CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN: NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH ĐỢT 2 - 2020

Với tinh thần "chia sẻ yêu thương", ngày 17/10 vừa qua, Đại Sơn Group cùng phối hợp với Chi đoàn xây dựng lực lượng - CATP Đà Nẵng tổ chức chương trình "Nghĩa tình mùa dịch" - mùa 2, với mong muốn được san sẻ khó khăn với bà con trong đại dịch Covid 19. Đặc biệt hơn,thời gian qua, tình hình mưa bão liên tiếp kéo dài đã khiến cuộc sống của người dân càng khó khăn gấp bội. Thông qua chương trình thiện nguyện lần này, Đại Sơn Group mong muốn sẽ góp phần nhỏ để san sẻ về tinh thần cũng như vật chất, giúp đỡ các gia đình đang gặp khó khăn.

Sáng ngày 17/10, bầu trời Đà Nẵng mù mịt trong màn mưa xối xả. Mặc cho điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chuyến xe đầy ắp tình yêu thương, lòng nhân ái và sự sẻ chia của Đại Sơn Group vẫn sẵn sàng lăn bánh, để tiếp thêm động lực sống cho những mảnh đời khó khăn, cơ cực tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. 

 

Trời mưa lớn, nhưng tất cả thành viên công ty vẫn nhiệt tình hướng dẫn người dân

Tại chương trình thiện nguyện, Đại Sơn Group đã trao 200 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) bao gồm các nhu yếu phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty, cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đợt dịch Covid-19 và trận mưa bão diễn ra vừa qua. Mỗi phần quà gửi đến tay các hộ dân đều đong đầy tình cảm, sự sẻ chia của các thành viên. Đại Sơn Group hi vọng có thể góp phần nhỏ bé giúp mọi người vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong chương trình, đại diện BLĐ công ty, ông Đặng Đình Sơn đã chia sẻ, trong thời gian qua, nhân dân miền Trung và đặc biệt là người dân thành phố Đà Nẵng đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thiếu thốn từ dịch bệnh và thiên tai bão lụt. Tuy nhiên, người dân hãy yên tâm, vững lòng vượt qua mọi gian khổ, bởi cộng đồng xã hội luôn sẵn sàng ở bên cạnh hỗ trợ, đồng hành và sẽ không để một ai bị bỏ lại phía sau.

X. Hòa Ninh (H.Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) tập trung khá đông người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và mưa bão

Với sự hỗ trợ, tiếp sức của lực lượng công an, chương trình thiện nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thành viên có mặt trong chuyến đi không thể nào quên được những ánh mắt bừng sáng niềm hạnh phúc, những nụ cười tươi và những cái nắm tay thật chặt thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Đó chính là phần thưởng quý giá nhất mà Đại Sơn Group đã nhận được sau chuyến đi vừa qua.

Chương trình thiện nguyện “NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH” – ĐỢT 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp với rất nhiều cảm xúc. Một lần nữa, Đại Sơn Group chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của tất cả Quý khách hàng trên toàn quốc và CBNV công ty đã đóng góp về cho chương trình. Mỗi sự sẻ chia tuy nhỏ, nhưng đều mang giá trị lớn lao để Đại Sơn Group có thể làm nên một chương trình ý nghĩa. 

BLĐ công ty chia sẻ về chương trình

200 suất quà đã được trao tận tay người dân

Được biết, sắp đến, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục hỗ trợ 100 suất quà cho đồng bào vùng lũ Quảng Bình. Mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái, những nhà hảo tâm cùng góp phần san sẻ những gánh nặng cho bà con miền Trung nói chung, đặc biệt là trong mùa mưa lũ khắc nghiệt này. 

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi