CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Hòa cùng không khí tổng hợp ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa qua GPS Group đã tổ chức buổi gặp mặt thân thiện với sự tham gia của toàn thể CBNV nữ Văn Phòng Tổng đại diện ACE khối thị trường TTB. Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng từ chuẩn bị hỏng từng chiếc bánh nhỏ, đến những món quà đến, chàng trai nhà Gờ phải chuẩn bị hết sức từ nhiều ngày trước và thiết lập thật lung linh, khiến chị em không thể. from xuýt xoa. Chương trình được tổ chức trong không khí vui vẻ ấm áp để lặp lại nhiều kỷ niệm với mỗi thành viên.
------------
Mở đầu chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nam, TGĐ Đặng Đình Sơn gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm với những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em. in the công ty phát triển trong nhiều năm qua.
Cũng trong khổ chương trình, Công ty tổ chức chương trình Chúc Mừng Sinh Nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng 10. Đây là hoạt động định kỳ mỗi tháng của nhà GPS, thể hiện tinh thần quan trọng của BLĐ đối với đội ngũ nhân viên được duy trì từ khi thành lập công ty đến nay.
Bên cạnh đó, chương trình với nhiều hoạt động giải trí và những phần quà thú vị qua những trò chơi mini vui nhộn, thú vị, mang đến cho bóng hồng nhà Gờ một ngày 20.10 thật nhiều tiếng cười và toàn bộ, ý kiến nghĩa.
-----------
Cũng chung ý nghĩa chào ngày 20.10, vừa qua rất nhiều khu vực mừng tổ chức nhiều hoạt động cắt giảm nữ nhân ngày của chị. Hình ảnh từ khắp nơi được gửi về chứng nhận các sợi râu thật của nhà GPS quá trời ga lăng, nhìn những nụ cười tươi rói trên môi chị em có khoảng thời gian vui vẻ, đẹp đẽ.
Với chủ đề: “Phụ nữ là những bông hoa luôn xứng đáng được trân trọng và yêu thương”, xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến những bông hoa mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ của Tập đoàn GPS!
Chúc các nàng ngày 20.10 ngập tràn quà và lời chúc!
Các nàng hãy luôn vui vẻ, hạnh phúc luôn là những bông hoa rạng rỡ nhất nhé

 3/4 chặng đường của năm Nhâm Dần 2022 đã trôi qua nhanh chóng, toàn thể các chiến binh nhà GPS đã có bước tiến thật sự bùng nổ, những thử thách chúng ta cùng nhau trải qua dường như chỉ là nét chấm phá để bức tranh 2022 trở nên đẹp đẽ, vẻ vang hơn.
 Như những mãnh hổ quyết tâm chinh phục cho mình những mục tiêu mới, các chiến binh GPS đã không lãng phí một phút giây nào để phấn đấu và tỏa sáng. Đặc biệt, nhiều ACE đã có sự nỗ lực bền bỉ và sự thể hiện năng lực xuất sắc không chỉ một mà là liên tục trong ba tháng. Hôm nay bảng vàng vinh danh trân trọng gọi tên những cái tên xuất sắc ấy.

 Qua đây, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân nổi bật đã được ghi danh trên bảng vàng! Mến chúc toàn thể ACE sẽ tiếp tục truyền thống làm việc hiệu quả, để ghi tên mình lên bảng vàng danh giá các quý tiếp theo. GPS GROUP luôn đồng hành và ủng hộ ACE trên mọi nẻo đường tiến bước.
Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!
#GPS_GROUP

Thành công là kết quả của cả một quá trình rèn luyện lâu dài. GPS GROUP cảm ơn sự nhiệt huyết và tận tâm của những ngôi sao đã tỏa sáng, nỗ lực và cống hiến miệt mài mỗi ngày.
Qua dây, công ty xin được vinh danh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có thành tích tiêu biểu trong tháng 9 này. Chúc những chiến binh của GPS GROUP luôn giữ vững phong độ và thành công.
Mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng! Hy vọng rằng các anh chị sẽ tiếp tục cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của GPS GROUP ngày càng phát triển
Thấu hiểu yếu tố con người là chìa khóa làm nên thành công của tập thể cũng như tiếp lửa cho tinh thần “lao động hăng say” của anh chị em, hôm nay GPS GROUP vui mừng gọi lên những cái tên kiệt xuất đã có những đóng góp nổi bật cho sự phát triển rực rỡ của công ty tháng vừa qua.
 
Tháng 8 là tháng mà các “cơn bão” kinh doanh được triển khai tưng bừng, mặc dù khối lượng công việc khổng lồ nhưng tinh thần làm việc của anh em vẫn cao ngất. Và điều đó đã được ghi nhận bằng bảng vàng vinh danh.
 
 
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả mọi người! Hy vọng “lửa chiến đấu hừng hực” này sẽ được anh em tiếp tục phát huy và chúng ta hãy cùng nhau cháy hết mình để cùng GPS Group tạo nên một tháng 9 bùng nổ hơn nữa nhé !!!
“Nếu tất cả mọi người cùng nhau tiến về phía trước, thì thành công sẽ tự nó đến” – Henry Ford.
 
Tháng mới, niềm vui mới cùng những gương mặt nỗ lực và cống hiến miệt mài mỗi ngày. Cảm ơn sự nhiệt huyết và tận tâm của những ngôi sao đã tỏa sáng.
 
Những cái tên dưới đây là những thành viên đã hết mình vì công việc trong tháng vừa qua. Dù nắng dù mưa, dù thời tiết mùa hè oi bức thất thường đến thế nào, mọi khó khăn không thể chùn bước được các chiến binh nhà GPS. Tất cả đã cùng nhau cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
 
GPS Group xin được vinh danh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên được vinh danh trong “bảng vàng vinh danh” Nhân viên xuất sắc tháng 7 lần này.
 
Hy vọng, tháng kế tiếp vẫn sẽ là một tháng thành công với những nỗ lực đáng được ghi nhận. Mong rằng, ACE sẽ luôn giữ lửa và cháy hết mình để cùng GPS Group tạo nên một tháng 8 bùng nổ hơn nữa nhé !!!
 
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả mọi người!
Với chủ đề “Together We Win ” (Cùng nhau chúng ta chiến thắng), sự kiện đã diễn ra vô cùng ấm cúng, đọng lại thật nhiều cảm xúc trong lòng toàn thể cán bộ công nhân viên tham dự khi được cùng nhau chia sẻ từng khoảnh khắc, nhìn lại 15 năm đã qua trên hành trình hiện thực hóa khát vọng của người Đại Sơn, để từ đó hiểu hơn, thêm trân trọng hơn những niềm vui, thành quả mà Đại Sơn Group đã đạt được. Tham gia chương trình trọng đại này là sự có mặt của những thành viên ưu tú và xuất sắc nhất từ 3 miền "Bắc – Trung – Nam" Trên gương mặt của mỗi người là sự hân hoan, tự hào và vinh dự khi được tham gia sự kiện đặc biệt này.
Đại Sơn Group đang trong giai đoạn phát triển mới, sức sống mới, tầm vóc và định hướng mới với sự trăn trở, tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Tại buổi lễ, Chủ tịch Đại Sơn Group đã có những chia sẻ cởi mở về sự phát triển của Tập đoàn trong 15 năm qua cũng như định hướng phát triển toàn diện ở giai đoạn tiếp theo. Ông nhấn mạnh: để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, tăng cường quản trị nội bộ, xây dựng phong cách chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới về tư duy phát triển, hội nhập xu thế mới. Ông cũng không quên cảm ơn Quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác cùng Đại Sơn Group trong suốt hành trình phát triển. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên, những người đã không ngừng nỗ lực, cống hiến, chung tay đóng góp TÂM – TRÍ – LỰC để làm nên một Đại Sơn Group trong diện mạo thành công của ngày hôm nay.
Ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến của cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo đã tiến hành khen thưởng cho cá nhân/tập thể xuất sắc đạt thành tích cao trong thời gian qua và chương trình “Tự Hào Đại Sơn” chào mừng “15 năm thành lập Tập đoàn“. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để toàn toàn thể cán bộ nhân viên quyết tâm phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong giai đoạn tới. Bằng tài năng, sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho Đại Sơn Group, chắc chắn mỗi cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục nối dài thành công và truyền lửa đam mê để cùng nhau thực hiện nhiều mục tiêu của Tập đoàn trong giai đoạn mới.
Sau phần vinh danh, trao thưởng, để đánh dấu cho cột mốc thời gian 15 năm đã qua, Chủ tịch Tập đoàn Đặng Đình Sơn cùng Ban lãnh đạo đã cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt bánh, nâng ly chúc mừng Đại Sơn Group đón tuổi mới, hứa hẹn nhiều cơ hội mới và thắng lợi mới. Trong tiếng vỗ tay giòn giã, trên gương mặt của toàn thể thành viên trong đại gia đình GPS đều ánh lên nụ cười hạnh phúc, chúc mừng cho thành công ghi dấu một chặng đường đủ dài đã qua và cùng hướng tới tương lai tươi sáng hơn.
Được đầu tư và dàn dựng công phu, buổi lễ đã thực sự mang đến cho cán bộ nhân viên Tập đoàn nhiều cảm xúc thông qua các tiết mục văn nghệ biểu diễn hoành tráng giàu ý nghĩa. Hoạt động mini game thú vị, đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn hồi hộp với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Không chỉ là công ty hay đồng nghiệp, Đại Sơn Group còn là gia đình, là anh em. Đó là tình cảm, là giá trị thiêng liêng mà mỗi thành viên đều có thể cảm nhận sâu sắc trong đêm tiệc. Những cái nắm tay, những tràng cười hào sảng, những cái ôm nối dài bên nhau chắc chắn sẽ là giây phút tuyệt vời nhất cho ngày hôm nay, là kỷ niệm đẹp cho ngày mai và cả những ngày sau nữa. Một ngày hết mình trôi qua thật nhanh, nhưng niềm vui thì vẫn còn đọng lại trong mỗi người và tình yêu đối với Đại Sơn Group sẽ ngày thêm đậm sâu. Hy vọng 20 năm sau, 30 năm sau và thậm chí là rất nhiều năm sau nữa Đại Sơn Group sẽ luôn được nhìn thấy những gương mặt này và nhiều gương mặt khác trong những buổi Lễ mừng sinh nhật tiếp theo.
Chúc Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công cùng Đại Sơn Group trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới!
* Một số hình ảnh tại sự kiện

Đến hẹn lại lên, hôm nay nhà GPS tiếp tục được gọi tên vinh danh những cá nhân có thành tích nổi bật trong quý. Trên hành trình chinh phục những đích đến, các thành viên của đại gia đình GPS Group luôn làm việc hết mình vì mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ.


Trân trọng tất cả nỗ lực cống hiến ấy, chúng ta hãy cùng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn. Tin rằng, sức trẻ cùng sự nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên sẽ góp phần tạo nên một GPS GROUP phát triển vững mạnh.

Một lần nữa, chúc mừng các nhân viên xuất sắc của quý 2. Đây là niềm tự hào to lớn để phát huy tốt tinh thần làm việc của mình và cùng cố gắng để đạt thành tích xuất sắc trong những tháng tiếp theo.

6 tháng đầu năm đã kết thúc, giờ là lúc hướng đến mục tiêu của 6 tháng tiếp theo, hoàn thành các kế hoạch dự định đã đặt ra. Để đạt được những mục tiêu đã để ra, sẽ rất cần sự kiên trì, sự bền chí, sự chăm chỉ. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được thấy nhiều hơn những cá nhân nổi bật trên bảng vàng vinh danh của quý 3/2022.

Tháng 6, bước vào tháng hè cùng với thời tiết khắc nghiệt: Khi nắng nóng, lúc mưa nhiều. Nhưng thời tiết khó khăn cũng không làm giảm tinh thần và nhiệt huyết của các thành viên nhà GPS.

Với năng lượng tích cực, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và hơn hết là anh chị luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tận tâm, chăm sóc khách hàng hết mình. Chính bởi vậy mà Đại Sơn Group đã nhận về cho mình rất nhiều những lời khen có cánh và phản hồi tích cực từ phía thị trường.

Bảng vàng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Sang tháng mới, chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

#GPS_GROUP

15 năm là một khoảng thời gian không quá dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Đại Sơn Group. Hôm nay, Công ty vô cùng phấn khởi và tự hào khi nhìn lại chặng đường đã qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi về tầm vóc, vị thế của Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

Những ngày đầu thành lập, Đại Sơn Group đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với sự quyết tâm của BLĐ và sự đoàn kết của tập thể CBNV, Công ty đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào, thể hiện ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm cùng với những chứng nhận và giải thưởng danh giá. Khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn Group trên thị trường trong và ngoài nước.

Đại Sơn Group tâm niệm: “Chất lượng sản phẩm, lòng tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác là tài sản và giá trị lớn nhất”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình họat động chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí. Mong rằng Đại Sơn Group sẽ tiếp tục được phục vụ và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường thực hiện sứ mệnh “Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi