CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Cuộc thi: TỎA SÁNG CÙNG ĐẠI SƠN - chào mừng sinh nhật lần thứ 13 Đại Sơn Group

Nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập Đại Sơn Group (7/7/2007 - 7/7/2020) và tri ân quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty, Đại Sơn Group tổ chức cuộc thi với chủ đề "TỎA SÁNG CÙNG ĐẠI SƠN".

Đây là dịp để tất cả quý khách hàng trên khắp cả nước cùng Đại Sơn Group nhìn lại chặng đã đi qua, cùng chia sẻ và giới thiệu những sản phẩm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG đến người tiêu dùng nhiều hơn nữa. Với thể lệ đơn giản, dễ chơi cùng với sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng; tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.0000 đồng, hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi ý nghĩa và thú vị dành cho quý khách hàng thuộc nhóm hàng Đại Sơn trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng khi tham gia cuộc thi "TÓA SÁNG CÙNG ĐẠI SƠN" sẽ thực hiện 4 bước dưới đây:
BƯỚC 1: Người dự thi tự do đăng bài viết trên Facebook cá nhân (Gồm: Một hoặc nhiều hình ảnh/ video ngắn về khách hàng cùng các sản phẩm nhóm hàng ĐẠI SƠN, các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty).
BƯỚC 2: Nội dung bài đăng thể hiện rõ thời gian gắn bó và đôi dòng chia sẻ về công ty trong suốt thời gian ấy
BƯỚC 3: Kèm hashtag: #Tỏa_sáng_cùng_Đại_Sơn #Đại_Sơn_Group #đồng_hành_cùng_phát_triển
BƯỚC 4: Check in địa điểm fanpage Công ty cổ phẩn Quốc tế Đại Sơn
Yêu cầu ảnh/video: Ảnh/video chính chủ, rõ mặt và các sản phẩm, không bị mờ, tối.

Poster chính thức của chương trình


Thời gian nhận bài dự thi: Từ 24/6 - 7/7/2020. Công bố kết quả: 8/7/2020. Theo tiết lộ của BTC, ngoài 3 giải cao nhất (gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3) thì chương trình còn trao 1 giải ấn tượng (giải do Ban giám khảo bình chọn) và 20 giải khuyến khích.
Đối với Đại Sơn Group, khách hàng chính là những người đồng hành, người bạn thân thiết. 13 năm thành lập và phát triển là 13 năm nhận được sự ủng hộ và tin yêu của quý khách hàng. Đại Sơn Group một lần nữa xin tri ân tình cảm quý báu của quý khách hàng - đối tác trên khắp cả nước. Rất mong quý khách hàng cùng tham gia chương trình và tiếp tục ủng hộ Đại Sơn Group trong những chặng đường sắp tới.

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi