CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

GPS GROUP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2024

Trong không khí hân hoan, sôi nổi của những ngày đầu năm mới - đón chào một năm Giáp Thìn với nhiều hi vọng, ngày 19/01/2024 tại TP. Đà Nẵng, GPS Group đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2024

                                                                                                                             

Tham dự buổi họp có sự hiện diện của BLĐ GPS Group cùng Giám đốc, Quản lý/Giám sát các khu vực trên toàn quốc và trưởng phó các bộ phận. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của Tập đoàn, cũng là dịp để BLĐ, các trưởng/phó bộ phận cùng toàn thể quản lý, giám sát khu vực chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, những thành tựu đã đạt được sau một năm đầy thử thách.

                                                                                                 

                                                                                                 

Các thành viên đã được nghe Báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 & nhiệm vụ kinh doanh năm 2024 từ các trưởng, phó bộ phận. Trong năm 2023, GPS Group đã tích cực triển khai, đẩy mạnh hoạt động tri ân khách hàng bằng những chương trình cụ thể. Qua đó tăng cường trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số trên toàn hệ thống. Trên cơ sở những kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2023, BLĐ đã phân tích, đánh giá những mặt thành công cũng như những mặt còn hạn chế trong hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống, và đưa ra các ý kiến chỉ đạo cụ thể về việc triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024.

                                                                                                

Nhìn lại 2023, một năm vô vàn thử thách, song với nỗ lực và sức mạnh đoàn kết của cả hệ thống, GPS Group đã đối mặt và vượt qua để hoàn thành mục tiêu. 2023 cũng là năm của những điểm sáng khích lệ và đáng tự hào đối với GPS Group. Bên cạnh việc đạt được các chỉ tiêu đã đặt ra; liên tục đổi mới mẫu mã, cải tiến chất lượng sản phẩm đáp để ứng kịp thời nhu cầu của thị trường thì trong năm 2023, Tập đoàn đã tổ chức thành công rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đặc biệt ý nghĩa, tiêu biểu trong số đó là loạt chương trình Quay số trúng thưởng kỳ I.II.III. Đặc biệt trong năm 2023, Các thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn đã nhận được giải thưởng “TOP 10 – Sản phẩm chất lượng và Dịch vụ uy tín”, giải thưởng một lần nữa thể hiện được tiềm lực và quy mô phát triển vượt trội của GPS GROUP. Khẳng định vị thế là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

                                                                                             

                                                                                             

Phát biểu trong sự kiện, ông Đặng Đình Sơn – TGĐ GPS GROUP khẳng định: “Năm 2023 đầy biến động đã qua đi với vô vàn gian truân nhưng cũng đầy xúc cảm khi Tập đoàn từng bước vượt qua thách thức, vươn lên chinh phục nhiều dấu mốc quan trọng, hướng tới mục tiêu đứng đầu trong lĩnh vực “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Để có được những thành công đó là nhờ vào sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên toàn hệ thống trong giai đoạn khó khăn của thị trường.”
                                                                                             

Tại cuộc họp, các đầu tàu GPS Group cũng đánh giá thị trường năm 2024 dự kiến sẽ còn tiếp tục phải đối diện với nhiều thách thức. Tuy nhiên, GPS Group vẫn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận dụng cơ hội, đồng sức, đồng lòng quyết tâm cao thực hiện hoàn thành tốt Kế hoạch kinh doanh của năm 2024. Năm 2024 sẽ lại mở ra một hướng đi mới cho những mục tiêu, hoài bão đang ấp ủ hứa hẹn sẽ bùng nổ. Và để có thể đưa con tàu GPS GROUP vượt sóng, vươn ra xa đại dương, thì những giải pháp và định hướng chiến lược của Ban Lãnh đạo chính là kim chỉ nam cho mọi hành động. Cộng hưởng với sức mạnh của tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV hệ thống, GPS Group chắc chắn sẽ quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ ngành “Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng”.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi