CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Tham gia cuộc thi ảnh: TÊN HAY BAY DỊCH cùng GPS Group mùa Covid-19

Ngày 30/3/2020, P.MKT phối hợp cùng P.HCNS tổ chức cuộc thi ảnh online “TÊN HAY BAY DỊCH”. Cuộc thi lấy ý tưởng từ phong trào truyền thông điệp vần với tên của mình đang được lan truyền trên mạng xã hội; với mong muốn các CBNV trong công ty sẽ góp phần đưa thông điệp chống dịch tới nhiều người hơn.

Được biết, hoạt động lần này diễn ra nhằm hưởng ứng chỉ đạo từ Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch như: Không tham gia tụ tập tại những địa điểm từ 10 người trở lên; hạn chế tổ chức các hoạt động ăn uống, tiệc tùng; luôn luôn đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng; thực hiện rửa tay thường xuyên bằng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn; thường xuyên dọn vệ sinh nơi ở và văn phòng làm việc.

Poster Cuộc thi

 

1. Đối tượng dự thi:

Tất cả thành viên GPS GROUP

2. Thể lệ chương trình:

Các thành viên đăng tải công khai trên trang facebook cá nhân: Hình ảnh chính chủ (trong trang phục đồng phục công ty) kèm hình ảnh một THÔNG ĐIỆP mùa dịch liên quan đến TÊN CỦA CHÍNH BẠN. Kèm hashtag #GPSGROUP #GPSCHONGCOVID19.

Ví dụ: Tôi là Hạnh, tôi tin y tế Việt Nam sẽ rất mạnh.

Tôi là Long, tôi nhất định sẽ không đi long nhong ngoài phố!

Yêu cầu: Ảnh phải rõ ràng, không bị mờ, tối, đảm bảo thẩm mỹ.

3. Thời gian gửi bài dự thi:

Từ ngày 30/03 - 4/4/2020

4. Công bố kết quả và trao thưởng:

Sau thời gian dự thi, BTC sẽ tính điểm dựa trên lượt like và share bài đăng (1 like: tương ứng 1 điểm, 1 share: tương ứng 3 điểm.Thành viên có hình ảnh được lượt like và share HỢP LỆ trên trang facebook cá nhân nhiều nhất sẽ nhận được 01 phần thưởng giá trị từ chương trình.

*Lưu ý: Share hợp lệ là share công khai trên Fb cá nhân. Mỗi Fb chỉ được share 1 lần. Kết quả được công bố vào ngày 6/4/2020.

Đây không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội để chúng ta truyền thông điệp đến tất cả mọi người nâng cao ý thức, phòng chống dịch COVID - 19. Hãy cùng nhau lan tỏa những thông điệp tích cực nhưng cũng không kém phần vui vẻ, hài hước trong mùa dịch Covid 19 này!

Truyền thông GPS

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi