CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

NGẮM NHÌN ĐẸP HOA RẠNG RỠ CỦA NHÓM GPS KHOE SẮC TRẮNG 20/10

“Vẹn toàn sắc hương nhài thơm - Mang cho đời khúc tình nồng - Đẹp những đóa hoa hồng - Làm cho cuộc sống phiêu bồng YÊU THƯƠNG! ”

Hòa cùng không khí tổng hợp ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa qua GPS Group đã tổ chức buổi gặp mặt thân thiện với sự tham gia của toàn thể CBNV nữ Văn Phòng Tổng đại diện ACE khối thị trường TTB. Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng từ chuẩn bị hỏng từng chiếc bánh nhỏ, đến những món quà đến, chàng trai nhà Gờ phải chuẩn bị hết sức từ nhiều ngày trước và thiết lập thật lung linh, khiến chị em không thể. from xuýt xoa. Chương trình được tổ chức trong không khí vui vẻ ấm áp để lặp lại nhiều kỷ niệm với mỗi thành viên.
------------
Mở đầu chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nam, TGĐ Đặng Đình Sơn gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm với những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em. in the công ty phát triển trong nhiều năm qua.
Cũng trong khổ chương trình, Công ty tổ chức chương trình Chúc Mừng Sinh Nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng 10. Đây là hoạt động định kỳ mỗi tháng của nhà GPS, thể hiện tinh thần quan trọng của BLĐ đối với đội ngũ nhân viên được duy trì từ khi thành lập công ty đến nay.
Bên cạnh đó, chương trình với nhiều hoạt động giải trí và những phần quà thú vị qua những trò chơi mini vui nhộn, thú vị, mang đến cho bóng hồng nhà Gờ một ngày 20.10 thật nhiều tiếng cười và toàn bộ, ý kiến nghĩa.
-----------
Cũng chung ý nghĩa chào ngày 20.10, vừa qua rất nhiều khu vực mừng tổ chức nhiều hoạt động cắt giảm nữ nhân ngày của chị. Hình ảnh từ khắp nơi được gửi về chứng nhận các sợi râu thật của nhà GPS quá trời ga lăng, nhìn những nụ cười tươi rói trên môi chị em có khoảng thời gian vui vẻ, đẹp đẽ.
Với chủ đề: “Phụ nữ là những bông hoa luôn xứng đáng được trân trọng và yêu thương”, xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến những bông hoa mong manh nhưng vô cùng mạnh mẽ của Tập đoàn GPS!
Chúc các nàng ngày 20.10 ngập tràn quà và lời chúc!
Các nàng hãy luôn vui vẻ, hạnh phúc luôn là những bông hoa rạng rỡ nhất nhé

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi