CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Đã trở thành thông lệ, nhân dịp sinh nhật lần thứ 12 của Đại Sơn Group, BLĐ công ty mong muốn tạo điều kiện cho toàn thể CBNV các khu vực có cơ hội họp mặt để cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 12 năm của Đại Sơn Group. Bên cạnh đó là giao lưu và mở rộng tình đoàn kết, gắn bó giữa giữa các thành viên trong team với nhau.

Hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động kỉ niệm sinh nhật lần 12 của Đại Sơn Group, Ban quản trị GPS Group tổ chức sân chơi với mong muốn tất cả các thành viên công ty sẽ có cơ hội chia sẻ các hình ảnh của team mình, bên cạnh đó là nói lên những tâm tư, tình cảm đối với công ty trong suốt khoảng thời gian gắn bó.

Với thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, hy vọng rằng đây sẽ là một cuộc thi ý nghĩa cho mọi thành viên GPS Group. 

 

Poster chính thức của chương trình

 

 

Thể lệ: 
- Hình thức thi: Cá nhân hoặc team
- Bài dự thi là hình ảnh của cá nhân hoặc team trong hoạt động sinh nhật lần thứ 12 của công ty + bài chia sẻ cảm nghĩ của bạn của quá trình làm việc và gắn bó với GPS Group (từ 200 - 500 chữ)
- Bài dự thi đăng trực tiếp trên Group Ống kính GPS. Thời gian: từ ngày 7/7 - 13/7.

Hình thức chấm điểm:
- 50% từ điểm bình chọn của các thành viên (BTC sẽ mở cuộc bình chọn công khai khai cuộc khi kết thúc vào ngày 15/7)
- 50 % điểm từ Ban giám khảo.

Thời gian công bố giải thưởng: 16/7

 

 

Những hình ảnh đầu tiên nhân dịp sinh nhật lần thứ 12 của Đại Sơn Group!

 

 

"Làm hết sức - chơi hết mình" - đó chính là tinh thần của những chiến binh GPS Group. Vậy thì còn chần chờ gì nữa,chiến thôi!heart

PV GPS GROUP

 

Tháng 5 - tháng của những sự bức phá để tăng tốc! Tháng mà mỗi chiến binh GPS đều đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn để hoàn thành!


Tháng 5 về, cũng báo hiệu chúng ta sắp sửa đi qua 1/2 năm làm việc, vượt qua những khó khăn, thử thách, mỗi thành viên vẫn đã và đang cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã để ra trong 6 tháng đầu năm!

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 5 vừa qua!

 

 

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 6 sắp đến nhé!!

 Khu dã ngoại Lộc Bình (Thừa Thiên Huế) chào đón chúng tôi vào một ngày cuối tuần đầy nắng! Làm việc hăng say, chăm chỉ bao nhiêu thì chúng tôi vui chơi cũng hết mình bấy nhiêu!

  14h thứ bảy (18/5), team GPS xuất phát với hành trang là 200% năng lượng và sự háo hức. Mặc dù thời tiết miền Trung vào những ngày này nắng nóng lên đến 40 độ, tuy nhiên, khi vừa đến nơi, tất cả thành viên trong đoàn đã "xoắn tay" nhóm bếp và chuẩn bị thức ăn cho bữa tối! Sau khi "nội trợ" xong, cả đoàn cùng nhau tắm biển và tham gia các hoạt động tật thể trên biển.

Đến tối là khoảng thời gian tất cả mọi người cùng quây quần bên nhau để thưởng thức bữa ăn do chính tay mình chuẩn bị. Đây là cơ hội để mỗi thành viên trong gia đình GPS có cơ hội chia sẻ và xích lại gần nhau hơn. 

Đêm càng về khuya, biển Lộc Bình càng mát lạnh! Đây cũng là lúc ngọn lửa hồng bùng cháy! Tất cả mọi người cùng nắm tay nhau và hát vang khúc ca "Nối vòng tay lớn". 

Chuyến đi dù chỉ gói gọn trong 1 ngày 1 đêm nhưng các hoạt động vui chơi tập thể đã mang chúng tôi lại gần nhau, để chúng tôi cảm thấy tinh thần đồng đội lớn hơn bao giờ hết. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

   Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

Chuẩn bị lên đường nào!

 

"Nào mình cùng lên xe buýt - Nào mình cùng đi chơi nhé!"

 

Khu dã ngoại Lộc Bình một ngày nắng đẹp

 

 

 

 

 

 

"Hội chị em" thả dáng

 

 

 

Bộ phận "hậu cần" nhiệt tình

 

 

 

 

 

Khung cảnh về đêm

 

 

 

   Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

  Tất cả chỉ có ở GPS GROUP!

GPS Group

Theo định hướng tại cuộc họp quý I/2019 với chủ đề "Mục tiêu - Chiến Lược - Phát triển" - Nhằm thiết lập kênh phân phối của GPS Group trải dài trên phạm vi toàn quốc. Thông qua cuộc họp hội đồng quản trị tập đoàn, Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar đã chính thức được thành lập và đã được Sở kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động theo mã số Doanh nghiệp số 0108710654.


 Công ty hoạt động với tôn chỉ "Chất lượng vàng cho sức khỏe"; bằng khát vọng và đam mê mang đến những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN & HIỆU QUẢ”. WorldPhar cam kết lấy hạnh phúc và sức khỏe của cộng đồng làm mục tiêu phát triển.

 
      Sáng ngày 13/5/2019, trong cuộc họp giao ban thường kỳ của GPS Group,  BLĐ công ty cũng đã trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar cho anh Lâm Văn Nội phụ trách và điều hành thông qua chiến lược kinh doanh của Tập đoàn. Việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc khu vực miền Bắc đã góp phần kiện toàn hệ thống hoạt động; giúp tập đoàn có những bước phát triển vững chắc trong tương lai.

BLĐ trao quyết định cho anh Lâm Văn Nội

 

WorldPhar ra đời - hứa hẹn những bước phát triển vững chắc của GPS Group trong tương lai

GPS Group

Tháng 4 - tháng bắt đầu của quý II với nhiều dự định, kế hoạch LỚN của GPS Group. Tháng 4 về, cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở nên "khắc nghiệt". Nắng nóng kéo dài khiến công việc của mỗi chúng ta ít nhiều trở nên khó khăn hơn! Thế nhưng, vượt qua những trở ngại khách quan ấy, mỗi chiến binh GPS vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và hăng say với công việc.

Tháng 4, tháng đánh dấu những bước chuyển mình của mỗi thành viên trong đại gia đình GPS. Từ những kế hoạch, mục tiêu đề ra trong cuộc họp "mục tiêu - chiến lược - phát triển" quý I/2019, mỗi cá nhân cho đến tập thể team đã nỗ lực, cố gắng không ngừng để hoàn thành xuất sắc công việc.
 

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 4 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

  Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 5 sắp đến nhé!!

Buổi lễ được diễn ra vô cùng long trọng tại Trung tâm Sự kiện & ẩm thực Trống Đồng Palace, với sự tham gia của hơn 200 khách mời là các quý khách hàng, đối tác của công ty trong những năm qua và đông đảo anh chị em cán bộ công nhân viên nhà máy. Sau chương trình nghệ thuật chào mừng được dàn dựng, đầu tư công phu là phần phát biểu của BLĐ công ty Dolexphar.

 

 

 

 

 

 

Trong bài phát biểu, BLĐ công ty nhấn mạnh "Ngay từ những ngày đầu thành lập, BLĐ công ty đã nắm bắt được xu thế của thị trường và để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên  BLĐ công ty đã chủ trương đầu tư xây dựng công ty theo tiêu chuẩn GMP... Chính vì sự đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo nhân sự chuẩn hóa ngay từ ban đầy nên việc áp dụng GMP là tương đối thuận lợi". Công ty đã sớm hoàn thiện hồ sơ thẩm định và được đoàn thẩm định GMP của Cục ATTP đánh giá cao. Đặc biệt, Dolexphar tự hào đứng trong top 10 nhà máy được công nhận GMP trong năm 2019". Ngoài ra, BLĐ công ty cũng chia sẻ thêm "Ngày 2/2/2018, Nghị định 15 ban hành, đây là cuộc cách mạng trong ngành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Mốc thời gian 1/7/2019 các cơ sở không đạt tiêu chuẩn GMP phải dừng hoạt động là một thách thức không nhỏ với các nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe"... 

 

BLĐ công ty phát biểu

 

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương cũng có bài phát biểu ngắn nhằm động viên tinh thần đối với BLĐ cũng như anh chị em CBCNV công ty Dolexphar, ông Thanh cho biết, sau khi đạt chứng nhận GMP - HS, công ty cần không ngừng phát huy các giá trị đã đạt được để ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước và xa hơn là trên thị trường quốc tế. 

Ông Phạm Hữu Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương, phát biểu tại buổi lễ

 

Đơn vị sản xuất của Đại Sơn Group đón nhận danh hiệu  top 10 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe

 

PV Đại Sơn Group

 

 

Tháng 3 - tháng cuối cùng của quý I đã kết thúc, bạn có hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra?

 Cho dù hoàn thành hay chưa thì mong rằng chúng ta vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và hăng say với công việc.

Tháng 3, tháng đánh dấu nhiều "bước đột phá" trong hoạt động nội bộ công ty. Đặc biệt là sau cuộc họp "mục tiêu - chiến lược - phát triển" quý I, chắc hẳn rằng mỗi "chiến binh" GPS Group đã sáng tỏ, rõ ràng hơn về kế hoạch lẫn mục tiêu hành động của mình. Hy vọng, trong tháng tới, các thành viên GPS cũng sẽ tạo ra những "bước đột phá" mới cho riêng mình.

GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 3 vừa qua!

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

 

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng cố gắng hết 100% công lực để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 4 sắp đến nhé!!

Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

#GPS_GROUP

Top 10  đơn vị “tiên phong”

Công ty Dolexphar (KCN Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, Hải Dương) là đơn vị thành viên - phụ trách sản xuất các sản phẩm của tập đoàn Đại Sơn trong nhiều năm qua. Mới đây, theo quy định tại Nghị định số 15/2018/NĐ-CP, hướng dẫn chi tiết thi hành Luật An toàn thực phẩm (ATTP), kể từ ngày 1/7/2019, nếu cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng (TPCN) không đạt tiêu chuẩn GMP sẽ không được tiếp tục sản xuất. Với tôn chỉ “tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” công ty Dolexphar đã bắt tay ngay vào “công cuộc” cải tiến, nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đặt ra.

Rất vinh dự và tự hào, sau một thời gian đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng các thủ tục cần thiết, công ty Dolexphar đã hoàn thành quá trình thẩm định; vượt qua những yêu cầu gắt gao, chặt chẽ của Cục ATTP (Bộ Y tế) để trở thành một trong 10 đơn vị đầu tiên đạt yêu cầu “Thực hành sản xuất tốt” (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Ngày 22/03/2019, Dolexphar đã chính thức được Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn “Thực hành sản xuất tốt” (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe

 

 

Cơ hội và thách thức

Được biết, để được Cục ATTP công nhận là đơn vị sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt GMP cần có những yêu cầu rất gắt gao, bao gồm: về cơ sở vật chất, từ phòng nghiên cứu, nhà xưởng, hệ thống thông khí đến hệ thống bảo vệ phải cách biệt với môi trường ô nhiễm. Chủ doanh nghiệp hoặc cán bộ phụ trách sản xuất của cơ sở sản xuất đạt tối thiểu phải có bằng đại học trong lĩnh vực chuyên ngành. Đặc biệt là quy định về hệ thống hồ sơ sổ sách rất chặt chẽ; nhất là kiểm soát chặt nguyên liệu đầu vào, thử nghiệm mẫu, bán thành phẩm và thành phẩm. Các hồ sơ thể hiện quá trình nuôi trồng, thu hái, bao gói, bảo quản, lưu kho vận chuyển, lưu thông đối với nguyên liệu nhập về cho sản xuất TPCN, TPBVSK… chứ không chỉ là hóa đơn chứng từ về nguồn gốc. Cùng với đó, vệ sinh sản xuất, vệ sinh cá nhân, thao tác của từng công nhân cũng phải đạt yêu cầu.

 

Chính vì những yêu cầu nghiêm ngặt nói trên mà đạt tiêu chuẩn GMP là thuận lợi vô cùng lớn đối với Đại Sơn Group; nhất là giữa lúc thị trường TPCN trong nước đang vô cùng hỗn độn. Giấy chứng nhận thực hành tốt GMP cũng được coi là sự đảm bảo đối với khách hàng và người tiêu dùng chất lượng sản phẩm của Đại Sơn Group.

Tiêu chuẩn GMP là cơ hội nhưng cũng là thách thức để công ty phải không ngừng nâng cấp, cải tiến, đầu tư máy móc, cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, con người và quy trình quản lý... nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; và tạo tiền đề cho Đại Sơn Group tiếp tục chinh phục các tiêu chuẩn cao hơn trong tương lai.

PV Đại Sơn Group

 

Nối tiếp thành công của khu vực miền Bắc và miền Trung, cuộc họp quý I diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, thẳng thắng. Dưới sự chủ trì của ông Đặng Đình Sơn, Tổng giám đốc - Chủ tịch tập đoàn và sự tham gia của đông đủ giám sát, quản lý khu vực phía Nam, cuộc họp đã làm sáng tỏ các vấn đề còn tồn đọng; đặc biệt là cùng nhau trình bày mục tiêu hoạt động trong các quý tiếp theo.
Tất cả nhằm hướng tới mục tiêu chung mà công ty đã đề ra trong cuộc họp tổng kết & phát triển cuối năm 2018. Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc họp.
Trước giờ "G"
BLĐ cùng quản lý, giám sát đã có buổi chia sẻ thẳng thắn với nhau
Chụp hình lưu niệm sau cuộc họp
 
PV. Đại Sơn Group
 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi