CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Nhằm tạo ra sân chơi chơi toàn thể CBNV GPS group, Ban quản trị Group Ống kính GPS đã phát động cuộc thi ảnh online với chủ đề “XUÂN YÊU THƯƠNG - Hạnh phúc ngập tràn".

Tết đến xuân về là dịp mọi người cùng nhau sum vầy, cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống, cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Chính vì ý nghĩa đó, mà sân chơi này là cơ hội để các thành viên thể hiện khả năng sáng tạo và nêu cao được tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau.
Thể lệ cuộc thi:
Nội dung ảnh: Mang không khí Tết yêu thương của bạn đến với GPS Group (ảnh cá nhân hoặc tập thể), nhưng phải là ảnh chính chủ, có người tham dự trong bức hình.

Poster chính thức của cuộc thi

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 vòng:

- Vòng 1: Từ ngày 11/1/2019 - 11/2/2019
- Vòng 2: Từ 13/2/2019 - 20/2/2019

Cách thức xét thưởng:
- 1 giải bức ảnh ấn tượng nhất (giải do BGK lựa chọn)
- 3 giải bức ảnh được yêu thích nhất (có lượt like cao nhất)

Kết quả được công bố vào ngày 21/2/2019
Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 2.000.000 đồng. Còn gì hấp dẫn hơn khi niềm vui chào đón năm mới đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường và chúng ta lại có thêm một sân chơi thú vị như thế này. Thành viên gia đình GPS còn chần chừ gì nữa, hãy góp thêm chút "hương sắc" tô điểm cho mùa xuân bằng những hình ảnh thật đẹp nhé!

GPS GROUP

Cuộc họp diễn ra tại  Bamboo Green Central Hotel trong hai phiên làm việc (Sáng: 8h - 11h; chiều: 13h30 - 17h) với sự tham gia nhiệt tình của BLĐ, các trưởng bộ phận và toàn thể Quản lý, giám sát trên toàn quốc.


Trong không khí vui tươi, sôi nổi, cuộc họp đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Đây là cơ hội để CBNV Đại Sơn Group có cơ hội hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu và chia sẻ thông tin; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau.


Có thể khẳng định, năm 2018 là một năm thành công đối với Đại Sơn Group! Cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm cùng với những chứng nhận và giải thưởng cao quý đã đạt được; đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng; khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn trên thị trường.

Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, hiện nay sản phẩm của công ty đã và đang có mặt trên cả nước. Không những chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Đại Sơn Group còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong năm 2018, công ty chú trọng phát triển thị trường ở khu vực phía Bắc và bước đầu đã thu được những kết quả nhất định. 

 

 

Quản lý các khu vực báo cáo tình hình 2018

 

Không dừng lại ở cách làm việc truyền thống, một năm qua với sự nỗ lực không ngừng, ngày 29/9/2018, Đại Sơn Group chính thức đưa vào hoạt động trang thương mại điện tử suckhoevang247.com. Đây được coi là một "cuộc cách mạng" đối với Đại Sơn Group, giúp công ty bắt kịp xu thế của thời đại công nghệ 4.0 hiện nay; song song với đó, toàn bộ sản phẩm của công ty cũng được đồng bộ trên các kênh thương mại điện tử khác (như Zalo, Lazada). Ngoài ra, công ty cũng đã thiết lập hệ thống mã QR chuẩn, giúp khách hàng truy xuất thông tin sản phẩm một cách nhanh nhất. Các hoạt động truyền thông, marketing mang tính chuyên nghiệp trên các kênh như page, web công ty cũng giúp hình ảnh của Đại Sơn đến gần hơn với người tiêu dùng.


Năm 2018 cũng là một năm đáng nhớ với Đại Sơn Group khi BLĐ công ty bắt đầu quan tâm đặc biệt đến yếu tố "truyền thông nội bộ". Hàng loạt các sự kiện, chương trình mini game được tổ chức đem lại không khí sôi nổi trong môi trường công sở cũng như sự gắn kết đối với toàn thể CBNV trong cả nước.

Có thể khẳng định, để đạt được những thành công nói trên, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group, bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược của BLĐ công ty. Dẫu biết, bên cạnh những thành công thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng; thế nhưng mỗi thành viên Đại Sơn Group vẫn hoàn toàn có thể tự hào với những việc đã làm được trong một năm qua.

 

 

 

 

Năm 2019 đang đến rất gần và được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" DAISON GROUP, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực. Mỗi CBNV, dù ở cương vị nào, hãy luôn "nằm lòng" chia sẻ của Tổng giám đốc Đặng Đình Sơn: "Làm việc bằng trái tim là cách nhanh nhất, ngắn nhất chạm đến trái tim của khách hàng". Giữa thị trường ngày càng khốc liệt thì những sản phẩm chất lượng cùng với cách làm việc thông minh; chuyên nghiệp và chân thành nhất vẫn hoàn toàn đủ sức làm nên thương hiệu Đại Sơn Group trong lòng khách hàng.  

Cũng trong năm 2019, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Mong rằng trong năm mới, Đại Sơn Group sẽ có thật nhiều thắng lợi mới! 

Trong khuôn khổ cuộc họp, tối cùng ngày, Đại Sơn Group đã tổ chức chương trình " YEAR AND PARTY" thân mật. Một lần nữa tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của các "chiến binh" Đại Sơn lại được tái diễn. Nhưng bài hát sôi động, nhưng lời chúc hay đơn giản là những cái ôm, bắt tay đã thay cho đoạn kết hoàn hảo nhất của cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 & chiến lược phát triển năm 2019.

 

 

 

 

 

Thay mặt BLĐ, xin chúc toàn thể CBNV Đại Sơn Group và gia đình thật nhiều sức khỏe, năm mới luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn, chúc năm mới “Phát tài - Phát lộc, An Khang - Thịnh Vượng và Hạnh Phúc”.

Bản tin cuộc họp tổng kết

 

PV GPS Group


Cuộc họp sẽ được diễn vào lúc 8h - 11h00 (sáng); 13h30 - 17h (chiều) tại Bamboo Green Central Hotel với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo, các anh/chị trưởng các bộ phận và toàn thể nhân viên Quản lý trên toàn quốc. 
Một năm làm việc trôi qua với nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thử thách, đòi hỏi các "chiến binh" Đại Sơn không ngừng nỗ lực vượt khó. Cuộc họp và cơ hội để toàn thể CBNV được chia sẻ những khó khăn và nói lên tâm tư nguyện vọng của mình. 

 

                               

 

 

Một lần nữa, Đại Sơn Group hân hoan chào đón anh chị em quản lý trên toàn quốc về dự cuộc họp tổng kết. Mong rằng, cuộc họp tổng kết thường niên này sẽ là "chất keo" kết dính tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên; để mọi người có cơ hội hiểu và cảm thông hơn vơi nhau. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung là xây dựng Đại Sơn Group ngày một vững mạnh.

Trân trọng! 

 

 Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

 Tháng 11 đã qua, một năm nữa lại sắp khép lại và GPS GROUP ngày càng lớn mạnh, vững vàng tiến về phía trước. Có được điều này là nhờ vào một phần cống hiến rất lớn của tất cả các bạn.

 

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu.

Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao, một lần nữa cảm ơn những nhân viên có tên trên bảng vàng vinh danh. Hy vọng rằng, chương trinh vinh danh này sẽ là nguồn động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Đại Sơn Group phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV ĐẠI SƠN GROUP (T12/2018)

Sinh vào vào tháng cuối năm, bạn là người trung thành và tử tế. Nếu là con gái thì bạn là người rất quyến rũ. Bạn cũng có tham vọng nhưng lại hay bị ảnh hưởng bởi số đông. Bạn suy nghĩ logic, thích hòa mình vào cộng đồng, thích được ngợi khen, được chú ý và được yêu.

Trong các mối quan hệ, bạn rất chân thành, thật lòng và không giả dối, bạn không đặt nặng cái tôi của mình nhưng tính tình của bạn lại sớm nắng chiều mưa.

Với tính cách vui vẻ, trẻ trung, bạn ghét bị quản thúc, bạn có năng khiếu hài hước nên hay thích làm trò đùa, mang lại niềm vui cho người khác. Điểm nổi bật trong tính cách của những người này là thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng.

 

Nhân dịp ngày sinh nhật của các anh/chị là Cán bộ, nhân viên của Công ty, chúc các anh/chị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống, công việc hiện tại và tương lai..

 

Một lần nữa kính chúc các anh, chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và thịnh vượng!!!

Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày đầu tiên của tháng, Ban quản trị GPS Group lại tổ chức một sân chơi để tất cả các thành viên thoải sức thể hiện bản thân. Và trong tháng 12 này, GPS Group phát động cuộc thi ảnh mang tên "KHÁCH HÀNG CỦA TÔI LÀ".

Theo lời BTC, từ hình ảnh các Trình dược viên của công ty nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng mà BTC đã có ý tưởng về chương trình này. Với thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, hy vọng rằng đây sẽ là một cuộc thi ý nghĩa, "vừa làm - vừa chơi" cho mọi thành viên GPS Group. 

 

Poster chính thức của chương trình

 

Thể lệ cuộc thi:
- Tất cả thành viên GPS GROUP đều có thể tham gia
- Trong quá trình làm việc hằng ngày, hãy nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc của khách hàng mà bạn cho đẹp nhất. 
- Yêu cầu: Phải có một trong những sản phẩm của GPS Group (hình tự sướng, hình đứng tại quầy thuốc, hình giới thiệu sản phẩm...)
- Phải là ảnh chưa từng được đăng tải trên MXH.

Cách tham gia: 
- Thành viên đăng ảnh trực tiếp vào Group "Ống kính GPS" với nội dung: "KHÁCH HÀNG CỦA TÔI là...". Đừng quên điền tiếp vào dấu "..." nhé! (Ví dụ: KHÁCH HÀNG CỦA TÔI là người cho tôi động lực"

Thời gian gửi bài dự thi: 
Từ ngày 1/12 - 17/12/2018. Sau khi tổng hợp bài dự thi ad sẽ tạo cuộc bình chọn công khai vào ngày 18/12 để tìm ra chủ nhân của 3 giải thưởng cao nhất. Kết quả được công bố vào ngày 19/12/2018.

 

 

 Hình ảnh các Trình dược viên của công ty nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng là nguồn "cảm hứng"  cho cuộc thi


"Làm hết sức - chơi hết mình" - đó chính là tinh thần của những chiến binh GPS Group. Vậy thì còn chần chờ gì nữa,chiến thôi! winkheart

PV GPS GROUP

 Thành quả xứng đáng cho Team Đông Nam Bộ 1 trong tháng 10 vừa qua, các bạn đã chiến đấu như những chiến binh thực sự và gặt hái những thành quả ngọt ngào

 

 

"Muốn đi nhanh hãy đi một mình, Muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Đoàn kết chính là yếu tố tạo nên sức mạnh nhóm. Đoàn kết chính là một mối liên kết giũa các thành viên lại với nhau để cũng chung tay làm một điều gì đó. Khi có sự đoàn kết chúng ta có thể nhanh chóng hoàn thành công việc một cách dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất. Sự đoàn kết được thể hiện bằng động cơ, bằng chính những mục đích đúng đắn vì lợi ích tập thể phù hợp với sự phát triển chung của xã hội.

 

 

Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao, hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Đại Sơn Group phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

 

 

 Chúc các chiến binh của Team Đông Nam Bộ 1 sẽ luôn đồng lòng, đồng chí hướng, cùng giữ ngọn lửa chiến đấu này để cùng nhau xây dựng Team ngày càng vững mạnh nhé!!!

 

Những niềm vui hân hoan, những nụ cười chiến thắng, những cái bắt tay chào hỏi thân tình từ đồng nghiệp, được thể hiện ở sự ghi nhận, khen ngợi từ tất cả mọi người đối với những thành tích đóng góp mà các bạn đạt được. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là động lực tinh thần vô cùng to lớn, thúc đẩy chúng ta nổ lực hơn nữa để duy trì và phát triển công việc ngày một tốt hơn.

 

  “Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công”. Có thể nói chưa lúc nào mà tinh thần đội nhóm, tinh thần đồng đội lại là chủ đề bàn luận xôn xao như vậy. Sự nỗ lực, cố gắng của các bạn và cả những gì các bạn đạt được. Đại Sơn Group luôn đánh giá cao và vô cùng biết ơn tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ này của các bạn. Những con người đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Đại Sơn Group.

 

  Hành trình nỗ lực vượt qua chính bản thân, vươn tới những mục tiêu cao nhất luôn là kim chỉ nam để làm việc, của các nhân viên khối thị trường trên toàn hệ thống Đại Sơn Group. Dựa vào thành tích đã đạt được, những điều kiện và tiêu chí yêu cầu đưa ra. Công ty đã phân tích, đánh giá để có được bảng vinh danh thành tích này.

 

Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao, một lần nữa cảm ơn những nhân viên có tên trên bảng vàng vinh danh. Hy vọng rằng, chương trình vinh danh này sẽ là nguồn động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Đại Sơn Group phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

 

 

 

Nhằm mang đến cho tất cả thành viên GPS Group một sân chơi để thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, trong tháng 11 này, BQT Ống kính GPS đã tổ chức chương trình "ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC". Đây còn là cơ hội để các "giọng ca vàng" của GPS thể hiện khả năng và sự yêu thích âm nhạc của mình.

Được phát động tổ chức từ 1/11, cuộc thi đã thực sự mang lại "làn gió mới" đến với tất cả thành viên GPS. 

 

Sân chơi hấp dẫn dành cho thành viên GPS trong tháng 11 này

 

Tại đây, mỗi thành viên sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng bản thân trong lĩnh vực âm nhạc, khả năng thể hiện sáng tạo và cả những sở trường khác như nhảy, múa, "biểu diễn"... Với mong muốn mọi người được thoải sức "phiêu" và cháy hết mình nên BTC không giới hạn hình thức thể hiện bài biểu diễn. Sau thời gian gửi bài dự thi sẽ là thời gian kêu gọi bình chọn và phần đánh giá, cho điểm của BGK.

Sau khi cuộc thi được chính thức phát động trên Group của công ty, đông đảo thành viên đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Bạn M.Đạt (team Quảng Ngãi), một tác giả có bài dự thi chia sẻ: "Mình rất vui vì GPS Group tổ chức cuộc thi "đấu trường âm nhạc" này, vì mình vốn có đam mê ca hát nhưng chưa dám thử sức. Tuy là lần đầu tiên tham gia, nhưng hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ hết mình cho bài dự thi của mình".

Trailer chương trình "ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC"

 Kết quả cuộc thì sẽ được công bố vào ngày 28/11/2018, với cách tính giải như sau:  50% từ lượt like trên bài dự thi cộng 50% điểm từ BGK. Hy vọng rằng, đây sẽ là một sân chơi để tất cả mọi người thể hiện bản thân và quan trọng hơn là giúp GPS Group ngày càng gắn bó, vững mạnh hơn nữa.

PV GPS Group

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi