CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI: "VUI TẾT TRUNG THU" CÙNG GPS GROUP

Tết trung thu về, lòng con trẻ háo hức mong được thấy chú Cuội, chị Hằng, mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được phá cỗ đón trăng… Hòa cùng niềm vui đó, Công đoàn công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” tại trụ sở tổng Công ty với đông đảo các em nhỏ là con của CBNV trong công ty cùng tham gia.

“Trung thu tết của Thiếu Nhi

Mong cho các bé bây bi nhà mình

Cùng nhau chơi tết linh đình

Thân nhau thắm thiết như mình với ta

Chúc cho các bé nhà ta

Hay ăn, chóng lớn, mãi là bé ngoan”

                                                                                                                        

                                                                                                                        

                                                                                                                  

Khi cái nắng gắt gao của mùa hạ bắt đầu dịu xuống, thay vào đó là ánh nắng vàng mơ màng của mùa thu và phố phường bắt đầu tràn ngập sắc xanh đỏ của những chiếc đèn lồng, thì đó là lúc chúng ta biết rằng một mùa trung thu nữa lại sắp về trên khắp mọi miền đất nước.

Tết trung thu về, lòng con trẻ háo hức mong được thấy chú Cuội, chị Hằng,  mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được phá cỗ đón trăng… Hòa cùng niềm vui đó, Công đoàn công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” tại trụ sở tổng Công ty với đông đảo các em nhỏ là con của CBNV trong công ty cùng tham gia.

Chương trình được bắt đầu bằng lời phát biểu của Ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty, thay mặt BLĐ Ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em bé, chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô. Để bày tỏ sự trân trọng và tạo không khí gần gũi, ấm áp, BLĐ công ty cũng đã đã trực tiếp trao tận tay các phần quà gồm lồng đèn, bánh kẹo, đồ chơi cho các bé tham gia chương trình.

                                                                                                       

                                                                                                       

Những tiết mục ảo thuật mà BTC mang đến đã tạo ra không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười và những tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt của cả những người tham gia. Để tăng thêm không khí sinh động, BTC còn chuẩn bị trò chơi đố vui nhận thưởng, trò chơi nhảy theo nhạc rất vui nhộn, các bé đã rất hào hứng với những món quà mà BTC gửi tặng. Bé nào cũng cầm trên tay chiếc đèn ông sao bé xinh và phần quà rất dễ thương mà các cô chú trong Công ty đã chuẩn bị.

Và hai nhân vật quan trọng không thể thiếu để tạo nên một Trung thu đúng nghĩa đó là Chú Cuội và Chị Hằng. Sự hóm hỉnh pha trò của Chú Cuội làm cho bé nào cũng thích, các bé đều mạnh dạn hơn khi tham gia các trò chơi sân khấu. Các bạn còn tự tin cầm mic và hát cùng nhau những bài hát về ông bà, cha mẹ.

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé cũng như quý vị phụ huynh với nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, hi vọng rằng tất cả mọi người sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp và nhiều ý nghĩa.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi