CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Tháng 2 khép lại, nhường chỗ cho tháng 3!
 
Sau Tết Nguyên Đán, tất cả các 'chiến binh' của GPS Group đã trở lại với guồng quay của công việc! Tuy số ngày làm việc của tháng 2 ngắn hơn hẳn những tháng khác trong năm, nhưng với những gì đã đạt được trong tháng, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về chính bản thân và team của mình. Đó thật sự là những bứt phá, nỗ lực rất đáng ghi nhận và vinh danh.
 
GPS Group xin gửi lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.
 
 
Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong 'bảng vàng' vinh danh trong tháng 3 sắp đến nhé!! 
 
Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và hướng đến 15 năm Thành lập Đại Sơn Group, công ty tổ chức cuộc thi "BLOUSE TRẮNG - SÁNG NGỜI TÂM ĐỨC" MÙA 3 như một món quà tri ân sâu sắc gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo  "Blouse trắng" - Một biểu tượng cho sự thanh khiết, cao cả và trong sáng của người thầy thuốc dành cho những bệnh nhân của mình.

 

 

1. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám trên toàn quốc. 

2. THỂ LỆ:

Bước 1: Đăng 1 hoặc nhiều hình ảnh/clip của cá nhân trong trang phục áo BLOUSE TRẮNG (có thể kèm theo các hình ảnh khác: quầy thuốc, khách hàng, sản phẩm của Đại Sơn Group...) kèm theo 03 bức ảnh sản phẩm quy định của công ty (hình ở ngay dưới bài đăng này, các bạn tải về và đăng chung với bài dự thi) 

Bước 2: Đăng bài dự thi với các nội dung sau:

+ Họ và tên 

+ Tên quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám

+ Địa chỉ của quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám

+ Chia sẻ về công việc "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" của bạn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. (Có thể chia sẻ về những đóng góp của quầy thuốc, những khó khăn trong quá trình bán hàng, các sản phẩm hữu ích trong mùa dịch, những bài học về sức khỏe...)

+ Check in tại Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn, kèm hashtag 

#Blouse_trắng

#Sáng_ngời_tâm_đức_mùa_3

#Đại_Sơn_Group 

+ Giải ấn tượng: Gửi lời chúc ý nghĩa đến các đồng nghiệp đang công tác trong ngành Y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Bước 3: Nhắn tin vào Fanpage Đại Sơn để thông báo đã đăng BDT.

Đặc biệt: 05 bài dự thi đầu tiên sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ BTC. 

❌ LƯU Ý: 

+ Bài dự thi hợp lệ là bài dự thi thực hiện đầy đủ 3 bước trong phần thể lệ

+ Mỗi khách hàng (quầy thuốc/nhà thuốc/phòng khám/đại lý) chỉ được tham gia 01 bài dự thi.

+ Ảnh chính chủ hoặc ảnh của người thân, bạn bè đều hợp lệ.

+ Ảnh phải rõ ràng, không bị mờ, tối.

+ Bài dự thi copy nội dung từ internet hoặc của người chơi khác sẽ được BTC đánh giá điểm thấp hơn

+ Không được xóa bài dự thi trước thời gian công bố kết quả

Trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia cuộc thi.Chúc quý khách hàng may mắn!
 
Truyền thông GPS GROUP 

Tháng 1 - tháng của những sự khởi đầu! Tất cả các thành viên của đại gia đình GPS đã có những bước 'khởi động' đầu tiên đầy hứng khởi và đạt được những thành tích nhất định.


GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 1 vừa qua. Và cũng hy vọng sự nỗ lực, cố gắng đến từ tập thể tất cả thành viên trong đại gia đình để chúng ta cùng nhau ghi danh bảng vàng, gặt hái nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong 'bảng vàng' vinh danh trong tháng 2 năm 2022 nhé!!


Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

Để có thể hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra và đạt được những thành tích nổi bật trong năm 2021, chính là nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các tập thể CBNV GPS. Trong đó phải kể đến một số cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của công ty.

GPS Group xin chúc mừng và vinh danh khen thưởng các cá nhân có đóng góp nổi bật cho hoạt động của công ty trong năm 2021. Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của CBNV GPS Group.

 

Hy vọng đó sẽ là động lực để các thành viên GPS không ngừng cố gắng, bức phá, góp phần giúp hoạt động GPS Group ngày càng phát triển hơn trong năm 2022.

Khép lại năm 2021 với nhiều khó khăn, thách thức vì đại dịch Covid 19, điều còn đọng lại trong mỗi chúng ta chính là sự đoàn kết, nỗ lực cũng như tinh thần lạc quan, nhiệt huyết của mỗi CBNV GPS Group, đặc biệt là khối thị trường. Và chính nhờ tinh thần ấy đã giúp GPS gặt hái được những thành tựu đáng tự hào trong năm 2021.


Tất cả các thành viên GPS Group trong năm 2021 đã luôn chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và đây cũng là những cá nhân tiểu biểu nhất của khối thị trường - những "chiến binh" mạnh mẽ, luôn tiên phong trong mọi hoạt động của công ty.


Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng lời cảm ơn của BLĐ GPS Group gửi đến các CBNV khối thị trường đã có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2021 vừa qua.

 

Chúc cho toàn thể CBNV GPS Group không ngừng nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích cao trong thời gian tới.


Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng vinh danh" năm 2022 nhé!
#GPS_GROUP

Năm 2021 đã khép lại với những thành công đáng tự hào của GPS Group. Để có được những kết quả đó, không thể không nhắc đến sự nổ lực và cố gắng không ngừng của khối thị trường GPS Group.

Bảng vinh danh nhân viên xuất sắc quý IV - Năm 2021 thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến những "chiến binh" đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Tổng công ty. Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu.


 

 "Nhân viên xuất sắc là người làm xuất sắc những công việc bình thường"! Tất cả chúng ta hãy cùng nhau ghi nhớ châm ngôn này để cố gắng hơn nữa trong năm tới.

 Chúc tất cả mọi người sẽ "chiến" hết 100% công lực để tên của tất cả cùng có mặt trong "bảng vàng vinh danh" năm 2022

 

Thành công luôn đến với những người không ngừng cố gắng, lao động miệt mài. Đứng trước những khó khăn, thách thức của dịch bệnh nhưng bằng sự nỗ lực, phấn đấu, các anh chị đã đạt được những thành tích đáng tự hào. 

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 12 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. 

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu.

Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 01/2022 này nhé!!

Thành công luôn đến với những người không ngừng cố gắng, lao động miệt mài. Đứng trước những khó khăn, thách thức của dịch bệnh nhưng bằng sự nỗ lực, phấn đấu, các anh chị đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 11 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 12 này nhé!!

Vừa qua, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đại lý, quầy thuốc, nhà thuốc, phòng khám đạt giải trong cuộc thi. Những nụ cười tươi vui, lời cảm ơn chân thành mà Quý khách hàng gửi trao là món quà quý giá và là động lực to lớn để Đại Sơn Group tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi ý nghĩa hơn nữa. Hy vọng quý khách hàng tiếp tục đồng hành và ủng hộ công ty trong những chương trình tiếp theo.

 

Kết thúc cuộc thi, BTC đã làm việc công tâm, minh bạch để chọn ra những BDT xuất sắc nhất. BTC xin chúc mừng các khách hàng sau đã nhận được giải thưởng của cuộc thi  “Khoảnh khắc yêu thương”:

- 01 GIẢI NHẤT: 01 CHỈ VÀNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 1.000.000 VNĐ

Chúc mừng QUẦY THUỐC TRINH TUYẾT - KHU VỰC ĐẮK LẮK

 - 03 GIẢI NHÌ : Mỗi giải 2.000.000 VNĐ TIỀN MẶT + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng QUẦY THUỐC LÊ THỊ PHƯỢNG - KHU VỰC HÀ TĨNH

Chúc mừng QUẦY THUỐC SỐ 23 - KHU VỰC HÀ TĨNH

Chúc mừng QUẦY THUỐC THANH THU - KHU VỰC QUẢNG NAM

- 05 GIẢI BA: Mỗi giải 700.000 VNĐ + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng QUẦY THUỐC HẢI YẾN - KHU VỰC HÀ TĨNH

Chúc mừng QUẦY THUỐC 153 - KHU VỰC ĐẮK LẮK

Chúc mừng QUẦY THUỐC 714 - KHU VỰC BẾN TRE

Chúc mừng QUẦY THUỐC NHẤT ĐỊNH - KHU VỰC QUẢNG NGÃI

Chúc mừng QUẦY THUỐC SỐ 8 - KHU VỰC HÀ TĨNH

01 Giải ẤN TƯỢNG : 500.000 VNĐ + Bộ sản phẩm của công ty + VOUCHER GIẢM GIÁ* 500.000 VNĐ

Chúc mừng QUẦY THUỐC 293 - KHU VỰC QUẢNG NAM

05 phần quà dành cho BDT sớm nhất: mỗi giải nhận về 02 hộp sản phẩm Educal Nano F 

Chúc mừng Quầy thuốc Nguyễn Thị Diệu - Khu vực Nghệ An 

️Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Lý - Khu vực Kiên Giang

Chúc mừng Quầy thuốc Lê Huyên - Khu vực Quảng Ngãi

️Chúc mừng Quầy thuốc Kim Hương - Khu vực Vĩnh Long 

️Chúc mừng Quầy thuốc Mỹ Dung - Khu vực Tiền Giang

20 giải khuyến khích: Mỗi giải 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** giá trị 500.000 VNĐ

️Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Ly - Khu vực Hải Dương

️Chúc mừng Quầy thuốc Huệ Thi - Khu vực Đồng Tháp

️Chúc mừng Quầy thuốc số 25 - Khu vực Hà Tĩnh

️Chúc mừng Quầy thuốc Mỹ Xuyên - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Quầy thuốc Trịnh Thị Gái - Khu vực Thừa Thiên Huế

Chúc mừng Quầy thuốc Nguyễn Thị Diệu - Khu vực Nghệ An 

Chúc mừng Quầy thuốc Điệp Hảo - Khu vực Nghệ An

️Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Như - Khu vực Quảng Trị

️Chúc mừng Quầy thuốc Ngọc Lý - Khu vực Kiên Giang

Chúc mừng Nhà thuốc Thùy Lý - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Nhà thuốc Vinmec - Khu vực TP. Hồ Chí Minh

️Chúc mừng Quầy thuốc 376 - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Nhà thuốc Nguyên Phước - Khu vực Quảng Nam

️Chúc mừng Quầy thuốc Lê Huyên - Khu vực Quảng Ngãi

️Chúc mừng Nhà thuốc Quỳnh Hương - Khu vực Hà Nội

️Chúc mừng Nhà thuốc Đặng Hoa - Khu vực Nghệ An

️Chúc mừng Quầy thuốc số 32 - Khu vực Tiền Giang

️Chúc mừng Quầy thuốc Phú Minh - Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Chúc mừng Quầy thuốc Yến Lan - Khu vực Vĩnh Long

Chúc mừng Quầy thuốc Vĩnh Tuyền - Khu vực Quảng Ngãi

ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN LẠI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẢI ĐỒNG HÀNH LÀ 01 VOUCHER QUÀ TẶNG** TRỊ GIÁ 200.000 VNĐ

 

 

 

 

 

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Đại Sơn Group.

Truyền thông GPS Group

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi