CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP VÀ WORLDPHAR TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH LIVESTREAM: “VUI HÈ RỘN RÀNG – TRIỆU QUÀ TRI ÂN”: XẾ SANG ĐÃ CÓ CHỦ

Sau 3 tháng triển khai từ 01/05/2023 đến hết ngày 31/07/2023, chương trình đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, với hơn 12700 vé may mắn được phát hành, ghi nhận hơn 12700 mã số hợp lệ để tham gia quay số trúng thưởng. Thông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 17/08/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

                                                                                                                                   

Ngày 17/08/2023 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar (WorldPhar) đã đồng tổ chức thành công chương trình Quay số trúng thưởng với chủ đề “Vui hè rộn ràng – Triệu quà tri ân” với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị. Tham dự Chương trình có sự hiện diện và chứng kiến của BLĐ Công ty và các cấp quản lý trên khắp cả nước cùng về tham dự. Đặc biệt là sự hiện diện của quý khách mời, đại diện cho những khách hàng thân thiết của Đại Sơn Group cũng như WorldPhar.

Chương trình quay số diễn ra tại trụ sở tổng công ty và được phát sóng trực tiếp trên fanpage của 2 Công ty là: Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn & Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar để tất cả Quý khách hàng có thể theo dõi và đảm bảo đầy đủ tính minh bạch, khách quan, chính xác của chương trình.

“Vui hè rộn ràng – Triệu quà tri ân” là chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt dành cho Qúy khách hàng là Nhà thuốc/Quầy thuốc/Phòng khám/Đại lý diễn ra từ ngày 01/05/2023 đến hết ngày 31/07/2023.

Luôn đặt tiêu chí: “Minh bạch – Công tâm – Rõ ràng” làm điều kiện tiên quyết khi thực hiện chương trình. Sau 3 tháng triển khai từ 01/05/2023 đến hết ngày 31/07/2023, chương trình đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, với hơn 12700 vé may mắn được phát hành, ghi nhận hơn 12700 mã số hợp lệ để tham gia quay số trúng thưởng. Thông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 17/08/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

Sự kiện quay số được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng, với sự chuyên nghiệp, hoành tráng trong khâu chuẩn bị và thực hiện của đội ngũ ekip, chương trình đã đem đến cho Qúy khách hàng có mặt tại hội trường và toàn thể Khách hàng theo dõi livestream nhiều cảm xúc vô cùng đáng nhớ.

Kết thúc chương trình, Ông Đặng Đình Sơn – đại diện BLĐ Công ty chia sẻ: “Một trong những thành công nổi bật nhất của Đại Sơn Group và WorldPhar trong nhiều năm qua là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền lâu và có được sự đồng hành của hàng triệu khách hàng thân thiết. Chính sự tin tưởng, đồng hành của Qúy khách đã giúp Công ty tạo nên một giá trị bền vững như một viên kim cương vẫn sáng mãi với thời gian. Với định hướng trở thành thương hiệu Chăm sóc sức khỏe hàng đầu, trong thời gian tới Đại Sơn Group và WorldPhar sẽ triển khai nhiều chương trình tri ân cũng như phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để ngày càng khẳng định vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường.”

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi