CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI PHỦ BẠC TẠI NHÀ THUỐC KHÔI NGUYÊN

Vừa qua Đại Sơn Group phối hợp với Nhà thuốc Khôi Nguyên đã thực hiện chương trình: Ngày hội Phủ bạc – Đánh thức Thanh xuân, đây là hoạt động tri ân vô cùng ý nghĩa mà Đại Sơn Group và Nhà thuốc Khôi Nguyên mong muốn lan tỏa tới cộng đồng.

 

Với mong muốn được mang đến một ngày thực sự thảnh thơi, sống lại khoảnh khắc trẻ trung, lấy lại vẻ đẹp tự tin của một mái tóc đen bóng mượt cho Qúy khách hàng. Vừa qua Đại Sơn Group phối hợp với Nhà thuốc Khôi Nguyên đã thực hiện chương trình: Ngày hội Phủ bạc – Đánh thức Thanh xuân, đây là hoạt động tri ân vô cùng ý nghĩa mà Đại Sơn Group Nhà thuốc Khôi Nguyên mong muốn lan tỏa.

Bằng sự chuẩn bị chuyên nghiệp, hoành tráng, sự kiện đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng quan tâm và tham dự. Tại chương trình, khách hàng đã được trải nghiệm bí quyết lấy lại mái tóc xuân xanh bằng dòng dầu gội phủ bạc dược liệu cao cấp Jeskyo Hair.


Tâm sự với BTC chương trình, Chú Hùng (Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) chia sẻ: “Kết quả sau khi sử dụng sản phẩm Jeskyo Hair làm chú rất bất ngờ, tóc đã đều màu, đen mượt ngay sau 9 phút sử dụng. Sản phẩm có cách sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi mà lại không gây mùi khó chịu, không gây ngứa da đầu như các sản phẩm nhuộm. Chắc chắn chú sẽ giới thiệu cho bạn bè cùng ủng hộ Jeskyo Hair
Xuyên suốt chương trình Ngày hội Phủ bạc – Đánh thức Thanh xuân là không khí mừng vui, hân hoan của bà con, bằng những thay đổi bất ngờ từ mái tóc không đều màu, bạc màu. Nay bà con đã hoàn toàn hài lòng vì sở hữu một mái tóc óng ả, đen mượt chỉ sau rất ít phút sử dụng.
 
Đại Sơn Group đã ghi được rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình, mời quý khách hàng cùng điểm lại cùng Đại Sơn Group.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi