CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TẬP THỂ ĐẠI SƠN GROUP CHÁY HẾT MÌNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI

Sau cuộc họp “Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và chiến lược phát triển 6 tháng cuối năm 2024”, vừa qua Ban lãnh đạo Công ty; Giám đốc chi nhánh; Các Anh/Chị Quản lý/Giám sát khu vực cùng toàn thể đội ngũ CBNV Trụ sở Tổng đã có dịp trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái Suối Lương – Hải Vân Park. Đây là cơ hội tuyệt vời để Anh/Chị Quản lý/Giám sát các khu vực cùng đội ngũ CBNV Trụ sở Tổng tương tác, gắn kết và thêm hiểu nhau hơn.

 

Chuyến đi bắt đầu bằng những hoạt động sôi động và hấp dẫn. Những trò chơi đầy thử thách và vui nhộn không chỉ giúp người nhà Đại Sơn Group thư giãn, mà còn tạo cơ hội để mọi người hiểu rõ hơn về nhau hơn nữa, phát huy tinh thần đồng đội.


 

 Buổi tối, các thành viên đã cùng nhau thưởng thức bữa tiệc với những món ăn ngon miệng, chia sẻ những câu chuyện thú vị và đặc biệt cùng nhau đắm chìm trong không khí náo nhiệt, sôi động trong chương trình Đại Sơn By Night. Đó thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết mỗi người như một đại gia đình.


 

 Ngày hôm sau, đoàn tiếp tục khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của suối Lương. Các thành viên đã cùng nhau tản bộ dưới tán cây xanh mát, ngâm mình trong dòng suối mát mẻ và tận hưởng không khí trong lành, yên bình nơi đây.
 Chương trình “Ngày Hè Rực Rỡ” không chỉ là một chuyến dã ngoại, mà còn là một cơ hội quý báu để đội ngũ CBNV trong Đại Sơn Group gắn kết, sẻ chia và phát triển. Những kỷ niệm đẹp này sẽ là nguồn động lực để các thành viên tiếp tục phấn đấu và đạt được những thành công mới.


 

 Cảm ơn mọi người đã tham gia và tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng nhau. Hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo của Đại Sơn Group!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi