CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Kỉ niệm 13 năm thành lập Đại Sơn Group: 13 NĂM, HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) đã và đang khẳng định được vị thế - thương hiệu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong suốt quá trình phát triển không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào: nhiều được nhận Giải thưởng “Chất lượng vàng vì sức khỏe cộng đồng”; TOP TEN “Thương hiệu – UY TÍN CHẤT LƯỢNG” và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Mỗi dịp tháng 7 về, trong lòng mỗi người Đại Sơn là tràn ngập những cảm xúc khó tả. Bởi đây là khoảng thời gian gắn liền với sự kiện quan trọng: Sinh nhật công ty (7/7/2007 - 7/7/2020).
Người Đại Sơn vui và tự hào biết bao khi trong suốt 13 năm hình thành và phát triển, tuy có khó khăn, có thất bại nhưng vượt lên tất cả, BLĐ cùng toàn thể CBNV Đại Sơn vẫn nỗ lực không ngừng nghĩ. Để rồi hôm nay, nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập Công ty, thành viên đại gia đình Đại Sơn vô cùng xúc động khi nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua.

Đại Sơn Group: 13 năm - Dấu ấn sức khỏe vàng

Hành trình 13 năm là thời gian không quá dài tuy nhiên lại mang nhiều ý nghĩa lớn lao đối với Đại Sơn Group, đó là 13 năm đánh dấu từng mốc son trưởng thành của Công ty. Ở mỗi mốc son ấy, công ty may mắn nhận được sự đồng hành, hợp tác cùng phát triển của Quý khách hàng trên toàn quốc.
Đó chính là nguồn động lực to lớn để tất cả chúng ta vượt qua những khó khăn, thách thức; không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu chung.
Với phương châm “Chất lượng vàng vì sức khỏe”, Công ty luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây chính là giá trị cốt lõi của Đại Sơn Group. Hiểu được điều này, nên từ BLĐ đến từng CBNV, luôn tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác. Dù ở cương vị nào, chúng tôi cũng luôn tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng bằng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN & HIỆU QUẢ”.

13 năm xây dựng và phát triển, mọi hoạt động và sản phẩm của Đại Sơn đều nhằm mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng. Đây chính là “Dấu ấn sức khỏe vàng” mà Đại Sơn Group đã tâm huyết dựng xây!

Với một tâm thế vững vàng và sự đoàn kết của toàn thể CBNV Đại Sơn Group, trong thời gian tới, Đại Sơn Group sẽ vượt qua những thách thức để chinh phục các đỉnh cao mới.
Nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập Đại Sơn Group, các khu vực trên toàn quốc của gia đình Đại Sơn đã cùng tổ chức những bữa tiệc thay cho lời chúc mừng. Dưới đây là một số hình ảnh tại các khu vực:

Tại Văn phòng Tổng

Tại khu vực Bắc Trung Bộ

Tại khu vực Đông Nam Bộ

Tại khu vực Tây Nam Bộ

Tại khu vực Nam Trung Bộ

Tại khu vực Quảng Ngãi

Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tại khu vực Tây Nguyên

Truyền thông GPS Group

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi