CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC (THÁNG 02/2021)

Bảng vinh danh nhân viên xuất sắc thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến những "chiến binh" đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Tổng công ty.

Tiếp nối thành công của tháng đầu năm 2021, BẢNG VÀNG VINH DANH THÁNG 2 cũng đã tìm được những chủ nhân xứng đáng với danh hiệu NHÂN VIÊN XUẤT SẮC. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực của các bạn đối với sự phát triển của công ty.
 
 GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích xuất sắc trong tháng 2 vừa qua.
 
 
Bảng vinh danh là lời động viên - chúc mừng đồng thời cũng là sự ghi nhận của BLĐ GPS Group đến những nỗ lực của các bạn.
 
 Cuộc chạy đua vẫn chỉ mới bắt đầu và vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài ra, đây cũng là mục tiêu để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Cùng chuẩn bị đầy đủ vũ khí để sẵn sàng chiến đấu vì mục tiêu vinh danh bảng vàng tháng 3 nhé! 
 
#GPS_GROUP

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi