CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

GIẢI THƯỞNG THE BEST OF VIETNAM 2024 (THƯƠNG HIỆU – SẢN PHẨM – DỊCH VỤ TỐT NHẤT VIỆT NAM 2024) GỌI TÊN ĐẠI SƠN GROUP

Ngày 24/8/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) tự hào đón nhận danh hiệu “THE BEST OF VIETNAM 2024 (Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam 2024)” tại Lễ trao thưởng tổ chức ở Nhà hát quân đội phía Nam, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC8. Đây là giải thưởng danh giá từ bình chọn của người tiêu dùng cho các sản phẩm chất lượng, hiệu quả của các doanh nghiệp, do Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng các cơ quan Trung ương trao tặng.

                                                                                                                               

Giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam” là một sự kiện uy tín và quan trọng, được tổ chức hàng năm bởi Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, một tạp chí chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Giải thưởng được công bố nhằm mục đích công nhận và vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp xuất sắc cho cộng đồng, cũng như khuyến khích doanh nghiệp tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Năm nay, “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam 2024” đã thu hút hơn hàng nghìn đơn dự thi từ các doanh nghiệp trên khắp cả nước tham dự. Các đơn dự thi được đánh giá bởi ban giám khảo độc lập, gồm có các chuyên gia hàng đầu khu vực trong mỗi lĩnh vực. Đại Sơn Group tự hào là đơn vị uy tín được vinh danh, một lần nữa khẳng định thương hiệu  uy tín và bền vững cũng như tầm vóc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực. Thành quả này sẽ là tiền đề vững chắc để Đại Sơn Group không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm sau hơn 17 năm lớn mạnh không ngừng.

                                                                                            

Đón nhận tin vui này, Ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn chia sẻ “Đại Sơn Group rất vinh dự và tự hào khi nhận được “THE BEST OF VIETNAM 2024 (Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam 2024)”. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và tin dùng của Quý khách hàng/Quý đối tác và người tiêu dùng trong những năm vừa qua, cũng như sự ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành để chúng tôi có được những thành tựu như ngày hôm nay. Giải thưởng này là một ghi nhận ý nghĩa với công ty cho những nỗ lực, quyết tâm cải tiến kỹ thuật sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Giải thưởng còn là sự khích lệ lớn để doanh nghiệp tiếp tục phát triển, hoàn thiện nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng đa dạng của cộng đồng.”

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi