CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

GPS GROUP: Thành lập Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar

Được kế thừa hệ thống và chuyển giao từ nền tảng của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Daiso Pháp, WorldPhar ra đời với "sứ mệnh" thiết lập hệ thống phân phối chuyên nghiệp theo chiến lược của Tập đoàn. Gồm 3 miền: Bắc - Trung – Nam nhằm góp phần quan trọng xây dựng GPS Group ngày lớn mạnh và phát triển

Theo định hướng tại cuộc họp quý I/2019 với chủ đề "Mục tiêu - Chiến Lược - Phát triển" - Nhằm thiết lập kênh phân phối của GPS Group trải dài trên phạm vi toàn quốc. Thông qua cuộc họp hội đồng quản trị tập đoàn, Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar đã chính thức được thành lập và đã được Sở kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động theo mã số Doanh nghiệp số 0108710654.


 Công ty hoạt động với tôn chỉ "Chất lượng vàng cho sức khỏe"; bằng khát vọng và đam mê mang đến những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN & HIỆU QUẢ”. WorldPhar cam kết lấy hạnh phúc và sức khỏe của cộng đồng làm mục tiêu phát triển.

 
      Sáng ngày 13/5/2019, trong cuộc họp giao ban thường kỳ của GPS Group,  BLĐ công ty cũng đã trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar cho anh Lâm Văn Nội phụ trách và điều hành thông qua chiến lược kinh doanh của Tập đoàn. Việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc khu vực miền Bắc đã góp phần kiện toàn hệ thống hoạt động; giúp tập đoàn có những bước phát triển vững chắc trong tương lai.

BLĐ trao quyết định cho anh Lâm Văn Nội

 

WorldPhar ra đời - hứa hẹn những bước phát triển vững chắc của GPS Group trong tương lai

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi