CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”

 

Đây là giải thưởng thường niên của VAFF nhằm tôn vinh các TPCN có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc phục vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

DAISON GROUP đạt Huy chương vàng

DAISON GROUP vinh hạnh được đón nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do VAFF trao tặng.

 

Được sự đánh giá cao của các y bác sĩ, những giáo sư đầu ngành, 2 sản phẩm Viên bổ thai nhi Jeskyo Pro-IQ, KoreaKing-S đã được trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Những sản phầm này trong năm vừa qua đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt trong công cuộc phòng ngừa và chống lại bệnh tật, vinh dự và tự hào là sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ”.

Sản phẩm KoreaKing-S của DAISON GROUP được nhận Giải thưởng "Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng"

 

Đây là giải thưởng không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu DAISON GROUP, mà còn ghi nhận những thành quả cố gắng của Công ty trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Với phương châm "Chung Tay Vì sức khỏe Cộng Đồng", Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Vinh dự nhận giải thưởng, DAISON GROUP sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để cho ra đời thêm các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm Viên bổ thai nhi Jeskyo Pro-IQ của DAISON GROUP được nhận Giải thưởng "Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng"

 

-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

 

 

 Hướng đến Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập DAISON GROUP (07.07.2007 - 07.07.2017), ngày 24/11/2016 tại Trung Tâm Hội Nghị Diamond Palace - Quảng Ngãi, Công ty đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Gắn kết phát triển - Hợp tác thành công" như lời tri ân trân trọng nhất gửi đến Quý khách hàng, đại lý và đối tác thân thiết đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển không ngừng của DAISON GROUP tại Quảng Ngãi trong những năm qua. Đây còn là dịp để DAISON GROUP bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các đơn vị sở, ban, ngành đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, góp phần vào thành công và những bước đột phá lớn lao của thương hiệu DAISON GROUP tại địa phương.

 

 Với sự tri ân sâu sắc nhất, DAISON GROUP đã mang đến cho hơn 500 khách mời một bữa tiệc trang trọng trong bầu không khí tươi vui, ấm cúng với các chương trình văn nghệ sôi động cũng như chương trình quay số may mắn cùng với nhiều phần quà hấp dẫn. Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo công ty DAISON GROUP chúc mừng, trao tặng kỷ niệm chương và quà cho những Khách hàng tiêu biểu nhất trong năm 2015 - 2016.

 

 Xác định là doanh nghiệp thấu hiểu địa phương, DAISON GROUP Quảng Ngãi cam kết đồng hành và nỗ lực hết mình bằng sự tận tâm, tận tụy, tận tình và luôn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ”.

 

 Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian quý báu đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách hàng đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi trong thời gian tới./.

 

 Xin trân trọng cảm ơn!

-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

 Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe Cộng đồng” mang đến lợi ích cho người tiêu dùng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ”.

 

 Đây là dịp để Công ty nhằm bày tỏ sự tri ân đến đông đảo Quý khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ đồng hành cùng công ty đưa các sản phẩm chất lượng của DAISON GROUP đến với người tiêu dùng. Đến tham dự Hội nghị trị ân là sự có mặt của Quý vị Đại Biểu và hơn 500 Quý khách hàng đến từ 4 tỉnh; Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre đã thực sự nói lên nhiều điều ý nghĩa.

 

 Đến nay thương hiệu DAISON GROUP đã rất gần gũi với mọi người và nhiều sản phẩm của Công ty là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng, khách hàng không những ở các tỉnh phía Nam mà trải dài trong cả nước. Mạng lưới phân phối của Công ty đã phủ rộng khắp 13 tỉnh thành phố MêKông.

 

 Tại Hội nghị tri ân, Công ty còn mang đến cho quý khách hàng nhiều trò chơi, đố vui rất thú vị và đặc biệt là phần giao lưu văn nghệ đến từ Ca sĩ khách mời. Nghệ Sỹ Ưu Tú Quế Trân, chị không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có một gương mặt đặc trưng của người con gái Miền Tây Nam Bộ.

 

 Có thể nói, với sự chuẩn bị chu đáo về khâu tổ chức và nội dung, hầu hết khách hàng đều cảm thấy rất vui và hài lòng. Nhận được sự đồng hành tích cực từ quý khách hàng, DAISON GROUP sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên tiếp tục vươn xa một cách bền vững hơn nữa.

 

 Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý quan khách đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi.

 

Trân trọng!

-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

 Ngày 4-5-6/11 như đúng hẹn, chuyến xe đón đoàn từ TP.HCM chuyển bánh bắt đầu cuộc hành trình đến với đảo Nam Du. Sau hơn 4h chuyến xe đã đưa chúng tôi đến Rạch Giá - Kiên Giang. Nghỉ đêm tại Sealight Hotel 3*. Sáng đúng 7h20 đoàn di chuyển đến bến tàu Rạch Giá đi đảo Nam Du. Hành trình khám phá của chúng tôi bắt đầu trên chuyến tàu cao tốc, đến tận nơi cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp của thiên nhiên. Cả đoàn ai nấy cũng trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp của thiên nhiên ở nơi đây. Theo chân hướng dẫn viên du lịch, chúng tôi được đưa đi tham gia chương trình lặn ngắm san hô (Hòn Mầu), câu cá, ăn cháo nhum trên tàu và di chuyển qua bãi Mến tắm biển. Nơi đây chúng tôi đã cháy hết mình với rất nhiều trò chơi như: Kéo co, bong bóng tình yêu, hứng nước, câu cá giải trí ... những phút gồng mình với trò kéo co thật máu lửa, những cú nhảy đầy tính cạnh tranh hòa trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ của mọi người. Mệt đến lã người nhưng thật là tuyệt vời và thích thú.

 Không chỉ là thư giãn vui chơi, đây cũng là thời gian để chúng tôi thể hiện sự trẻ trung và sáng tạo của mình, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm chiến thắng của mỗi đội trong từng trò chơi.

 Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về cũng chung một tâm trạng đầy luyến tiếc. Dọc đường về mọi người chuyện trò rôm rả, còn tôi dường như đã thấm mệt bởi đôi chân hoạt động quá cường độ so với bình thường.

 Chắc chắn rằng qua chuyến đi này mỗi chúng ta đều trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Quả thật đây là một chuyến đi thật sự bổ ích, một liều thuốc tinh thần để bắt đầu một tuần làm việc mới. Tôi đã từng làm việc ở nhiều nơi nhưng ở chính ngôi nhà DAISON GROUP này đã cho tôi thấy được sự khác biệt, thoải mái và thân thiện. Tôi đã biết được cách cảm nhận cái đẹp ở nhiều góc độ khác nhau, đã học được nhiều điều trong cuộc sống. Xin cảm ơn Ban giám Đốc đã quan tâm và tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần cho chúng tôi, cảm ơn tất cả các thành viên của DAISON GROUP trong chuyến đi đáng nhớ này!

-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Teambuilding “We are Big Family”

  Ngày 08-09/10 vừa qua, DAISON GROUP đã tổ chức teambuilding cho cán bộ nhân viên tại đảo Cù Lao Chàm.

  Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giúp cán bộ nhân viên gần gũi với nhau hơn, nâng cao tinh thần đồng đội, tính đoàn kết, và đây cũng là cơ hội để mọi người thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

  Thông qua buổi dã ngoại, ngoài hình ảnh những cán bộ nhân viên nghiêm túc thường ngày là một hình ảnh năng động, ai ai cũng tràn đầy nhiệt huyết, tham gia các trò teambuiding rất nhiệt tình.

  Chương trình đã diễn ra rất thuận lợi, để lại trong mỗi người một ấn tượng khó phai. Tất cả đều ra về trong niềm vui rộn ràng và hân hoan. Hi vọng các cán bộ nhân viên sẽ giữ sợi dây kết nối, luôn luôn đồng hành cùng nhau, chung sức đồng lòng xây dựng Tập Đoàn Đại Sơn vững bước lớn mạnh.

-------------------------
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

DAISON GROUP - DẤU ẤN SỨC KHỎE VÀNG
---------------------------------- // -------------------------------------

  Sau khi liên lạc trực tiếp và xin ý kiến chỉ đạo của Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Bình, Ủy ban Mặt trận tỉnh Quảng Bình và Ủy ban Mặt trận huyện Quảng Ninh, đã được lãnh đạo các cấp nói trên rà soát và giới thiệu địa điểm cho Công ty đến cứu trợ là xã Vĩnh Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình.

  Theo kế hoạch, ngày 06/11/2016 Đoàn cứu trợ của Công ty cùng Ủy ban Mặt trận huyện Quảng Ninh và chính quyền địa phương xã Vĩnh Ninh sẽ phối hợp tổ chức trực tiếp trao quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại.

  Với tinh thần góp sức chung tay cùng cộng đồng, xoa dịu bớt những nỗi đau mất mát, và để cùng nhau chia sẻ những khó khăn của đồng bào Miền Trung ruột thịt, với tinh thần “lá lành đùm lá rách - một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Ban lãnh đạo DAISON GROUP đã tham gia đóng góp và chính thức phát động chương trình kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty quyên góp và ủng hộ. Để giúp đỡ các gia đình ở những vùng gặp nạn, giúp người dân chống chọi với thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

  Một lần nữa thay mặt BLĐ DAISON GROUP, xin gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên Công ty lời cảm ơn sâu sắc nhất, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

  Xin trân trọng cám ơn ./.

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi