CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI SƠN GROUP

Mừng ngày kỷ niệm 16 năm thành lập (07/07/2007 – 07/07/2023), Đại Sơn Group sẽ không ngừng sáng tạo, tiếp tục phát triển mạnh mẽ để vươn tới đỉnh cao mới. Một lần nữa, chúc tất cả CBNV Đại Sơn, Qúy Khách hàng, Qúy đối tác luôn bình an, mạnh khỏe và tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong chặng đường tiếp theo.

                                                                          

Tháng 07 đã tới, đánh dấu chặng đường 16 năm lớn mạnh & phát triển của Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group). Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (07/07/2007 – 07/07/2023), thay mặt Ban lãnh đạo kính chúc Qúy khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Công ty luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững!

Chặng đường 16 năm đã qua là hành trình đáng trân trọng và tự hào, khi Đại Sơn Group khởi đầu với sức trẻ và nhiệt huyết để dần khẳng định chính mình hướng đến thành công. Chặng đường ấy không chỉ có thử thách, mà còn là câu chuyện về ý chí vươn lên mạnh mẽ để đạt được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Thật phấn khởi, tự hào làm sao vì giờ đây, Đại Sơn Group đã trở thành thương hiệu Uy tín – Hiệu quả - An toàn gắn liền với thói quen chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng cùng rất nhiều các giải thưởng vinh danh trong suốt 16 năm qua.

Tiền đề để đạt được những thành công đó là sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV Công ty, và không thể không kể đến sự đồng hành của các Qúy đối tác, Quý đại lý đã luôn tin tưởng, hợp tác. Đại Sơn Group luôn tâm niệm: “Chất lượng sản phẩm, lòng tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác là tài sản và giá trị lớn nhất”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình họat động chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí. Mong rằng Đại Sơn Group sẽ tiếp tục được phục vụ và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường thực hiện sứ mệnh “Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Mừng ngày kỷ niệm 16 năm thành lập, Đại Sơn Group sẽ không ngừng sáng tạo, tiếp tục phát triển mạnh mẽ để vươn tới đỉnh cao mới. Một lần nữa, chúc tất cả CBNV Đại Sơn, Qúy Khách hàng, Qúy đối tác luôn bình an, mạnh khỏe và tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong chặng đường tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi