CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP VÀ CHUYẾN ĐI YÊU THƯƠNG CUỐI NĂM 2023

Thật vui và ấm lòng khi thấy những nụ cười thật tươi và hạnh phúc của bà con khi đón nhận những món quà từ đoàn thiện nguyện. Đó có lẽ là hình ảnh tạo nên những kỷ niệm vô giá mà có lẽ mỗi người trong ban tổ chức đều chẳng thể nào quên được.

                                                                                                                           

“Trao yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc” là hành trình thiện nguyện do Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn (Đại Sơn Group) phối hợp Nhóm Chung Một Tấm Lòng và các mạnh thường quân đồng hành thực hiện. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Đại Sơn Group và Nhóm rong ruổi khắp mọi miền Tổ Quốc, góp sức thắp sáng hi vọng về một ngày mai tốt đẹp hơn cho những mảnh đời khó khăn, kém may mắn.

 “Trao yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc” 2023 là một hành trình đặc biệt, khi tất cả chúng ta đều đã trải qua một năm 2023 đầy chông gai và thử thách, sau thời gian dịch bệnh kéo dài thêm vào đó là sự ảnh hưởng của cơn bão suy thoái kinh tế đặt nhiều ngành nghề vào tình cảnh lâm nguy. Song, đứng trước những phong ba, Đại Sơn Group càng nhận thức được trách nhiệm cộng đồng của mình, chúng tôi đã quyết tâm nối dài chuyến đi thiện nguyện, cùng đem sức mình và tấm lòng của những mạnh thường quân đến với những cụ già neo đơn, những em bé mồ côi, những gia đình có hoàn cảnh éo le để họ được chắp thêm niềm tin vào cuộc sống, vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Trung tâm trẻ em mồ côi Hòa Hải – Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng, Chùa Quang Châu (TP Đà Nẵng) là những điểm đến của đoàn trong ngày 29/12. Tại đây, đoàn đã trao quà tới các em nhỏ, những cô bé, cậu bé mặt vẫn đang tái đi vì lạnh, ngơ ngác nhận tấm áo, tấm chăn từ đoàn. Gương mặt ngây thơ, nhưng lúc nào cũng rạng ngời, nồng thắm. Đoàn đã giao lưu với các em nhỏ cùng mọi người ở đây để hiểu thêm về cuộc sống của các em. Đại Sơn Group cũng như đoàn hi vọng rằng, mùa xuân này, các em nhỏ sẽ không còn lạnh nữa.

Tiếp tục hành trình, ngày 30/12/2023 chuyến xe chở những trái tim rực lửa yêu thương về với Quế Minh, Quế Sơn, Quảng Nam. Trong khuôn khổ chương trình, những suất quà đong đầy sự sẻ chia đã trao đến cho bà con. Hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực trong cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm tết đến, xuân về, góp phần vơi bớt đi nỗi khó khăn,giúp các hộ gia đình có một năm mới đầy đủ, sung túc hơn.

Thật vui và ấm lòng khi thấy những nụ cười thật tươi và hạnh phúc của bà con khi đón nhận những món quà từ đoàn thiện nguyện. Đó có lẽ là hình ảnh tạo nên những kỷ niệm vô giá mà có lẽ mỗi người trong ban tổ chức đều chẳng thể nào quên được.

Dưới cái lạnh cắt da cắt thịt những ngày cuối đông, Đoàn thiện nguyện tiếp tục di chuyển về thị trấn Hiệp Đức, Quảng Nam. Thị trấn Hiệp Đức hiện lên nhỏ bé, tiêu điều giữa đất trời bao la. Đây là một thị trấn thế nhưng cuộc sống của người dân vẫn còn rất khó khăn. Hiệp Đức là nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc Ca Dong, Bh’noong. Có lẽ, bởi xa chốn đô thành náo nhiệt, mà các hộ gia đình nơi đây cũng có phần trầm lắng, không xô bồ như những địa điểm khác thường thấy.

Hành trang của đoàn mang theo khi đến với bà con và các cụ già ở Viện dưỡng lão Hiệp Đức mang theo là hơn 200 suất quà, sữa, bánh kẹo, quần áo và hơn thế nữa đó chính là tinh thần nhiệt huyết của những trái tim nóng hổi thấm đượm tình người. Niềm vui và hạnh phúc mà đoàn nhận lại được là những lời cảm ơn, những nụ cười, ánh mắt háo hức, hân hoan của người dân cùng các Cụ khi nhận được quà. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần san sẻ yêu thương của các đoàn viên, chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thêm một mùa xuân nữa đang gõ cửa, xin cho tình yêu luôn luôn mãi ấm nồng trong những trái tim đang nguội lạnh. Đại Sơn Group tin rằng hoạt động ý nghĩa lần này không chỉ lan tỏa những giá trị nhân văn mà còn Nhóm lên ngọn lửa yêu thương, góp thêm nhiều tấm lòng biết đồng cảm, chia sẻ hơn nữa của cải vật chất cũng như tinh thần cho những người kém may mắn để những cuối năm ngày càng thêm ấm áp tình người.

Một lần nữa, Đại Sơn Group xin gửi lời tri ân đến tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân và các tình nguyện viên trong đoàn. Nhờ vào sự hảo tâm của quý vị mà đoàn mới có thể thực hiện được chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Xin cảm ơn các tình nguyện viên cùng các ACE trong Nhóm luôn sẵn sàng đồng hành trong các chuyến từ thiện để góp phần mang nụ cười cho những mảnh đời neo đơn, cơ cực. Hy vọng rằng, Đại Sơn Group sẽ còn được tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Và trên những hành trình ấy, luôn có sự ủng hộ, đồng hành giúp sức của tất cả mọi người. Cuối cùng, xin kính chúc quý vị luôn an lạc và thành tựu những ước nguyện trong đời.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi