CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG – CÙNG ĐẠI SƠN GROUP LAN TỎA THÔNG ĐIỆP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Sau thời gian ngắn triển khai, chương trình mô hình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Ban đầu, từ phạm vi một vài địa phương, đến nay chương trình đã phủ sóng hầu khắp cả nước.

Trong những ngày cao điểm phòng chống đại dịch Covid-19 như hiện nay, tất cả mọi cá nhân, tổ chức tại Việt Nam vẫn đang nêu cao khẩu hiệu, tự giác chấp hành chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong phòng chống dịch bệnh. Đại Sơn Group cũng không ngoại lệ khi quyết liệt, tiên phong trong mọi hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19 trong môi trường công sở. 
Ngoài ra, Đại Sơn Group vẫn tiếp tục "lan tỏa" mô hình “DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG", để góp phần hình thành thói quen, giúp mọi người có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe cá nhân, xây dựng một xã hội an toàn, phòng chống dịch Covid-19. Kể từ lúc phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, đồng hành của rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc. 

Chỉ sau 1 tuần triển khai, hình ảnh "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" với khẩu hiệu "nhớ đeo khẩu trang & rửa tay sát khẩu" đã có mặt hầu khắp cả nước. Từ Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Dak Lak, Dak Nông, Vĩnh Long, … với hơn 1000 mô hình được lắp đặt. Nó trở thành nguồn động lực to lớn để tập thể CBNV Đại Sơn Group nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Dưới đây là một số hình ảnh công ty đã ghi nhận được trong quá trình thực hiện chương trình:

Khu vực Vĩnh Long

Khu vực Đắk Lắk

Khu vực Nha Trang

Khu vực Hà Tĩnh

Khu vực Quảng Ngãi

Khu vực Quảng Trị

Với mục đích cuối cùng là lan tỏa những thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" trên phạm vi toàn quốc. Hi vọng, chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ cộng đồng.
Đại Sơn Group cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng thân yêu đã đồng hành cùng chương trình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" của công ty. Trân trọng!

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi