CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TEAM BUILDING 2019 - Together we shine

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ hè sang thu tới, mỗi thành viên GPS Group lại hào hứng chờ đón một trong những sự kiện thường niên của công ty diễn ra - Team Building. Một chương trình nghỉ ngơi, giải trí nhằm khích lệ, động viên tinh thần, xây dựng tình đoàn kết và kết nối mọi người gần nhau hơn.

Với chủ đề "Together we shine" - Cùng nhau chúng ta tỏa sáng, chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày 16 - 18/10/2019. Điểm đặc biệt của chương trình Team building 2019 là sự kết nối, gặp gỡ của tất cả CNBV GPS Group trên toàn quốc với nhau. Tạm quên đi những gấp gáp, nhộn nhịp của phố thị và áp lực công việc, tất cả thành viên tham dự sẽ cùng được hòa mình với thiên nhiên xinh đẹp tại vùng đất Bình Định.

 

Poster chính thức của chương trình Team Building năm nay


Với sự dàn dựng, chuẩn bị công phu của BTC, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị từ các trò chơi đồng đội, Gala Dinner... Ngoài những hoạt động tập thể sôi nổi thì BTC cũng tạo cơ hội cho tất cả thành viên tham gia được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại vùng đất võ Bình Định.

Những ngày này, cả gia đình GPS Group đang tất bật chuẩn bị những công tác cuối cùng cho chương trình "được mong đợi nhất năm". Hy vọng rằng, chương trình sẽ mang lại cho toàn thể CBNV GPS Group những "món ăn tinh thần" thật sự ý nghĩa.

BTC sẽ tiếp tục update hình ảnh của chương trình. Cả nhà chú ý theo dõi nhé!

GPS GROUP

GPS

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi