CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023

“Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức”.

Hành trình của mỗi cuộc đời con người hay cả doanh nghiệp cũng giống như con thuyền vượt sóng, và GPS GROUP cũng vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua hành trình đầy thách thức, đầy biến cố nhưng cũng đầy ngọt ngào trong Qúy I/2023.

Và chưa từng nản chí, chưa từng chùn bước trước những khó khăn, các chiến binh quả cảm của GPS GROUP vẫn hừng hực khí thế, nhạy bén và thức thời trước mọi biến động của thời cuộc, chớp cơ hội vàng và kiến tạo những kỳ tích đầy ấn tượng.

Xin chúc mừng các chiến binh đã vượt qua cơn bão thách thức và ghi tên mình vào bảng vàng danh giá của Qúy I/2023. Đây chính là kết tinh của tinh thần nhiệt huyết và sự quả cảm không nề hà khó khăn gian khổ, sự bình tâm vững chí biến thử thách thành cơ hội của những chiến binh GPS kiên cường.

Qúy II/2023 đã tới, cũng là thời khắc vang lên hồi chuông thúc giục các chiến binh bùng nổ hơn nữa, bứt phá hơn nữa để mang tới vinh quang cho tập thể và cho chính mình. Chúc cho tất cả các chiến binh của chúng ta sẽ tiếp tục cháy hết mình, chốt deal rực lửa, chiếm lĩnh bảng vàng, không ngừng phá vỡ giới hạn và hướng tới những kỳ tích chưa từng có trong Qúy II/2023!!

#GPS_GROUP

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi