CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐÊM TIỆC YEAR AND PARTY BỪNG NHIỆT HUYẾT – CHÁY ĐAM MÊ CỦA GPS GROUP

Đã thành thông lệ, Year End Party là sự kiện được mỗi thành viên GPS Group mong chờ nhất! Đây là dịp những thành viên ưu tú nhất của Tập đoàn hội tụ, cùng nhìn lại một năm hoạt động ấn tượng và trao nhau những cảm xúc thăng hoa với vô vàn khoảnh khắc quý giá.

Năm nay, bữa tiệc Year End Party lại càng đáng nhớ hơn khi nằm trong chuỗi sự kiện chào Xuân 2024. Giữa không khí rộn ràng của những ngày đầu năm, đêm tiệc tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Grand (TP Đà Nẵng) ngày 19/1/2024 đã giúp hơn 200 thành viên đại gia đình GPS có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa, hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

                                                                                                         

                                                                                                         

                                                                                                         

Với thông điệp: “Hội tụ và Tỏa sáng”, Year End Party 2023 không chỉ gửi gắm đến các thành viên thông điệp sâu sắc về sự nỗ lực phát triển và thăng hoa của từng cá nhân mà còn nhấn mạnh đến tinh thần đoàn kết, gắn bó của đại gia đình GPS. Mỗi thành viên là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên bức tranh hoàn chỉnh, đầy sắc màu, góp phần đưa con thuyền GPS vươn ra biển lớn. Bữa tiệc cũng là dịp để BLĐ Công ty ghi nhận và vinh danh những thành viên ưu tú nhất trong năm qua. Những giải thưởng cao quý nhất đã tìm được những chủ nhân xứng đáng. Từng cái tên sáng giá trong các hạng mục Vinh danh nhân viên xuất sắc; Vinh danh Trưởng/Phó các phòng ban; Vinh danh khu vực có đóng góp cho sự phát triển của công ty; Vinh danh Team Xuất sắc; Vinh danh đại sứ truyền thông; Vinh danh các siêu chiến binh và đặc biệt là Top 3 Best Seller có thành tích xuất sắc nhất trong chương trình “Bứt phá Giới hạn – Chinh phục Mục tiêu” năm 2023 đã được xướng lên đầy tự hào.

                                                                                                         

                                                                                                         

Đặc biệt, sự hồi hộp lên đến đỉnh điểm khi màn Quay số trúng thưởng diễn ra vào gần cuối chương trình. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, tổng giải thưởng lên đến hơn 100.000.000 VND đã khiến cả hội trường nóng hơn bao giờ hết và đem tới niềm vui vỡ òa cho những thành viên may mắn nhận được giải.

                                                                                                        

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những tiết mục văn nghệ "đỉnh cao" đến từ chính các thành viên GPS tham gia dàn dựng và biểu diễn. Tất cả thật mãn nhãn, không ngớt những tràn vỗ tay nhiệt liệt khiến cho buổi tiệc Year End Party "nóng" hơn bao giờ hết.

                                                                                                       

                                                                                                       

Trong không khí hân hoan, sôi động và đầy hào hứng, chương trình đã khép lại với rất nhiều niềm vui và hy vọng cho một năm mới 2024, một mùa xuân Giáp Thìn với thật nhiều thành công, may mắn, tài lộc. Chúng ta đã cùng bên nhau, dành cho nhau những nụ cười tươi nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất, những hứa hẹn cho năm mới sắp tới.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi