng Quầy thuốc Trinh Tuyết - Khu vực Đắk Lắk

 

 

 

 - 05 GIẢI BA: Mỗi giải 1.000.000 VNĐ + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng Hiệu thuốc 307 - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc Nguyễn Thị Thanh - Khu vực Hà Tĩnh

Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Ly - Khu vực Hải Dương

Chúc mừng Quầy thuốc số 25 - Khu vực Hà Tĩnh 

Chúc mừng Quầy thuốc Bích Hà - Khu vực Quảng Nam

 

 

 

 

 

 

- 01 Giải ẤN TƯỢNG: 1.000.000 VNĐ + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng  Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Dân Tộc Xuân Thu Đường - Khu vực Quảng Nam

 

 

- 05 phần quà dành cho BDT sớm nhất: mỗi giải nhận về 01 Hộp quà tặng sản phẩm JeskyoSun UVAB

Chúc mừng Quầy thuốc Thúy Anh - Khu vực Vĩnh Long

Chúc mừng Quầy thuốc 714 - Khu vực Bến Tre

Chúc mừng Nhà thuốc Thanh Hiền - Khu vực Vĩnh Long

Chúc mừng Quầy thuốc Mỹ Dung - Khu vực Tiền Giang

Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Lý - Kiên Giang

 

- 20 giải khuyến khích: Mỗi giải 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** giá trị 500.000 VNĐ + 2 Hộp sản phẩm Yến sào JESKYOMOGA

Chúc mừng Quầy thuốc 714 - Khu vực Bến Tre

️Chúc mừng Quầy thuốc Hiền Thu - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc Mỹ Xuyên - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc Lê Thị Phượng - Khu vực Hà Tĩnh

Chúc mừng Quầy thuốc Huệ Thi - Khu vực Đồng Tháp

Chúc mừng Quầy thuốc số 23 - Khu vực Hà Tĩnh

Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Lý - Kiên Giang

Chúc mừng Nhà Thuốc Nguyên Phước - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Nhà thuốc Phú Minh - Khu vực Tp. Hồ Chí Minh 

Chúc mừng Quầy Thuốc Kim Tươi - Khu vực An Giang

Chúc mừng Nhà thuốc Mỹ Hòa - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc 200 - Hồng Mai - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc Tĩnh Trang - Khu vực Hải Dương

Chúc mừng Quầy thuốc 195 - Khu vực Quảng Nam

Chúc mừng Quầy thuốc Kim Huệ - Khu vực An Giang 

Chúc mừng Nhà thuốc Ngọc Liên - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Quầy thuốc Nguyên Hoa - Khu vực Quảng Ngãi

Chúc mừng Quầy thuốc Kim Lan - Khu vực Đà Nẵng

Chúc mừng Quầy thuốc Chinh Lương - Khu vực Hải Dương

Chúc mừng Quầy thuốc Quầy thuốc Kim Pho - Khu vực Vĩnh Long

ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 200.000 VNĐ

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Đại Sơn Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi