CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP TỰ HÀO ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG & DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”

Trong Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023” tổ chức ngày 06/8/2023 tại Hội Trường Thống Nhất - Dinh Độc Lập, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV1. Đại Sơn Group vui mừng được xướng tên Doanh nghiệp lọt Top 10 giải thưởng “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”

                                                                                                   
Trong Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023” tổ chức ngày 06/8/2023 tại Hội Trường Thống Nhất - Dinh Độc Lập, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV1. Đại Sơn Group vui mừng được xướng tên Doanh nghiệp lọt Top 10 giải thưởng “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”. Đây là giải thưởng cao quý do Viện Khoa Học Quản Tri Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
Các thương hiệu được trao tặng giải thưởng lần này đã phải vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng) và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia. Tại Lễ công bố, Đại Sơn Group một lần nữa được vinh danh ở hạng mục “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ UY TÍN NĂM 2023”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Đại Sơn Group đồng thời là sự ghi nhận những đóng góp đối với xã hội của Công ty cho sự phát triển tích cực của đất nước sau hơn 16 năm lớn mạnh không ngừng.
Thành quả này đến từ chiến lược phát triển đúng đắn của Đại Sơn Group, đó là lấy sứ mệnh: “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”. Với tôn chỉ “Chất lượng là yếu tố tiên quyết”, trong sản xuất, Đại Sơn Group luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào, đặc biệt để nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn sản phẩm, Công ty đã đầu tư, hợp tác với nhà máy Dolexphar – Top 10 nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP đầu tiên tại Việt Nam, từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng hiệu quả đến tay cộng đồng.
Ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ khi Đại Sơn Group vinh dự nhận được giải thưởng “TOP 10 – Sản phẩm chất lượng và Uy tín năm 2023”: “Công ty sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Phát huy lợi thế và tối ưu những giá trị cốt lõi những năm qua đã xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường để xứng đáng với giải thưởng được trao tặng”.
Nhìn lại hành trình đã đi qua, Đại Sơn Group xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách hàng/Qúy đối tác – những người bạn tâm giao đã luôn ủng hộ đồng hành cùng Công ty, sự cổ vũ của Qúy khách là động lực lớn lao để Đại Sơn Group bứt phá và hoàn thiện mình hơn nữa. Đồng thời cũng nhân dịp này, Công ty xin gửi lời tri ân tới những đóng góp cống hiến của đội ngũ CBNV ở tất cả các phòng ban và khu vực. Anh chị là cội nguồn sức mạnh, giúp công ty vững vàng vượt qua thử thách, vững bước trên tiến trình trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi