CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Đến hẹn lại lên, GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 9 vừa qua.

Chúng ta đang đi qua những tháng cuối cùng của năm 2019, mỗi người chắc chắn đã và đang đặt ra cho mình những mục tiêu để bức phá. Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

 

 

 

 Hy vọng rằng, đây sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh tiếp theo nhé!!

Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

Ngày 17/9, tại TTC Palace Bến Tre, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển”. Với sự tham gia của hơn 500 khách mời là quý khách hàng, đối tác của công ty tại khu vực Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre. Hội nghị đã diễn ra thành công rực rỡ.

 

 

 

 

Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, công phu

 

 

 

BLĐ và CBNV công ty chụp hình lưu niệm

 

Ông Đặng Đình Sơn, chủ tịch HĐQT công ty phát biểu khai mạc chương trình

 

Tri ân khách hàng tiêu biểu

 

 

 

 

 

 

Các giải thưởng giá trị của chương trình đã tìm được chủ nhân!

 

Để có được thành công này là sự nỗ lực, cố gắng đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group. Ngoài ra, không thể không nhắc đến tình cảm quý báu từ quý khách hàng, đối tác. Dù đường xá xa xôi nhưng tất cả khách hàng đã có mặt đông đủ để cùng tham dự ngày hội lớn với Đại Sơn Group.

Tại chương trình, Công ty đã mang đến cho quý khách hàng "bữa tiệc âm thanh, ánh sáng" đặc sắc với các tiết mục văn nghệ, trò chơi và phần quay số trúng thưởng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Dương Hồng Loan - cũng là một người con của Miền Tây thân yêu. Với những ca khúc bolero ghi đậm dấu ấn của mình, nữ ca sĩ  đã khiến khách hàng về tham dự chương trình chìm đắm trong không gian ngọt ngào, sâu lắng.

 

 

 

 

 

 

 

"Bữa tiệc" âm thanh, ánh sáng đã làm hài lòng khách hàng về tham dự Hội nghị

Có thể nói, với sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo về khâu tổ chức và nội dung, hầu hết khách hàng đều cảm thấy rất vui và hài lòng về tham dự Hội nghi khách hàng của Đại Sơn Group. Nhận được sự đồng hành tích cực từ quý khách hàng, Đại Sơn Group sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên tiếp tục vươn xa một cách bền vững hơn nữa.

 Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý quan khách đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi.

Xin trân trọng cám ơn!

GPS Group

Tháng 8 đi qua, khí trời tháng 8 cũng trở nên dễ chịu, mang hơi thở của đầu thu, kết thúc ngày tháng oi bức bởi cái nắng mùa hạ mang lại. Đất trời bước vào thời khắc giao mùa và trong chính mỗi "chiến binh" GPS năng động, nhiệt tình cũng đang có những mục tiêu cho riêng mình. Hơn lúc nào hết, đây là thời gian thích hợp nhất để tất cả chúng ta cùng tăng tốc - bức phá ngoại mục!

-----------------------------
 GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 8 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

 

 

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 8 sắp đến nhé!!

#GPS_GROUP

Sáng ngày 9/9, Team GPS Vĩnh Long đã kết hợp với nhà thuốc PHẠM THỊ HOA ( chợ Long Hồ, TT. Long Hồ, T. Vĩnh Long)  đã tổ chức nhiều hoạt động đón Tết Trung thu cho thiếu nhi tại hai điểm trường mẫu giáo Sơn Ca I & II (ấp Phước Thới A, Xã Bình Phước, Huyện Mang Thít, Vĩnh Long). Mở đầu là phần phát quà, lồng đèn cho các em nhỏ; tiếp đến là các trò chơi vận động. Các em tỏ ra vô cùng hào hứng và tham gia rất nhiệt tình.

Tết Trung thu – Tết đoàn viên, là dịp mọi người cùng quây quần bên nhau trông trăng phá cỗ. Ấy vậy mà vẫn còn rất nhiều em nhỏ thiệt thòi, chưa một lần được đón một cái tết Trung thu thật sự. Những phần quà mà team GPS Vĩnh Long cùng chị em nhà thuốc mang đến tuy nhỏ thôi nhưng nó mang lại giá trị tinh thần to lớn đối với các em nhỏ nơi đây.  "Nhìn những nụ cười hồn nhiên của các em, những mệt mỏi vì phải đi một chặng đường khá xa đều tan biến, tất cả mọi người trong đoàn ai cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã làm được một công việc ý nghĩa nhân dịp Trung Thu này" - Chị Đặng Thị Nhàn (Quản lý Team GPS Vĩnh Long) chia sẻ.

 

Kết thúc chương trình thiện nguyện, trong lòng mỗi thành viên đều dâng lên một cảm xúc rưng rưng khó tả. Niềm vui được cho đi mà không cần nhận lại. Chúc các em thật ngoan, cố gắng vượt qua những khó khăn để học tập thật tốt và hãy luôn giữ mãi nụ cười trên môi như thế nhé!

Những hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 PV GPS Group

Ảnh: Team Vĩnh Long

Chương trình diễn ra vào lúc 15h ngày 7/9 tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em khó khăn TP. Đà Nẵng (Làng Hy Vọng). Với sự tham gia nhiệt tình của tập thể CBNV GPS Group, chương trình đã mang lại "món quà tinh thần" ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Làng Hy Vọng.

Với các hoạt động như biểu diễn múa lân, trò chơi có thưởng do công ty tổ chức đã giúp các em nhỏ hòa mình vào chương trình. Bỏ qua sự sự rụt rè, nhút nhát ban đầu, các em đã tham gia vô cùng sôi nổ.

Cũng tại chương trình, đại diện BLĐ GPS Group đã trao số tiền mà CBNV công ty ủng hộ cho đại diện BLĐ Làng Hy Vọng. Ngoài ra, 133 phần quà bao gồm bánh Trung thu, lồng đèn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng được trao tận tay cho các em nhỏ và phòng Y tế của Trung tâm.

Kết thúc chương trình "TRUNG THU ẤM ÁP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2019" với sự tham gia hào hứng, thích thú của các em nhỏ, GPS Group mong muốn không chỉ những dịp Tết Trung thu mà sẽ còn nhiều cơ hội hơn để đồng hành và chia sẻ với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Trung tâm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Chú Cuội, Chị Hằng, Thằng Bờm xuất hiện "làm nóng" chương trình

 

Màn trình diễn ấn tượng của đội lân

 

 

Đại diện BLĐ GPS Group trao số tiền mà CBNV công ty ủng hộ cho Trung tâm

 

 

 

Trao các phần quà Trung thu...

 

Trò chơi "Vũ điệu Trăng rằm" được các em nhỏ hưởng ứng nhiệt tình

 

 

 

 

 

CBNV GPS Group chụp hình lưu niệm với các em nhỏ và BLĐ Trung tâm

 

PV GPS Group

Đây là cuộc thi dành cho tất cả quý khách hàng của Đại Sơn Group trong suốt thời gian qua. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 19/8 & sẽ kết thúc lúc 24h ngày 9/9/2019. Với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5.000.000 đồng.

 

Poster chính thức của chương trình "Khoảnh khắc bé và Trung Thu" 

 

THỂ LỆ
- Người dự thi gửi 1 bức ảnh của bé + Vài dòng giới thiệu về bé theo cú pháp:
+ Họ và tên:
+ Tuổi:
+ Tên gọi thân mật:
+ Trung thu này bé thích quà gì nhất:

- Nội dung ảnh: Hình ảnh bé với các sản phẩm của công ty, hình ảnh bé vui chơi, sinh hoạt, học tập thường ngày...
- Yêu cầu ảnh: Ảnh rõ mặt bé, không bị mờ, tối. Bé là con hoặc người thân đều là ảnh hợp lệ.
- Ảnh gửi trực tiếp về page công ty hoặc gửi cho TDV khu vực.
- Sau khi nhận hình ảnh, BTC sẽ đăng tải công khai các bài dự thi trên page công ty để mọi người bình chọn. Bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất sẽ dành chiến thắng (Về cách thức bình chọn và chấm điểm BTC sẽ có thông báo cụ thể khi đăng hình ảnh)

THỜI GIAN
- Thời gian nhận bài dự thi: Từ 19/8 - 9/9/2019. 
- Sau khi nhận hình ảnh, ngày 10/9/2019 BTC sẽ đăng công khai hình ảnh dự thi trên page công ty.
- Công bố trao giải: 12/9/2019

Với mong muốn con mình được tỏa sáng và các bé có một mùa trung thu vui vẻ, rộn ràng hơn, cuộc thi ảnh là cơ hội để các bố các mẹ khoe những thiên thần nhí nhà mình. Thể lệ vô cùng đơn giản, giải thưởng giá trị, hy vọng rằng cuộc thi sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng!

BTC xin nhắc lại: Bài dự thi có thể gửi theo ba cách:
- Gửi trực tiếp về page công ty: Công ty Cổ phẩn Quốc tế Đại Sơn.
- Gửi cho TDV khu vực.
- Gửi về địa chỉ mail: mkt1.daisongroup@gmail.com

Tháng đầu tiên của quý III đã chính thức khép lại! Tất cả các thành viên của gia đình GPS đã có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và kết quả thu được đều rất đáng tự hào.

Tháng 7 qua đi, cũng là lúc đất trời bước vào thời khắc giao mùa - sáng nắng, chiều mưa. Chính vì thế, công việc của mọi người chắc chắn sẽ thêm phần khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, bằng tất cả nỗ lực và nhiệt huyết, mong rằng, tất cả sẽ vượt qua một cách thuận lợi và dễ dàng nhất để hoàn thành các mục tiêu đề ra!

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 7 vừa qua! 

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. :gift_heart:

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 8 sắp đến nhé!! :muscle::muscle:

#GPS_GROUP

Tháng 6 khép lại! Thời gian trôi nhanh đến nổi khiến mỗi người trong chúng ta giật mình nhìn lại và tự hỏi rằng "nửa năm qua, ta đã làm được gì?"

Và đối với GPS Group, tháng 6 được xem là một bước đột phá lớn, bởi rất nhiều chiến binh đã có thành tích xuất sắc trong công việc.

Trước mắt mỗi thành viên giờ đây là nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Bằng tất cả nỗ lực và nhiệt huyết, mong rằng, tất cả sẽ vượt qua một cách thuận lợi và dễ dàng nhất!

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 6 vừa qua! :

 

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 7 sắp đến nhé!!

 

Tiền thân của Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn là Công ty TNHH Thượng Mại Toàn Thắng ASIA (gọi tắt là Công ty Toàn Thắng ASIA) thành lập ngày 07/07/2007. 
Ngày 18/02/2011 Công ty được chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn; chuyên nghiên cứu và phân phối Dược phẩm, Thực phẩm chức năng.

Trong những năm đầu mới thành lập, Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp đầy khó khăn, biến động. Đổi lại sự nỗ lực. cố gắng không ngừng của tập thể BLĐ & CBNV, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình. Trong đó trọng tâm là nguồn nhân lực; bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm, hợp tác với các đơn vị sản xuất có uy tín, trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật cao vào sản phẩm theo hướng hiện đại và tiên tiến.

Năm 2013 là thời điểm đánh dấu bước phát triển đột phá của Công ty lên một tầm cao mới, một vị thế mới. Ngày 07/07/2013 Hội đồng quản trị quyết định chuyển đổi Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn hoạt động theo mô hình Tập đoàn (DAISON GROUP). Đây là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển thần kỳ của Công ty, khẳng định giá trị thương hiệu Đại Sơn Group trên thị trường, là nền móng vững chắc để Công ty ngày càng phát triển.
Với phương châm “Chất lượng vàng vì sức khỏe”, Công ty luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây chính là giá trị cốt lõi của Đại Sơn Group. Hiểu được điều này, nên từ BLĐ đến từng CBNV, luôn tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác. Dù ở cương vị nào, chúng tôi cũng luôn tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng bằng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN & HIỆU QUẢ”. 

Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, mọi hoạt động và sản phẩm của Đại Sơn đều nhằm mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng. Đây chính là “Dấu ấn sức khỏe vàng” mà Đại Sơn Group đã tâm huyết dựng xây!

Kỷ niệm 12 năm thành lập, BLĐ cùng toàn thể CBNV Đại Sơn Group xin kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Mong rằng Đại Sơn Group sẽ luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.
      Xin trân trọng cảm ơn!

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi