CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ III/2023

"Những con đường chông gai luôn dẫn đến những quang cảnh ngoạn mục. Nếu bạn không thể bay, hãy chạy, nếu bạn không thể chạy, hãy đi - thật kiên trì và vững chãi. Dù làm gì đi nữa, bạn hãy cứ hiên ngang và mạnh dạn tiến về phía trước, sẵn sàng đối mặt với bất cứ thách thức nào."

Chúng ta đã cùng nhau đi hết Quý III của năm 2023, chúng ta cũng đã chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chiến binh GPS. Dù đôi lúc gặp thử thách trên hành trình chinh phục những cột mốc mới nhưng với tinh thần cầu tiến, không ngại khó, luôn đổi mới, ACE đã bứt phá bùng nổ để ghi danh mình trên bảng vàng Chiến binh xuất sắc nhất Quý III. Ngay bây giờ, hãy cùng ad gọi tên và chúc mừng những chiến binh tuyệt vời ấy. 

                                

Những thành công, trái ngọt hôm nay ACE đạt được chắc hẳn phải đánh đổi bởi mồ hôi, công sức và cả những giọt nước mắt. Đây chính là kết tinh của sự nhiệt huyết và sự quả cảm không nề hà khó khăn gian khổ, sự bình tâm vững chí biến thử thách thành cơ hội của những chiến binh GPS kiên cường.

Một lần nữa, xin chúc mừng các chiến binh của chúng ta. Chúc ACE chân cứng đá mềm, tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới. Không quên gửi lời chúc đến tất cả ACE ba miền thật nhiều niềm vui, sức khỏe và cùng cháy hết mình với công việc để kết thúc năm 2023 thật rực rỡ nhé‼

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi