CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

“Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức”.

BẢNG VÀNG GPS GỌI TÊN NHỮNG CHIẾN BINH XUẤT SẮC NHẤT 2022
 
Thật kiêu hãnh khi GPS GROUP đã vững vàng bước qua một năm 2022 đầy biến động. Ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài, thị trường đầy biến động nhưng toàn thể CBNV công ty vẫn đồng lòng, quyết tâm chinh phục thách thức.
 
Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, không ngại khó, không ngại khổ. Tự hào về những chiến binh luôn hết mình vì công việc. Tự hào về thái độ tích cực, sẵn sàng lăn xả để trưởng thành trên hành trình xây dựng thương hiệu “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” hàng đầu.
 
Và hôm nay GPS GROUP xin vinh danh những chiến binh xuất sắc nhất năm 2022 – các anh chị đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của công ty.
 
 
Chặng đường cũ khép lại mở ra tương lai mới. Chúc đại gia đình ta sẽ cùng bùng nổ trong năm 2023. Cùng nhau chinh phục đường đua mới với những thắng lợi mới. Đường đua năm 2023 hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn. Song cơ hội vẫn đang trải đều cho tất cả mọi người. Và chiến thắng chỉ dành cho người xuất sắc nhất.
 
Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để ACE có thể hoàn thành xuất sắc công việc. Trong niềm vui hân hoan chào đón năm mới Qúy Mão 2023, Ban lãnh đạo cũng gửi tới toàn thể CBCNV công ty cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
 
Ban lãnh đạo tin rằng toàn thể ACE của đại gia đình GPS sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, vững bước với tinh thần làm việc hăng say, để con tàu GPS mạnh mẽ vượt sóng, chinh phục những chân trời thành công mới.
 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi