CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ ĐỐI TÁC NHÂN KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI SƠN GROUP

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác may mắn, sức khỏe và thành đạt

15 năm là một khoảng thời gian không quá dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Đại Sơn Group. Hôm nay, Công ty vô cùng phấn khởi và tự hào khi nhìn lại chặng đường đã qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi về tầm vóc, vị thế của Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

Những ngày đầu thành lập, Đại Sơn Group đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với sự quyết tâm của BLĐ và sự đoàn kết của tập thể CBNV, Công ty đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào, thể hiện ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm cùng với những chứng nhận và giải thưởng danh giá. Khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn Group trên thị trường trong và ngoài nước.

Đại Sơn Group tâm niệm: “Chất lượng sản phẩm, lòng tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác là tài sản và giá trị lớn nhất”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình họat động chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí. Mong rằng Đại Sơn Group sẽ tiếp tục được phục vụ và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường thực hiện sứ mệnh “Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi