CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP DÂNG HOA KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

77 năm trôi qua, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta càng được thắp sáng trong tâm trí mỗi người Việt Nam yêu nước, trở thành phong trào của toàn xã hội.

27 tháng 7 hằng năm đã trở thành ngày kỉ niệm của toàn dân dành cho thương binh, liệt sĩ. Trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ và anh dũng của dân tộc và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa đã có hàng vạn người con ưu tú ngã xuống vì độc lập tự do, thống nhất Tổ quốc và hàng triệu người vẫn mang trên mình những thương tích bởi một phần máu thịt để lại nơi chiến trường.

 

Nhân ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/07, Ban lãnh đạo cùng đại diện CBNV Đại Sơn Group đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng..

 

Tại đây, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh các anh hùng liệt sĩ cũng như dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ cho nền độc lập của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi