CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Tính trung bình một ngày chúng ta làm việc 8 giờ đồng hồ, chiếm gần 1/2 thời gian hoạt động của mỗi người. Vậy mà mỗi chúng ta đôi khi lại không yêu thích công việc, không thích góc làm việc, thậm chí là không yêu thích những người làm việc chung với mình! Thử hỏi, với tâm lý ấy thì làm sao chúng ta có thể hoàn thành tốt công việc và tiếp tục phát triển được ?
Hơn ai hết, Ban lãnh đạo Đại Sơn Group tâm lý nắm bắt được điều đó và đã dành sự ưu ái, quan tâm đặc biệt đến CBNV. Bắt đầu từ ngày 13/8/2018, từ 15- 15h13 mỗi ngày, toàn thể CNBV khối văn phòng Tổng công ty sẽ được thư giãn, giải lao và "tea break" tại sảnh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa động viên, khích lệ làm việc to lớn dành cho nhân viên.
Dưới đây là một số hình ảnh mà Phóng viên Đại Sơn Group ghi nhận được:
 
Vui vẻ - hào hứng!
 
 
 
 
 
Tại ngôi nhà chung Đại Sơn, mọi người không chỉ được làm việc trong văn phòng tuyệt vời, con người tuyệt vời mà còn được làm việc trong môi trường thấu hiểu và sẻ chia. Ở Đại Sơn Group, môi trường công sở và 8 tiếng đồng hồ làm việc sẽ không còn khô khan, cứng nhắc mà nơi đây ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG, NHIỆT HUYẾT TRÀN TRỀ!
PV.Đại Sơn
(Phóng viên sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh!! Cả nhà chú ý đón xem nha ^^)

  Bãi Đa (Sơn Trà, Đà Nẵng) chào đón chúng tôi vào một ngày cuối tuần đầy nắng! Làm việc hăng say, chăm chỉ bao nhiêu thì chúng tôi vui chơi cũng hết mình bấy nhiêu.

 

  8h chủ nhật (13/8), team Đại Sơn xuất phát với hành trang là 200% năng lượng, sự háo hức và đương nhiên đồ ăn, thức uống là không thể thiếu. Dù chỉ gói gọn trong một ngày nhưng các hoạt động vui chơi tập thể đã mang chúng tôi lại gần nhau, để chúng tôi cảm thấy tinh thần đồng đội lớn hơn bao giờ hết. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

   Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

 

Chuẩn bị đồ ăn...

 

Tự sướng nào!

 

 

 

 

 

   Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

  Tất cả chỉ có ở ĐẠI SƠN GROUP!

  Những niềm vui hân hoan, những nụ cười chiến thắng, những cái bắt tay chào hỏi thân tình từ đồng nghiệp, được thể hiện ở sự ghi nhận, khen ngợi từ tất cả mọi người đối với những thành tích đóng góp mà các bạn đạt được. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là động lực tinh thần vô cùng to lớn, thúc đẩy chúng ta nổ lực hơn nữa để duy trì và phát triển công việc ngày một tốt hơn.

 

  “Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công”. Có thể nói chưa lúc nào mà tinh thần đội nhóm, tinh thần đồng đội lại là chủ đề bàn luận xôn xao như vậy. Sự nỗ lực, cố gắng của các bạn và cả những gì các bạn đạt được. Đại Sơn Group luôn đánh giá cao và vô cùng biết ơn tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ này của các bạn. Những con người đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Đại Sơn Group.

 

  Hành trình nỗ lực vượt qua chính bản thân, vươn tới những mục tiêu cao nhất luôn là kim chỉ nam để làm việc, của các nhân viên khối thị trường trên toàn hệ thống Đại Sơn Group. Dựa vào thành tích đã đạt được, những điều kiện và tiêu chí yêu cầu đưa ra. Công ty đã phân tích, đánh giá để có được bảng vinh danh thành tích này.

 

  Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao, một lần nữa cảm ơn những nhân viên có tên trên bảng vàng vinh danh. Hy vọng rằng, chương trinh vinh danh này sẽ là nguồn động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Đại Sơn Group phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

 

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC (THÁNG 12.2017)

 

 

  Buổi họp diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và mang lại nhiều cảm xúc. Đây là cơ hội để các bộ phận, các thành viên có cơ hội hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu và chia sẻ thông tin. Tạo sự gắn kết - gắn bó giữa các thành viên với nhau.

 

  Năm 2017 ! Cột mốc rất quan trọng đánh dấu 10 năm hình thành & phát triển, một chặng đường dựng xây, cống hiến với nổ lực góp sức "Chung tay vì Sức khỏe cộng đồng". Được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý Khách hàng/đối tác cùng sự quan tâm đặc biệt và những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV trong toàn Cty, 10 năm qua Đại Sơn đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào, thể hiện ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm cùng với những chứng nhận và giải thưởng cao quý đã đạt được, đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng; khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn trên thị trường hiện nay.

 

  Năm 2018 sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT “chung một mái nhà DAISON GROUP, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn. Mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào, hãy tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, điều đó sẽ làm nên thương hiệu DAISON GROUP. Cán bộ nhân viên trong toàn Công ty sẽ nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: Tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Qúy khách hàng.

 

  Tại buổi họp, BLĐ đã trao Giấy khen vinh danh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017. Những phần thưởng không thể nói hết lòng biết ơn của Cty đối với các Anh/Chị đã gắn bó trong suốt thời gian qua. Mong rằng các Anh/chị và các bạn tiếp tục phát huy hơn nữa, phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vào việc xây dựng thương hiệu DAISON GROUP ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

 

  Thay mặt BLĐ, xin chúc toàn thể anh chị em và gia đình thật nhiều sức khỏe, năm mới luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn, chúc năm mới “Phát tài - Phát lộc, An Khang - Thịnh Vượng và Hạnh Phúc”.

 

  

Quê hương Miền tây xinh đẹp của đất nước, nơi có những món ăn Nam Bộ níu chân người và những con người thân thiện và mến khách. Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe Cộng đồng” mang đến lợi ích cho người tiêu dùng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ”.

 

   Đây là dịp để Công ty nhằm bày tỏ sự tri ân đến đông đảo Quý khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ đồng hành cùng công ty đưa các sản phẩm chất lượng của DAISON GROUP đến với người tiêu dùng. Đến tham dự Hội nghị trị ân là sự có mặt của Quý vị Đại Biểu và hơn 400 Quý khách hàng tại Vĩnh Long đã thực sự nói lên nhiều điều ý nghĩa.

 

   Đến nay thương hiệu DAISON GROUP đã rất gần gũi với mọi người và nhiều sản phẩm của Công ty là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng, khách hàng không những ở các tỉnh phía Nam mà trải dài trong cả nước. Mạng lưới phân phối của Công ty đã phủ rộng khắp 13 tỉnh thành phố MeKong. Tại Hội nghị tri ân, Công ty đã mang đến cho quý khách hàng nhiều trò chơi thú vị và đặc biệt là phần giao lưu văn nghệ đến từ Ca sĩ khách mời. Nghệ Sỹ Ưu Tú Quế Trân, chị không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có một gương mặt đặc trưng của người con gái Miền Tây Nam Bộ.

 

   Có thể nói, với sự chuẩn bị chu đáo về khâu tổ chức và nội dung, hầu hết khách hàng đều cảm thấy rất vui và hài lòng. Nhận được sự đồng hành tích cực từ quý khách hàng, DAISON GROUP sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên tiếp tục vươn xa một cách bền vững hơn nữa.

 

   Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý quan khách đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi.

 

Xin trân trọng cám ơn!

  Tham dự và gửi lời chúc mừng đến DAISON GROUP nhân dịp đặc biệt này là hơn 500 đại biểu đại diện cho Quý quan khách, Quý Đối tác, Quý Khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị và toàn thể CBNV tại Tổng Công ty.

 

  Chương trình Kỷ niệm được đầu tư công phu về nội dung và quy mô, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách, mang đến một bữa tiệc trang trọng trong bầu không khí tươi vui, ấm cúng với các tiết mục nghệ thuật xúc động do chính đội ngũ CBNV DAISON GROUP dàn dựng, biên đạo và thể hiện. Đặc biệt Công ty còn mang đến cho quý khách hàng nhiều trò chơi, đố vui rất thú vị và đặc biệt là phần giao lưu văn nghệ đến từ Ca sĩ khách mời, Nghệ Sỹ Ưu Tú Quế Trân, chị không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có một gương mặt đặc trưng của người con gái Miền Tây Nam Bộ. Chương trình sôi nổi với các chương trình bốc thăm may mắn cùng nhiều phần quà rất có giá trị. Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo DAISON GROUP chúc mừng, vinh danh và trao quà cho những Khách hàng tiêu biểu nhất trong chặng đường vừa qua.

 

  Trong suốt chương trình, DAISON GROUP nhận được nhiều lời khen, lời chúc mừng từ quý khách hàng không chỉ bởi những thành tích đáng tự hào mà Đại Sơn đạt được trong suốt chặng đường 10 năm qua, mà còn bởi những sáng kiến thú vị trong tổ chức chương trình Kỷ niệm độc đáo, mới lạ và không kém phần chuyên nghiệp và trân trọng.

 

  Sau những lời phát biểu tri ân sâu sắc và lời cảm ơn chân thành của BLĐ gửi tới quý khách hàng, đại diện Ban Lãnh đạo DAISON GROUP đã cùng nhau khui champagne và cắt bánh sinh nhật mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển đầy tự hào của đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của DAISON GROUP trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc.

 

  Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập DAISON GROUP kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành của DAISON GROUP muốn gửi đến Quý quan khách, Quý Đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho DAISON GROUP suốt thời gian qua.

 

  Rất mong trong hành trình 10 năm tới, DAISON GROUP luôn là sự lựa chọn, là niềm tin yêu của tất cả quý vị. Xin chân thành cảm ơn Quý quan khách, Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách hàng đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi trong thời gian tới./.

 

  Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Chương trình bao gồm: Du lịch nghỉ dưỡng, các trò chơi vận động, đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể, Team Building, Gala Dinner với nhiều Gameshow vui nhộn hấp dẫn.

 

  Đây là một trong những hoạt động thiết thực và được tổ chức thường niên dành cho toàn thể Cán bộ Nhân viên Công ty. Với hoạt động Team Building vô cùng ý nghĩa đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết vốn có trong Đại Gia đình DAISON GROUP.
Phát biểu tại chương trình, Ban Lãnh đạo công ty cho biết, đây là một nét đẹp văn hóa của Công ty, được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi thoải mái và ý nghĩa cho toàn thể nhân viên. Qua chương trình, các anh/chị/em sẽ có thêm niềm vui, niềm hăng say và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó, cùng thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch và mục tiêu phấn đấu trong năm 2017.

 

  Cũng tại chuyến đi lần này, các thành viên trong Đại Gia đình DAISON GROUP đã có những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa và sôi động khi được trực tiếp tham gia các hoạt động Team Building sống động được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình tài năng, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Tiếng cười, những giọt mồ hôi, những cái bắt tay, ánh mắt trìu mến giữa những đồng nghiệp như được hoà quyện với nhau tạo nên một bức tranh DAISON GROUP thật đẹp và tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên tại Khu du lịch Suối Voi và bãi biển Lăng Cô.


  Chương trình Team Building càng trở nên ý nghĩa hơn với hoạt động Gala Dinner đầy ấn tượng vào tối ngày 16/6/2017. Đây cũng chính là chương trình được mong đợi nhất của Đại Gia đình DAISON GROUP trong chuỗi các hoạt động lần này. Và nó trở nên ý nghĩa, gần gũi hơn bao giờ hết khi có sự giao lưu vô cùng hào hứng, thích thú giữa các thành viên trong ngôi nhà chung DAISON GROUP. Không còn những khoảng cách xa lạ, tất cả đã có một đêm trình diễn tuyệt vời với những tiết mục văn nghệ ngẫu hứng đặc sắc. Tiếng cười, niềm vui như vỡ oà giữa sóng biển Lăng Cô. Đêm giao lưu hòa lẫn với tiếng đàn, rượu, hải sản, nhữn ngọn nến vần thơ, những bài hát, những điệu nhảy…. như thêm gắn kết từng mắt xích trong Đại Gia đình DAISON GROUP thắt chặt hơn. Và cũng ngay tại đêm Gala Dinner, các phần thưởng trong các trò chơi tập thể diễn ra tại bãi biển đã được trao tặng cho các đội.

 

  Chuỗi hoạt động Team Building 2017 với chủ đề Together We Can kết thúc trong sự phấn khởi hào hứng của tất cả các thành viên trong Đại Gia đình DAISON GROUP. Trở về Đà Nẵng sau một chuyến đi, tất cả Cán Bộ Nhân viên lại quay lại với nhịp sống hàng ngày, với guồng quay của công việc và tình yêu đặc biệt đối với DAISON GROUP. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, các hoạt động Team Building sẽ được tổ chức thường xuyên hơn để giúp anh/chị/em có nhiều cơ hội giao lưu và gắn bó với nhau hơn. Chúc cho DAISON GROUP ngày càng phát triền và thành công để mang đến những giá trị cốt lõi, nhằm mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.

 Buổi họp diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và mang lại nhiều cảm xúc. Đây là cơ hội để các bộ phận, các thành viên có cơ hội hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu và chia sẻ thông tin. Tạo sự gắn kết - gắn bó giữa các thành viên với nhau.

 

 Cùng nhìn lại năm 2016 với nhiều dấu ấn đã đi qua, DAISON GROUP đã đi được một chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Nhiều thành tích của DAISON GROUP đã được ghi nhận trong hệ thống. Những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua là động lực thúc đẩy tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác.

 

 Năm 2017 sẽ là một năm với nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT “chung một mái nhà DAISON GROUP, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn. Mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào, hãy tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, điều đó sẽ làm nên thương hiệu DAISON GROUP. Cán bộ nhân viên trong toàn Công ty sẽ nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: Tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Qúy khách hàng.

 

 Tại buổi họp, Tổng Giám đốc đã trao Giấy khen vinh danh những cá nhân đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016. Những phần thưởng không thể nói hết lòng biết ơn của Ban Lãnh đạo đối với các Anh/Chị đã gắn bó trong suốt thời gian qua. Mong rằng các Anh/chị và các bạn tiếp tục phát huy hơn nữa, phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vào việc xây dựng thương hiệu DAISON GROUP ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

 

 Nhân dịp buổi gặp mặt đầu năm, Ban Lãnh đạo Công ty xin chúc toàn thể anh chị em và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn!

 


------------------
GẮN KẾT SỰ NGHIỆP CÙNG PHÁT TRIỂN
**************************************


-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

  "Hãy cùng nhau nhìn về phía trước và mỗi cá nhân hãy đặt ra cho mình những câu hỏi: Chúng ta đang ở đâu? Tương lai của chúng ta sẽ như thế nào? Tôi tin chắc rằng các Anh/chị cũng biết câu trả lời. Đã đến lúc chúng ta nghiêm túc nhìn nhận lại mình, rũ bỏ tất cả những thỏa mãn để tập trung cho những mục tiêu dài hơi hơn, những mục tiêu mà chúng ta chưa thể biến nó thành hiện thực."

 

  "Không nói về những khó khăn vì nó sẽ là cái chung cho tất cả các Doanh nghiệp. Sẽ hơn nhau ở chỗ trong khó khăn, chúng ta biết cố gắng, biết nỗ lực, biết tìm hướng đi riêng cho chính mình thì chúng ta sẽ gặt hái những thành công."
 

Tại cuộc họp, Tổng Giám đốc đã trao bằng khen vinh danh những cá nhân đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016. Những phần thưởng không thể nói hết lòng biết ơn của Ban Lãnh đạo đối với các Anh/Chị đã gắn bó trong suốt thời gian qua. Mong rằng các Anh,chị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của công ty, phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vào việc xây dựng thương hiệu DAISON GROUP ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

 

Thay mặt BLĐ Công ty, xin chúc các Anh/chị cùng gia đình một năm mới An Khang, Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

 

------------------
GẮN KẾT SỰ NGHIỆP CÙNG PHÁT TRIỂN
**************************************


-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi